The Exit 8: Mẹo hữu ích nhất để thoát khỏi vòng lặp

  • 1 Đánh giá

The Exit 8 là một trò chơi mô phỏng đi bộ của nhà phát triển Nhật Bản - Kotake Create. Trò chơi theo chân nhân vật đi qua một vòng lặp vô tận của cùng một hành lang tàu điện ngầm dưới lòng đất, cố gắng phát hiện ra những điểm khác biệt giữa mỗi vòng lặp trước khi có thể chuyển sang vòng tiếp theo.

Những điểm bất thường này có độ khó khác nhau, một số hiển nhiên rõ ràng và một số khác khá mơ hồ, vì vậy bài viết này sẽ mang đến một số mẹo và thủ thuật hữu ích nhất khi chơi The Exit 8, giúp game thủ đi đến lối ra cuối cùng và đánh bại trò chơi.

Những mẹo giúp vượt qua The Exit 8

Chú ý đến tiểu tiết

Đầu tiên, hãy giữ bình tĩnh khi chơi The Exit 8. Nhiều điểm bất thường, chẳng hạn như đôi mắt của tấm áp phích chuyển động hoặc cánh cửa mở ra một cách tinh vi, có thể dễ dàng bị bỏ qua ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Trò chơi không dài và có thể hoàn thành tương đối nhanh chóng, vì vậy nếu quá vội vàng, mọi người sẽ bỏ lỡ một số chi tiết tinh tế trong lối chơi. Hãy dành thời gian khi điều hướng trên hành lang, kiểm tra và ghi nhớ càng nhiều yếu tố càng tốt, đồng thời dành chút thời gian để làm quen ở cấp độ đầu tiên.

Đánh dấu vào những điểm bất thường đã tìm thấy

Sẽ không có sự lặp lại nào trong những điều bất thường cho đến khi chơi trò chơi đủ số lần để nhìn thấy tất cả. Đừng lãng phí thời gian tìm kiếm những gì mình đã thấy nhưng hãy lưu ý rằng, rất nhiều điểm bất thường có thể được tạo ra xung quanh cùng một vật thể.

Nếu chưa tìm thấy một cái nào, hầu hết trong mọi trường hợp, người chơi đều có thể quay lại hành lang và nó vẫn ở đó, nghĩa là mọi người có thể dành thời gian và tìm thấy tất cả.

Suy luận logic

Mặc dù người chơi có thể phải đột ngột bỏ chạy bất cứ lúc nào nhưng có ít nhất 30 điểm bất thường trong The Exit 8, nghĩa là việc có một thói quen hợp lý để tìm ra chúng sẽ giúp ích.

Mọi người nên điều tra tất cả phía bên trái của bức tường, sau đó là bên phải để đảm bảo không bỏ lỡ những chi tiết nhỏ và tăng âm lượng khi một số trong số những bất thường đó được kích hoạt thông qua âm thanh. Đừng chỉ ngẫu nhiên đi loanh quanh ở mỗi cấp độ, thay vào đó, hãy tìm kiếm thật kỹ càng để thoát khỏi vòng lặp vô tận ở hành lang tàu điện ngầm.

Luôn cảnh giác với mọi thứ xung quanh

Mặc dù có một bầu không khí rùng rợn trong The Exit 8 nhưng hầu hết những điều dị thường đều vô hại. Tuy nhiên, không phải tất cả điểm bất thường đều như thế, chẳng hạn như hình người được ngụy trang ở cuối hành lang, sẽ khiến trò chơi kết thúc nếu người chơi để chúng đến quá gần mình.

Hãy đảm bảo rằng mình luôn cảnh giác khi chơi trò chơi và sẵn sàng cho những tình huống hù dọa bất ngờ. Điểm mấu chốt là luôn cảnh giác với mọi thứ xung quanh, sẵn sàng quay đầu lại và chạy thật nhanh khỏi đó.

Các đối tượng chính

Các điểm dị thường thường tập trung xung quanh các vật thể nằm dọc xuyên suốt hành lang. Mặc dù đôi khi có một phần bổ sung, nhưng hầu hết game thủ có thể được tìm thấy bằng cách kiểm tra lặp lại các đối tượng giống nhau. Những khu vực cần chú ý trong dãy hành lang của The Exit 8 bao gồm:

  • Người đàn ông đang đi bộ: hãy kiểm tra kỹ hành động của anh ta xem chúng có đúng như vậy không.
  • Những tấm áp phích: kiểm tra xem các tấm poster nào đã di chuyển, thay đổi hình ảnh hoặc thêm chi tiết mới không.
  • Cánh cửa: đếm xem có bao nhiêu cánh cửa và các chi tiết trên cửa có thay đổi không.
  • Đèn trên cao và biển báo: quan sát kỹ để xem chúng có thay đổi gì so với ban đầu không.

Nếu cảm thấy quá bế tắc, mọi người có thể tham khảo Tất cả điểm bất thường trong The Exit 8 để vượt qua vòng lặp vô tận của dãy hành lang này.

Cập nhật: 08/03/2024
  • 514 lượt xem
Xem thêm: The Exit 8