🖼️
  • 1Office Phần mềm quản trị doanh nghiệp tổng thể

  • 1Office là phần mềm quản trị doanh nghiệp tổng thể theo mô hình SMAC (Social Mobility Analytics Cloud) với đầy đủ tính năng của mạng xã hội, giúp nhân viên nhanh chóng nắm bắt thông tin từ công ty.
  • Xếp hạng: 3 26 Phiếu bầu
🖼️
  • MShopKeeper Phần mềm quản lý cửa hàng thời trang

  • MShopKeeper là phần mềm quản lý cửa hàng thời trang chuyên nghiệp, với nhiều tính năng hấp dẫn, được phát triển bởi Công ty Cổ phần Misa. Giúp các chủ cửa hàng thời trang quản lý shop của mình tốt hơn, phục vụ khách hàng chuyên nghiệp hơn nhiều.
  • Xếp hạng: 4 2 Phiếu bầu
🖼️
  • HardCopy Pro

  • HardCopy Pro 3.3.4 có thể chụp một khu vực hình chữ nhật và các cửa sổ. Ảnh chụp được có thể được cắt xén rất dễ dàng và độ sâu màu có thể được thay đổi đến bất kì giá trị mong muốn nào từ đơn sắc đến màu thực.
  • Xếp hạng: 3 1 Phiếu bầu
🖼️
  • ClickyGone 1.4.3.4

  • Trong Windows bạn có thể thu nhỏ (Minimize) cửa sổ đang mở xuống dưới thanh Taskbar để tiết kiệm diện tích làm việc. Tuy nhiên, có lúc bạn muốn ẩn các cửa sổ đó sao cho người khác không thể nào mở lên xem được...
  • Xếp hạng: 3 1 Phiếu bầu
🖼️
🖼️
🖼️
🖼️
🖼️
  • Workplus Phần mềm quản trị công việc trực tuyến

  • Workplus là một phần mềm quản lý, phân chia công việc sẽ cho phép chúng ta tạo các nhóm làm việc là những Phòng Ban, chi nhánh hoặc một chủ đề nào đó do người dùng định nghĩa, cơ cấu và thiết lập.
  • Xếp hạng: 5 1 Phiếu bầu
🖼️
  • Zinwork Hệ thống quản lý công việc trực tuyến

  • Zinwork là một trang web, hệ thống quản lý doanh nghiệp, đem đến một giải pháp quản lý công việc số hóa minh bạch, tối ưu từng chi tiết quản lý từ nhân sự, lịch trình công việc từng cá nhân đội nhóm, lưu trữ hồ sơ máy móc thiết bị, thông tin khách hàng,...
  • Xếp hạng: 5 1 Phiếu bầu
🖼️
  • Mobile Worker for Android Quản lý thời gian làm việc hiệu quả hơn trên Android

  • Mobile Worker for Android sẽ giúp làm việc đơn giản và hiệu quả hơn. Theo dõi thời gian thực tế làm việc bằng cách sử dụng trình theo dõi đơn giản, thu thập và lưu trữ những dữ liệu, thông tin quan trọng ở một nơi, giữ các tác vụ và bản ghi công việc, dữ liệu của dự án và duy trì hiệu suất.
  • Xếp hạng: 3 1 Phiếu bầu
🖼️
  • Workplus cho Android Ứng dụng quản lý công việc hiệu quả

  • Workplus cho Android là một ứng dụng quản lý công việc sẽ giúp cho người dùng tạo, phân chia công việc một cách nhanh chóng, kết nối giản đơn, chia sẻ dễ dàng thông báo liên tục giúp cho mọi người hoàn thành tất cả công việc.
  • Xếp hạng: 3 1 Phiếu bầu