Tangram cho Android 0.9.2 Trình duyệt mạnh mẽ trên Android

Tải về

3 (1) LATERAL SV Miễn phí 56 Dung lượng: 9,7 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.0.x

Tangram là trình duyệt web nhanh, mạnh mẽ và rất phù hợp với những người muốn tối ưu hóa trải nghiệm khi lướt web trên di động. Ứng dụng này tương thích hoàn hảo với các thiết bị Android 4.0 trở lên và miễn phí sử dụng.

Tangram giúp tối ưu hóa trải nghiệm khi lướt web Tangram tiết kiệm thời gian lướt web

Tangram không những mang lại những trải nghiệm web nhanh, mạnh mà còn cho phép người dùng thực hiện các tác vụ phức tạp như tìm kiếm, lên kế hoạch, hỗ trợ học tập, khám phá, phân tích và thu thập thông minh một cách dễ dàng nhất ngay trên smartphone chỉ trong một vài phút.

So với trên PC thì việc lướt web trên di động thường sẽ bị giới hạn do kích thước màn hình, môi trường hoạt động ứng dụng và các yêu cầu hệ thống khác. Đối với những người dùng chủ yếu sử dụng điện thoại cho học tập và công việc thì việc làm thế nào để tối ưu hóa các hoạt động này là điều rất cần thiết. Đây cũng chính là mục đích mà nhóm phát triển Tangram hướng đến khi quyết định cho ra mắt trình duyệt này. Tangram đảm bảo hiệu quả và năng suất cho mọi trải nghiệm trên trình duyệt của bạn.

Xem video giới thiệu trình duyệt Tangram

Các tính năng nổi bật của trình duyệt Tangram

3 section chính: Tìm kiếm, chọn và lưu trữ

Tangram có 3 section chính, làm việc độc lập và cho phép người dùng thực hiện các thao tác tìm kiếm, chọn và lưu trữ. Các section này thực chất là các tác vụ mà bạn thường xuyên thực hiện khi sử dụng các trình duyệt khác như Firefox, Chrome, UC Browser hay Opera. Tuy nhiên, trong Tangram, chúng đã được tối ưu hóa và tăng tốc độ hoạt động ở mức cao nhất.

  • Web Section: Tìm kiếm, lướt và khám phá nhiều liên kết mà không cần thực hiện quá nhiều thao tác. Tangram tự động hóa nhiều khóa cạnh của quá trình tìm kiếm thông tin để đảm bảo người dùng có thể tìm thấy thứ mình muốn từ nhiều nguồn mà không tốn nhiều thời gian và công sức.
  • Stack Section: Chọn thông tin và nguồn mà bạn đã lọc để thực hiện các phân bổ, xử lý và phân tích sâu hơn. Người dùng có thể sắp xếp hoặc nhóm các website và chúng sẽ tự động được phân loại theo vị trí và ngày. Ngoài ra, Tangram cũng cho phép lọc theo mức quan tâm tới liên kết và chọn các nguồn có liên quan nhất để hoàn thành các tác vụ.
  • Bookmark section: Lưu trữ một cách dễ dàng nhờ cấu trúc giao diện được thiết kế với mức tối ưu hóa rất cao, giúp người dùng lưu trữ các công việc trong các biểu mẫu đa dạng về nội dung và ngữ cảnh. Bạn có thể lưu toàn bộ tác vụ, các tác vụ đang thực hiện từ chính trang web truy cập hoặc thực hiện một tác vụ mới mà không mất đi lịch sử làm việc trong quá khứ. Ngoài ra, Tangram cũng giúp bạn chia sẻ các tác vụ này cho những người khác.

3 section chính của TangramTính năng tìm kiếm của Tangram

Các tab trình duyệt thông minh

Các tab là sự chỉ dẫn tuyệt vời về nội dung và các quá trình xử lý, nhưng thi thoảng chúng ta sẽ mất kiểm soát nếu có quá nhiều tab. Tangram bao gồm các tab thông minh, được tổ chức, phân nhóm và dán nhãn tự động. Chúng sẽ trở nên đa dạng hơn về nội dung khi bạn càng tương tác với website và mở rộng kích thước dựa trên thông tin mà bạn thu thập hoặc liên kết. Ngoài ra, các tab cũng được phân nhóm dựa vào nguồn, liên kết, phiên làm việc và mục đích - trộn lẫn giữa quản lý tự động và thủ công để thực hiện việc tổ chức tab thành một cấp độ mới hoàn toàn.

Các công cụ để nhóm thông tin

Sự chuyên nghiệp yêu cầu có sự hỗ trợ của các công cụ, giúp người dùng tập hợp các thông tin tìm kiếm được để hoàn thành công việc. Tangram cung cấp các công cụ và tính năng, cho phép bạn xoay, chụp, làm nổi bật, tổ chức hoặc nhóm các website và các công việc theo nhu cầu và mục đích sử dụng. Đồng thời, Tangram cũng hỗ trợ các phân tích phiên làm việc để bạn có thể khai thác triệt để các thông tin trên Internet.

Một số tính năng khác

  • FAB: Queri đầu vào, truy cập URL tại bất trì khu vực nào đơn giản bằng cách chạm vào FAB có mặt ở khắp nơi trên màn hình.
  • Giao diện dựa trên các cử chỉ Swipe: Vuốt các tab để thực hiện các phân tích, phân bổ sâu hơn và lưu trữ dễ dàng các website.
  • Kiểm soát liên kết (Trình duyệt mặc định): Mở các liên kết trên các ứng dụng khác và xem chúng tự động xuất hiện trên Tangram.

Các tùy chọn tìm kiếm của TangramGiao diện Desktop của Tangram

Tangram mang đến cho người dùng sự hiệu quả và năng suất làm việc tối đa trong mỗi lần lướt web. Bằng cách giảm thời gian và nỗ lực để thực hiện các tác vụ phức tạp trên thiết bị, Tangram chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ.

Thông tin từ nhà phát triển:

  • Trong quá trình sử dụng, nếu có bất kỳ thắc mắc hay góp ý, người dùng có thể gửi tới nhà phát triển theo email support@lateralsv.com.
  • Trong bản cập nhật mới, Tangram cũng đã được sửa các lỗi xuất hiện trong phiên bản thử nghiệm, giảm dung lượng file APK, kích hoạt lịch sử trình duyệt, tối ưu hóa và cải tiến hiệu suất.

Tangram là trình duyệt lý tưởng, giúp bạn đạt được hiệu quả và năng suất cao nhất khi lướt web.

Hướng dẫn sử dụng trình duyệt Tangram

(1) Sau khi cài đặt ứng dụng, người dùng làm theo các bước hướng dẫn để truy cập Tangram.

(2) Giao diện của Tangram trong lần sử dụng đầu tiên là trang trống, với một thông báo ngay giữa màn hình là nó chưa có tab nào cả. Người dùng có thể chạm vào biểu tượng hộp rubic ở góc dưới bên phải màn hình để tìm kiếm hoặc lướt web.

(3) Thanh tìm kiếm của Tangram khác biệt hoàn toàn so với các trình duyệt thông thường. Mặc dù nó cũng hỗ trợ các tìm kiếm gợi ý khi bạn nhập từ khóa, thế nhưng giao diện tìm kiếm lại có vùng làm việc khá rộng và cũng không có biểu tượng kính lúp truyền thống.

Giao diện khởi động của TangramMàn hình chính của Tangram

(4) Trên một trang web, bạn có thể đặt tay vào tab đang mở và vuốt sang trái hoặc phải để chuyển tiếp giữa các trang web. Các biểu tượng ở góc trên bên phải màn hình bao gồm tải lại trang, đánh dấu, chụp ảnh màn hình và chia sẻ website. Ngoài ra, trong popup, người dùng có thể xem các tùy chọn mở rộng như sao chép URL, chế độ toàn màn hình, xem web dưới dạng desktop và tìm kiếm trên trang.

(5) Chạm giữ vào một hình ảnh để lưu, xem hình ảnh, chia sẻ URL, sao chép URL của hình ảnh, sao chép URL của liên kết và mở liên kết trong một tab mới. Khi mở liên kết trong một tab mới, Tangram sẽ tự động tạo nhóm cho bạn.

(6) Chạm giữ vào một liên kết trong trang để mở một tab mới mà không cần phải rời bỏ trang hiện tại. Các tab này sẽ được phân nhóm một cách riêng rẽ.

(7) 3 biểu tượng ở góc trên bên phải màn hình lần lượt từ trái qua phải là giao diện chính, nhóm và bookmark (Đánh dấu). Trong mục Bookmark, người dùng cũng có thể tạo các thư mục để phân loại các trang đánh dấu.

(8) Chạm vào biểu tượng rubic ở góc trên bên trái màn hình để xem menu ứng dụng. Tại đây, bạn có thể xem các hướng dẫn sử dụng, thiết lập Tangram như là trình duyệt mặc định, kiểm tra các bản cập nhật, gửi phản hồi tới nhóm phát triển và cài đặt trình duyệt.

Vân Anh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.9.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 9,7 MB
  • Lượt xem: 80
  • Lượt tải: 56
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm