Nhiệm vụ hàng ngày trong Wuthering Waves: Thời gian reset, cách mở khóa & phần thưởng

  • 1 Đánh giá

Wuthering Waves mang tới rất nhiều hoạt động thú vị cho người chơi, bao gồm nhiệm vụ, câu đố và hàng loạt nhiệm vụ khám phá khác. Ngoài nhiệm vụ thông thường và khám phá thế giới ngầm, game cũng có một số nhiệm vụ hàng ngày, cung cấp vô số phần thưởng sau khi hoàn thành. Dưới đây là mọi điều bạn cần biết về nhiệm vụ hàng ngày trong Wuthering Waves.

Cách mở khóa nhiệm vụ hàng ngày trong Wuthering Waves

Mở khóa nhiệm vụ hàng ngày trong Wuthering Waves

Nhiệm vụ hàng ngày trong Wuthering Waves được mở khóa sau khi bạn hoàn tất nhiệm vụ câu chuyện Huanlong I: Act III. Bạn sẽ mất khoảng từ 1 tới 2 tiếng để hoàn thành nó. Nhìn chung, nhiệm vụ này khá dễ thực hiện. Sau khi chiến đấu với Scar và giải thoát YangYang, bạn sẽ phải ghép các tấm bảng lại với nhau, rồi đặt nó lên bức tượng đá. Điều này sẽ hạ thấp mực nước ở khu vực gần đó, tạo ra một hang động mới để đi vào.

Hãy làm theo các gợi ý của nhiệm vụ để nhanh chóng hoàn thành màn 3 và mở khóa nhiệm vụ hàng ngày. Hoạt động này cũng sẽ mở khóa sách hướng dẫn, mang lại phần thưởng bổ sung khi hoàn tất nhiệm vụ.

Thời gian reset nhiệm vụ hàng ngày trong Wuthering Waves

Thời gian reset nhiệm vụ hàng ngày

Nhiệm vụ hàng ngày trong Wuthering Waves sẽ reset vào khoảng 3 giờ sáng mỗi ngày. Bạn có thể thấy một đồng hồ đếm giờ reset nhỏ ở cửa sổ Activity của Wuthering Waves.

Về cơ bản, đó là khoảng thời gian phần thưởng hàng ngày được đặt lại để bạn chơi lại chúng nhiều hơn. Phần thưởng hàng ngày của Wuthering Waves được đặt lại mỗi ngày, vì vậy bạn có thể kiếm được phần thưởng bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ.

Phần thưởng hàng ngày trong Wuthering Waves

Phần thưởng nhiệm vụ hàng ngày

Phần thưởng hàng ngày trong Wuthering Waves khá hấp dẫn. Dưới đây là tất cả phần thưởng bạn có thể nhận hàng ngày:

  • 60x Astrites
  • 2000x Union XP
  • 1x Random Echo
  • 2x Medium Sealed Tube
  • 2x Medium Energy Core
  • 2x Medium Resonance Potion
  • 20,000x Shell Credit

Bạn cần tổng cộng 100 điểm hoạt động để kiếm được tất cả phần thưởng Hàng ngày mỗi ngày. Hầu hết các nhiệm vụ đều khá đơn giản và bạn có thể thực hiện chúng dễ dàng. Điều duy nhất bạn cần làm là hoàn thành một Nhiệm vụ hàng ngày để nhận được 40 điểm hoạt động. Phần thưởng 60 Astrites mỗi ngày sẽ nhanh chóng tăng lên tới 3600 Astrites (20 lần pull) trong một tháng, bạn có thể sử dụng chúng để có nhân vật yêu thích của mình trên banner Wuthering Waves.

Cập nhật: 30/05/2024
  • 208 lượt xem
Xem thêm: Wuthering Waves