Cách xem thống kê Shopee chi tiết bằng Phím tắt iPhone

  • 2 Đánh giá

Phím tắt iPhone cung cấp một cách thực hiện mọi việc nhanh chóng với các ứng dụng chỉ bằng một cử chỉ chạm hoặc bằng cách hỏi Siri. Ứng dụng Phím tắt cho phép tạo các phím tắt cá nhân với nhiều bước từ các ứng dụng ưa thích. Phím tắt bao gồm trên 300 tác vụ tích hợp và hoạt động với nhiều ứng dụng phổ biến như Danh bạ, Lịch, Bản đồ, Nhạc, Ảnh, Camera,... cũng như bất kỳ ứng dụng nào hỗ trợ Phím tắt Siri.

Thậm chí, mọi người còn có thể sử dụng Phím tắt để xem thống kê chi tiết toàn bộ giao dịch trên Shopee của mình. Phím tắt Thống kê Shopee sẽ truy cập vào lịch sử đơn hàng Shopee, quét tất cả các đơn hàng và chi tiết đơn hàng. Sau đó, dữ liệu sẽ được tổng hợp và xuất ra một bảng chứa tất cả các đơn hàng và tổng số tiền đã chi tiêu.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách xem thống kê Shopee chi tiết mọi đơn hàng bằng Phím tắt iPhone, giúp mọi người kiểm tra tổng số tiền mình đã tiêu cho sàn thương mại điện tử này.

Tải Shopee cho Android Tải Shopee cho iOS

Cách xem thống kê tổng tiền đã tiêu trên Shopee chi tiết

Bước 1: Nhận phím tắt Thống kê Shopee

Truy cập đường link nhận Phím tắt Thống kê Shopee và nhấn nút Nhận Phím tắt. Sau khi được điều hướng tới ứng dụng Phím tắt, ấn vào Thêm phím tắt. Phím tắt Thống kê Shopee sẽ được thêm vào ứng dụng.

Bước 2: Cho phép chạy tập lệnh của Phím tắt

Một số phím tắt cần chạy Javascript trên Safari bằng Phím tắt cần phải bật phép chạy tập lệnh Javascript, do đó người dùng cần cho phép chạy tập lệnh của phím tắt, nếu không thì sẽ bị lỗi không thể chạy.

Mở Cài đặt trên iPhone, sau đó điều hướng tới Phím tắt. Tiếp tục chọn Nâng cao và bật Cho phép chạy tập lệnh.

Bước 3: Xem thống kê chi tiêu Shopee

Truy cập https://shopee.vn/ bằng trình duyệt Safari và tiến hành đăng nhập vào tài khoản.

Sau đó, nhấn vào biểu tượng chia sẻ và chọn Thống kê Shopee.

Nhấn Cho phép để cấp quyền cho phép Thống kê Shopee kết nối vào phimtat.vn. Mọi người cần lưu ý rằng khi chạy phím tắt này, Thống kê Shopee có thể tương tác với trang web và đọc một số thông tin riêng tư, do đó, hãy cân nhắc trước khi quyết định sử dụng.

Ngay sau khi chạy phím tắt, toàn bộ đơn hàng được thực hiện thành công sẽ được tổng hợp, hiển thị chi tiết tên sản phẩm và tổng số tiền đã chi tiêu trên Shopee.

Cập nhật: 29/03/2024
  • 8.241 lượt xem
Xem thêm: Shopee