Những mẹo chơi Tiny Tina's Wonderlands dành cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Ngay cả những game thủ kỳ cựu của Borderlands cũng đã tìm thấy rất nhiều điều thú vị một trải nghiệm hoàn toàn mới khi chơi Tiny Tina's Wonderlands.

Trò chơi bắn súng nhập vai góc nhìn thứ nhất, Tiny Tina's Wonderlands, được coi là phần phụ từ loạt siêu phẩm game Borderlands, với yếu tố giả tưởng và thần thoại.

Dù mới làm quen với thể loại game này hay là fan hâm mộ cuồng nhiệt của series Borderlands, những mẹo sau đây sẽ giúp người chơi phát triển và tận hưởng khi chơi Tiny Tina's Wonderlands một cách trọn vẹn nhất.

Nâng cấp ba lô

Ba lô là nơi người chơi cất chiến lợi phẩm của mình. Game bắn súng loot đồ này chứa đầy vũ khí và vật phẩm thú vị có thể hữu ích cho các trận chiến trong tương lai. Vì vậy, không có gì tệ hơn việc tìm kiếm một chiếc nhẫn hoàn hảo cho nhân vật, nhưng nó lại không vừa với ba lô và do đó không thể nhặt được.

Đây là lý do tại sao những người chơi cần nâng cấp ba lô bất cứ khi nào có thể. Đi đến Brighthoof Blacksmith khi địa điểm khả dụng và thực hiện nhiệm vụ để tăng khả năng lưu trữ.

Sắp xếp không gian lưu trữ hợp lý

Một trong những khía cạnh quan trọng nhất của Tiny Tina's Wonderland là chiến lợi phẩm và cách người chơi có thể quản lý hiệu quả điều đó khi đi qua các vùng đất chiến đấu với kẻ thù.

Đây là lý do tại sao điều cực kỳ quan trọng là quản lý các vị trí khoảng không lưu trữ bằng cách cập nhật những gì thực sự cần thiết và những gì có thể loại bỏ.

Đây là trường hợp của hầu hết các loại trang bị. Như với rất nhiều game nhập vai, game thủ không cần phải giữ tất cả các vật phẩm trong kho, chỉ cần xóa chúng khỏi không gian hành trang và đặt vào Brighthoof Tavern. Ngoài ra, hãy nhớ loại bỏ vật phẩm bị trùng vì chúng sẽ làm đầy không gian kho của người chơi.

Đẩy kẻ thù ra xa

Trong Dungeons & Dragons, hay Baldur's Gate 3, một trong những yếu tố hữu ích nhất để chiến đấu là hành động xô đẩy. Đẩy đối thủ khi đánh nhau trên một vách đá giúp có được một vị trí thuận lợi hơn. Đây là điều mà người chơi có thể làm trong Tiny Tina's Wonderland, tránh cuộc chạm trán trực tiếp.

Hãy đợi một kẻ thù đến gần và đấm hoặc đẩy chúng đi. Điều quan trọng là không để kẻ thù tấn công nhân vật của mình trước nếu không trận chiến sẽ bắt đầu.

Tránh các trận chiến

Do có nhiều cuộc chạm trán ngẫu nhiên, nhiệm vụ phụ và kẻ thù chung rải rác trên bản đồ, nên game thủ có thể tìm thấy vô số trận chiến đang diễn ra. Đôi khi điều này có thể hữu ích, đặc biệt nếu cần lên cấp hoặc đang tìm kiếm chiến lợi phẩm. Tuy nhiên, đôi khi nó không giúp ích gì, vậy nên hãy tránh xa các cuộc đối đấu.

Tương tự, đối với việc xô đẩy, người chơi chỉ cần đảm bảo không bị đối phương nhắm trúng. Ngay khi phát hiện kẻ thù, hãy chạy càng xa càng tốt để tránh bất kỳ cuộc tấn công khó chịu nào.

Cập nhật: 21/05/2022
  • 40 lượt xem