Tất cả điều bất thường trong I'm on Observation Duty 6

  • 1 Đánh giá

Là sự kết hợp giữa không gian giáp ranh với nội dung siêu nhiên, I'm on Observation Duty đã đi tiên phong trong thể loại kinh dị kết hợp với việc tìm ra điểm khác biệt. Với 6 cấp độ để tham gia, nhiệm vụ xác định hiện tượng siêu nhiên chưa bao giờ khiến game thủ thỏa mãn hơn thế.

Với các đoạn cắt cảnh bất thường mới, những màn trình diễn độc đáo về hành vi của kẻ xâm nhập và hệ thống đơn giản hơn, bóng bẩy hơn để báo cáo những quan sát của mình, I’m on Observation Duty 6 mang đến nhiệm vụ thoát khỏi nỗi kinh hoàng và cố gắng sinh tồn đến 6 giờ sáng để ngắm mặt trời mọc. Bài viết này sẽ giúp đỡ người chơi bằng cách cung cấp tất cả các điều bất thường có thể xuất hiện trong I’m on Observation Duty 6.

Danh sách các điểm bất thường trong I’m on Observation Duty 6

Vực thẳm

Lỗ đen nhỏ sẽ mở rộng khi chơi lâu hơn cho đến khi nó tiêu tốn cấp độ và game thủ kết thúc trò chơi. Có thể kết thúc trò chơi ngay cả khi đó là hiện tượng bất thường duy nhất.

Trục trặc của máy ảnh

Máy ảnh ngừng hoạt động nghĩa là người chơi không thể thấy bất kỳ điểm bất thường nào trên nguồn cấp dữ liệu máy ảnh. Theo dõi số lượng camera mình phải làm việc và đánh số cho chúng trong trường hợp camera ngừng hoạt động.

Biến dạng

Phần nhìn bị biến dạng trong nguồn cấp dữ liệu máy ảnh với hiệu ứng cong vênh/thu phóng chậm.

Mở cửa

Tính cho tất cả các loại cửa như tủ quần áo, quầy bếp, tủ lạnh và cửa ra vào.

Ma

Những hồn ma trong suốt có vẻ đứng yên nhưng có phong cách và đặc điểm để trông sống động, từ đó trông chúng nổi bật hơn trong một căn phòng chứa đầy thứ dị thường.

Kẻ xâm nhập

Kẻ xâm nhập Intruder có đủ hình dạng và kích cỡ. Chúng là những hình người có đặc điểm khác biệt với con người hoặc xác chết tiêu chuẩn, có thể xuất hiện trên mỗi bản đồ. Thông thường, kẻ xâm nhập di chuyển xung quanh căn phòng người chơi đang quan sát, do đó, nếu không đủ nhanh, họ sẽ luôn kết thúc trò chơi sau khi hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Bóng tối

Đây là những thứ hình người đen tuyền nhưng lại có đôi mắt trắng phát sáng. Chúng đứng yên và nhìn vào camera, thường là từ xa và không bao giờ được tìm thấy bên trong tòa nhà, thay vào đó thường được nhìn thấy bên ngoài cửa sổ hoặc ở lối vào/lối ra của bản đồ, đứng gần các góc.

Hơi nước/Khói

Hơi nước và khói có thể nhìn thấy được dường như thoát ra từ các đồ vật và thiết bị như ấm đun nước, ống dẫn và nồi.

Đèn

Đèn bật/tắt và nhấp nháy.

Vật thể bổ sung

Bản sao của cùng một vật thể xuất hiện một vật thể ngẫu nhiên, ở một nơi nó không thuộc về, chẳng hạn như cái cây đặt cạnh một bộ ghế bãi biển.

Sự biến mất của đồ vật

Bất kỳ đồ vật nào đang ở trong phòng nhưng lại biến mất sau đó.

Chuyển động của vật thể

Các vật thể vô tri rời khỏi vị trí của chúng hoặc được thay thế hoàn toàn bằng một vật thể khác. Có thể là hộp ngũ cốc hoặc tượng xoay hoặc ga trải giường và quần áo chuyển động nhẹ.

Cập nhật: 05/09/2023
  • 49 lượt xem