Zinwork là một trang web, hệ thống quản lý doanh nghiệp, đem đến một giải pháp quản lý công việc số hóa minh bạch, tối ưu từng chi tiết quản lý từ nhân sự, lịch trình công việc từng cá nhân đội nhóm, lưu trữ hồ sơ máy móc thiết bị, thông tin khách hàng,... trên trình duyệt của máy tính, được nhiều người sử dụng hiện nay.
Trong trang Zinwork sẽ giúp cho người dùng lập kế hoạch công việc hàng ngày một cách thông minh, tạo danh sách công việc, thiết lập hạn chót, nhiệm vụ quan trọng dễ dàng. Không chỉ vậy, Zinwork cho phép theo dõi tiến độ công việc một cách chi tiết, từ đó bạn có thể biết được nhiệm vụ nào đã hoàn thành, nhiệm vụ nào đang chờ xử lý, và nhiệm vụ nào cần sự can thiệp.
Bên cạnh đó, trang web Zinwork còn sở hữu giao diện đơn giản và tối giản nhằm giúp người dùng dễ dàng tiếp cận và sử dụng một cách nhanh chóng. Đặc biệt, giao diện của Zinwork được thiết kế chuyên biệt cho ngành kỹ thuật dịch vụ, máy văn phòng và các lĩnh vực liên quan, giúp tối ưu hóa trải nghiệm người dùng và đáp ứng mọi yêu cầu công việc.
Không chỉ vậy, trang web Zinwork còn hỗ trợ nhắc nhở thực hiện công việc mà còn giúp người quản lý theo dõi tiến độ công việc, giao việc, điều phối công việc, báo cáo và lưu lại lịch sử trao đổi trên công việc, từ đó luồng công việc giữa đồng nghiệp với đồng nghiệp, giữa sếp và nhân viên đang ngày càng chặt chẽ, suôn sẻ, đúng tiến độ và minh bạch.