Tất cả điểm bất thường trong The Exit 8

  • 3 Đánh giá

The Exit 8 là một game mô phỏng đi bộ, nơi người chơi sẽ điều hướng qua một vòng lặp vô tận của cùng một đường hầm tàu điện ngầm dưới lòng đất. Thỉnh thoảng, có điều gì đó sẽ thay đổi trong đường hầm và nếu thành công phát hiện ra và đi theo hướng ngược lại, người chơi sẽ tiến tới cấp độ tiếp theo.

Những điểm bất thường này rất khó phát hiện trong trò chơi và chỉ có thể được tìm thấy qua một số lần chơi, vì vậy bài viết này sẽ chỉ ra tất cả những điều bất thường trong The Exit 8, giúp người chơi thành công tìm được lối ra và thoát khỏi vòng lặp vô tận của hành lang tàu điện ngầm kỳ quái.

Tuy nhiên, nếu muốn tự mình hoàn thành trò chơi, mọi người có thể tham khảo The Exit 8: Mẹo hữu ích nhất để thoát khỏi vòng lặp để nắm bắt một số mẹo hiệu quả giúp phá đảo trò chơi.

Tất cả điểm bất thường trong The Exit 8

1. Gạch không thẳng hàng

Thông thường, những viên gạch màu vàng trên sàn sẽ xuất hiện dưới dạng một đường thẳng, nhưng lần này chúng sẽ xuất hiện theo kiểu đối xứng ở trên khoảng 3/4 đường hầm.

2. Khuôn mặt trên gạch

Lần này, những tấm gạch trên 1 đường thẳng vẫn còn nhưng in trên chúng là những khuôn mặt, gần giống như ai đó đã ấn mặt họ vào bê tông ướt.

3. Bóng khuôn mặt trên trần nhà

Có lẽ là nơi khó tìm nhất, ở đây người chơi sẽ thấy một khuôn mặt đáng quan ngại trên trần nhà, khoảng nửa đường hầm. Một số cuộc tranh luận tồn tại về việc liệu đây thực sự là một điều bất thường hay chỉ là một chi tiết kỳ lạ từ các nhà phát triển.

4. Biển hiệu lộn ngược

Một điều dễ dàng nhận ra vì biển hiệu bị lộn ngược từ cả mặt trước và mặt sau.

5. Biển hiệu ghi Turn back Turn back Turn back

Một điều khó tìm hơn một chút vì mặt màu vàng của biển báo vẫn hiển thị bình thường. Hãy chú ý theo dõi điều này nếu mọi người cho rằng không tìm thấy bất kỳ điểm bất thường nào.

6. Đèn đỏ trên camera an ninh

Camera này nằm ở giữa hành lang và thường có màu đen.

7. Đèn trần bị lệch

Một điểm dễ nhận biết khác là tất cả ngoại trừ một số ít đèn xuất hiện đều đặn dọc theo hành lang.

8. Đèn nhấp nháy

Khó thể hiện qua hình ảnh nhưng rõ ràng khi chơi game, tất cả các ánh sáng sẽ nhấp nháy rất rõ ràng tạo ra một bầu không khí kỳ quái.

9. Đèn tắt

Một điều hiển nhiên khác, nhưng điều này trở nên khó khăn vì khả năng quan sát cuối cùng sẽ giảm đi. Nếu không nhanh chóng quay lại và ra khỏi hành lang thì trò chơi sẽ kết thúc!

10. Cầu thang cuối hành lang

Điều này có thể khiến người chơi bị thu hút vì ngay cả khi ở cấp độ cuối cùng của trò chơi, game thủ sẽ không bao giờ nhìn thấy cầu thang ở cuối hành lang. Khi hoàn thành trò chơi, mọi người vẫn phải rẽ vào góc cuối như bình thường.

11. Đập cửa

Một lần điều khó khăn để hiển thị thông qua một hình ảnh. Khi đi ngang qua cánh cửa được nửa đường, người chơi sẽ nghe thấy tiếng đập mạnh phát ra từ phía sau. Mọi người cũng sẽ thấy cánh cửa bắt đầu rung chuyển và kêu lạch cạch, giống như có thứ gì đó đang cố thoát ra khỏi nó.

12. Thiếu cửa

Một điều hiển nhiên khác nhưng dễ bị bỏ qua nếu không chú ý đó là cánh cửa đầu tiên bên trái hành lang sẽ biến mất.

13. Người phụ nữ sau cánh cửa

Một điều đáng sợ khác là có một người phụ nữ nhìn chằm chằm vào người chơi qua khe cửa.

14. Tay nắm ở giữa cửa

Đây là cánh cửa cuối cùng trong hành lang và một lần nữa có thể dễ dàng bị bỏ qua nếu không kiểm tra các chi tiết kỹ càng.

15. Cánh cửa mở ra

Hãy chắc chắn rằng đã bật âm thanh để nhận ra điều bất thường này, vì nếu không mọi người sẽ dễ dàng đi thẳng qua nó. Khi di chuyển dọc hành lang, nó sẽ đóng lại như dự định, phải đến khi người chơi đi ngang qua cánh cửa, nó mới từ từ mở ra. Đừng vào trong nếu không muốn trò chơi kết thúc.

16. Mực đen nhỏ giọt từ lỗ thông hơi

Một bầu không khí bất thường và kỳ quái sẽ xuất hiện ngay cạnh cánh cửa đầu tiên bên phải.

17. Áp phích cấm hút thuốc

Có lẽ điểm bất thường rõ ràng nhất được tìm thấy trong trò chơi. Ai cũng có thể đoán được sự kỳ lạ của những tấm áp phích này.

18. Phiên bản đáng sợ của poster

Một điều đáng sợ khác có thể dễ dàng bị bỏ qua do nó quá nhỏ. Chi tiết ma quái của tấm áp phích thứ hai ở bên trái hành lang.

19. Người phụ nữ đáng sợ trong tấm áp phích

Chúng ta không bao giờ biết được người phụ nữ này là ai, điều này càng làm tăng thêm bầu không khí rùng rợn cho trò chơi. Cô ấy có thể được tìm thấy trong tấm áp phích cuối cùng ở bên trái hành lang.

20. Mắt chuyển động trên tấm áp phích

Một sự bất thường cực kỳ khó nhận biết, thậm chí có lẽ là khó phát hiện nhất. Đây là dấu hiệu cuối cùng được tìm thấy ở bên trái hành lang, nơi đôi mắt sẽ chỉ di chuyển nhẹ từ trái sang phải khi lặp lại. Điều này rất dễ bị bỏ qua nếu không kiểm tra từng phần riêng lẻ trong trò chơi.

21. Poster di chuyển theo nhân vật

Áp phích tương tự như ở số 20, ngoại trừ lần này nó sẽ theo người chơi dọc hành lang khi mọi người di chuyển xuống đó. Đây là chi tiết ở cuối đường hầm và là biển báo cuối cùng bên trái.

22. Tất cả áp phích đều giống nhau

Cái này khá dễ nhận ra, tất cả các áp phích bên phải đã được thay thế bằng áp phích Make-up Art.

23. Poster to dần

Các áp phích sẽ bắt đầu ở kích thước bình thường trước khi bắt đầu phát triển từ từ. Chúng phát triển tương đối chậm, vì vậy người ta không nhận ra điều đó đang xảy ra cho đến khi chúng đột nhiên trở nên to lớn hơn.

24. Những người đàn ông giống hệt nhau

Chi tiết siêu đáng sợ, những kẻ này sẽ theo dõi chuyển động của người chơi bằng đầu và mắt. Nếu chọn đi ngang qua họ, game thủ sẽ phải đối mặt với trò chơi kết thúc.

25. Hình người ẩn thân

Cảnh jump scare thực sự duy nhất được tìm thấy trong trò chơi. Nếu không kịp thời phát hiện ra hình người ở cuối hành lang thì nó sẽ đột ngột lao về phía bạn. Nếu không thể chạy nhanh hơn nó, hình này sẽ tóm lấy người chơi và trò chơi kết thúc.

26. Sóng thủy triều đỏ

Một làn sóng nước màu đỏ, hoặc có thể là máu, sẽ bắt đầu tràn ra khắp góc và đuổi theo game thủ suốt hành lang. Nếu không phản ứng đủ nhanh, nó sẽ gây mất tập trung và trò chơi kết thúc.

27. Người đàn ông bước nhanh về phía mình

Một điều tương đối rõ ràng, nếu không muốn nói là hơi dữ dội. Người đàn ông sẽ không còn đi theo con đường thông thường của mình nữa mà thay vào đó lao thẳng về phía người chơi, nếu anh ta chạm vào bạn thì trò chơi sẽ kết thúc.

28. Người đàn ông đang mỉm cười

Vì người đàn ông bước xuống là nhân vật chính của mọi phân cảnh nên rất dễ để không chú ý đến phân cảnh này. Anh ta hành động như thường lệ, nhưng sẽ nở một nụ cười toe toét trên khuôn mặt.

29. Người đàn ông đang nhìn chằm chằm vào

Ít nhiều giống như khi cười nhưng rõ ràng hơn một chút, vì anh ta sẽ nhìn chằm chằm vào bạn miễn là người chơi ở phía trước, chứ không phải phía sau.

30. Gương mặt bị lỗi

Đây không phải trò chơi bị lỗi, mà là một trong những điều bất thường.

31. Người đàn ông cao lớn

Có lẽ điều rõ ràng nhất trong số đó, tất cả người chơi đều không thể không chú ý đến người đàn ông khổng lồ này.

Cập nhật: 25/04/2024
  • 426 lượt xem
Xem thêm: The Exit 8