Hướng dẫn tra cứu điểm, kết quả học tập trên eNetViet

  • 1 Đánh giá

eNetViet là ứng dụng truyền thông ngành giáo dục đang được áp dụng tại nhiều trường công lập từ cấp mầm non lên đến hết Trung học phổ thông trên toàn quốc. eNetViet được kết nối trực tiếp với cơ sở dữ liệu ngành Giáo dục và Đào tạo, vì thế khi giáo viên nhập điểm cho học sinh vào eNetViet, ứng dụng sẽ tự động đồng bộ vào cơ sở dữ liệu và ngược lại.

Điều này sẽ giúp việc tra cứu kết quả học tập và điểm số, nhu cầu của mọi bậc phụ huynh, trở nên nhanh chóng và đơn giản hơn. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách tra cứu điểm số, kết quả học tập trên ứng dụng eNetViet để cha mẹ học sinh dễ dàng theo dõi tình hình rèn luyện và học tập của con em mình.

Cách tra cứu điểm số, kết quả học tập trên eNetViet

Hướng dẫn nhanh

Mở ứng dụng eNetViet > Đăng nhập > chọn tên của học sinh muốn tra cứu > nhấn vào Bảng điểm > chọn Học kỳ > xem kết quả học tập.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Tải ứng eNetViet dành cho hệ điều hành đang sử dụng.

Bước 2: Đăng nhập vào ứng dụng và nhấn vào Bảng điểm. Nếu có nhiều học sinh trong cùng 1 tài khoản đăng ký, người dùng cần chọn tên học sinh trước, sau đó nhấn Bảng điểm.

Ngoài ra, eNetViet còn có tính năng Kết quả học tập hàng ngày để phụ huynh theo sát quá trình rèn luyện và học tập của con mỗi ngày.

Bước 3: eNetViet sẽ chuyển sang giao diện hiển thị kết quả học tập theo Học kỳ I, Học kỳ IITổng kết. Phụ huynh chỉ cần nhấn vào học kỳ tương ứng để xem chi tiết điểm thi các môn, nhận xét của giáo viên, kết quả rèn luyện của học sinh.

Cập nhật: 12/01/2024
  • 1.063 lượt xem