Temu: Shop Like a Billionaire cho iOS 3.5.0 Ứng dụng mua sắm online giá rẻ mới đang HOT

Tải về

3 (1) Whaleco Miễn phí

Temu là một sàn thương mại điện tử mới chỉ ra mắt trong 2 năm (9/2022) nhưng đã nhanh chóng trở thành ứng dụng mua sắm yêu thích của Mỹ và nhiều nước trên thế giới, và giờ đây, nó bắt đầu HOT ở thị trường Việt Nam, cạnh tranh trực tiếp với các ông lớn như Shopee, TikTok, Lazada

Temu là ứng dụng mua sắm online với nhiều đặc quyền cho người mua 

Việc mua sắm online ngày càng phát triển mạnh mẽ và kể từ khi đại dịch Covid thì đây là thời kỳ hưng thịnh nhất của loại hình kinh doanh này. Cùng thời điểm này, ứng dụng mua sắm online Temu ra mắt, và chỉ không lâu sau đó, nó khiến Amazon lao đao và trở thành ứng dụng được tải về nhiều nhất trên iPhone ở Mỹ năm 2023.

Dù chưa có thông báo chính thức về việc bước chân vào thị trường Việt Nam nhưng thời gian gần đây, Temu bắt đầu nổi lên ở Việt Nam. Và hiện tại, bạn có thể tải Temu về máy và đặt hàng, mua sắm online với giao diện hoàn toàn bằng tiếng Việt.

Điều gì đã khiến Temu trở nên phổ biến nhanh chóng?

Tương tự như các sàn thương mại khác, Temu - được phát triển bởi công ty Pinduoduo, chủ động hợp tác với các nhà bán, nhà cung cấp, đối tác để tạo các gian hàng chất lượng. Qua đó, Temu cũng thu hút nhiều nhà bán nhỏ lẻ tới vừa, giúp họ tiết kiệm chi phí tiếp thị và bán sản phẩm dễ dàng hơn.

Ứng dụng mua hàng online này cung cấp đủ mọi ngành hàng, danh mục sản phẩm, dịch vụ tiện ích như Thời trang, Đồ chơi, đồ gia dụng và đồ nội thất Nhà & Bếp, điện tử, đồ trẻ em Mẹ & Bé, đồ thú cưng… đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của người dùng.

Temu có mọi thứ bạn cần mua, ngành hàng đa dạng, đủ chủng loại, mẫu mã

Nền tảng này tập trung vào việc bán hàng với giá cạnh tranh, thường là thấp hơn các sàn TMĐT khác, bên cạnh đó có những chính sách đảm bảo quyền loại người tiêu dùng như chính sách hoàn trả miễn phí trong 90 ngày và người mua được giữ sản phẩm trong thời gian chờ đổi trả; hay cam kết giao hàng nhanh chóng, nếu không đúng hẹn thì người mua sẽ được bồi thường… Bên cạnh đó chất lượng sản phẩm cũng được đảm bảo.

Chiến lược ấn tượng nhất và cũng thu hút người mua nhất ở Temu có lẽ ở mô hình mua hàng theo nhóm. Tức là bạn có thể lập ra một nhóm những người có chung mua cầu mua sắm một món hàng, cùng nhau đặt chung để nhận được mức giá ưu đãi tốt nhất từ nhà bán. Mô hình này được Temu thể hiện qua khẩu hiệu “Team up, Price down” (tức Càng nhiều người mua chung thì giá càng rẻ).

Giao diện ngườ dùng của Temu cũng rất dễ sử dụng, hiển thị mọi thứ trực quan để bất cứ ai cũng có thể mua hàng online dù không hiểu biết nhiều về công nghệ. Đặc biệt, các mã giảm giá sẽ được tự động áp vào sản phẩm khi người dùng đến bước thanh toán. Temu sẽ lựa chọn những mã hời nhất, tốt nhất để tiết kiệm tiền nhất cho bạn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.5.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 73,3 MB
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Temu

Liên quan, thay thế