Thief Game siêu trộm phong cách hành động lén lút

Tải về

4,3 (3) Square Enix Tính phí 38 Ngày: Yêu cầu: Windows Vista/7/8/10

Thief - Siêu trộm là game hành động lén lút tuyệt hay do Eidos Montréal phát triển và Square Enix phát hành trên Steam.

Điều khiển siêu trộm với chuỗi nhiệm vụ trộm cắp ly kỳ trong game Thieft
Điều khiển siêu trộm với chuỗi nhiệm vụ trộm cắp ly kỳ trong game Thieft

Thief là phiên bản làm lại của bom tấn cùng tên và là phần thứ 4 trong series này. Ban đầu, trò chơi này mang tên Thief 4 nhưng khi phát hành chính thức toàn cầu, nó chỉ còn là Thief - Siêu trộm. Nếu yêu thích kiểu game trộm cướp ly kỳ như Thief Simulator hay Thief of Thieves: Season One, chắc chắn bạn sẽ không muốn bỏ qua chuỗi nhiệm vụ gay cấn trong game Thief.

Thief PC có bối cảnh chính là The City - 1 thế giới giả tưởng đen tối, lấy cảm hứng hình ảnh từ thời kỳ Victoria, Gothic và Steampunk. Người chơi sẽ nhập vai Garrett - 1 tên trộm bậc thầy, bắt tay vào hàng loạt phi vụ ăn cắp của người giàu.

Hạ gục mục tiêu cản đường chinh phục nhiệm vụ của bạn
Hạ gục mục tiêu cản đường chinh phục nhiệm vụ của bạn

Lối chơi của Thief khá tự do và phóng khoáng. Bạn có thể chinh phục từng level theo cách riêng - chẳng hạn như hành động nhanh và giết người, vô hiệu hóa hoặc tiêu diệt kẻ thù trên hành trình thực hiện nhiệm vụ, sử dụng dao và vũ khí phá hủy hoặc tiếp cận lén lút, hạn chế tương tác với NPC để tránh bị phát hiện… Có nhiều cách để trộm cắp thành công và bạn toàn quyền quyết định cách chơi của mình.

Ngay khi vừa ra mắt, Thief đã nhận được 2 luồng đánh giá trái chiều. Trò chơi nhận được cơn mưa lời khen cho tính năng Replay và lối chơi hành động lén lút nghẹt thở, tuy nhiên cũng gây thất vọng cho khá nhiều người chơi bởi phần bố cục và bản đồ cốt truyện chính.

Chơi game Thieft với góc nhìn thứ nhất trực quan, rõ ràng
Chơi game Thieft với góc nhìn thứ nhất trực quan, rõ ràng

Theo chân siêu trộm Garrett, bạn sẽ bước ra từ bóng tối và tiếp cận The City. Đây là 1 thành phố chứa đầy nguy hiểm, lan tỏa làn sóng sợ hãi và áp bức. Kỹ năng chính là thứ duy nhất Garrett có, nó có thể giúp anh ta trộm cướp từ những người dân thận trọng nhất, cho dù họ đã bảo vệ tài sản cẩn thận như thế nào để chống trộm.

Một cuộc nổi dậy mới đã diễn ra. Garrett vô tình bị cuốn vào lực lượng xung đột trên đường phố. Được lãnh đạo bởi Orion - đại diện cho tiếng nói của người dân, họ mong mỏi lật đổ được đế chế của Nam tước và lấy lại thành phố như trước kia. Đây là cuộc cách mạng không thể tránh khỏi. Nếu Garrett không tham gia, cả thành phố sẽ chìm trong biển máu và dần sụp đổ.

Garrett chưa từng phải trả giá cho bất cứ điều gì, nhưng bây giờ mọi chuyện đã khác…

Thieft PC được phát triển theo phong cách hành động lén lút kết hợp phiêu lưu
Thieft PC được phát triển theo phong cách hành động lén lút kết hợp phiêu lưu

Tính năng chính của game Thief

  • Vào vai Garrett - siêu trộm của thành phố. Đây là 1 tên trộm bí ẩn và cô đơn, sở hữu kỹ năng vô song. Những kẻ lừa đảo thách thức, kẻ cướp khó tiếp cận hay bí mật được chôn vùi cẩn thận - mọi thứ đều trong tầm kiểm soát của bạn.
  • Khám phá thành phố hỗn loạn chứa đầy rắc rối, nơi có những con hẻm rợp bóng cây hay nóc nhà cao tầng. Lẻn vào những ngôi nhà giàu có, xâm nhập vào lâu đài kiên cố và ẩn ấp trong góc tối, hãy ẩn thân thật tốt và đừng để bị phát hiện.
  • Tận dụng kho vũ khí của Garrett để hạ gục người bảo vệ, bắn tên để thao túng môi trường xung quanh và tiêu diệt từng mục tiêu. Bạn có phải là siêu trộm số 1 của thành phố không?
  • Đắm chìm trong chuyến phiêu lưu của 1 tên trộm trong môi trường chơi game đột phá. Chơi game ở góc nhìn thứ nhất với khả năng tương tác mạnh mẽ. Các địa điểm, âm thanh và AI đều được tận dụng tốt trong thế giới Thief.
Hoàn thành nhiệm vụ đánh cắp bằng kỹ năng thay vì lạm dụng vũ khí và giết chóc
Hoàn thành nhiệm vụ đánh cắp bằng kỹ năng thay vì lạm dụng vũ khí và giết chóc

Hướng dẫn chơi Thief trên PC

Người chơi sẽ điều khiển Garrett để hoàn thành hàng loạt nhiệm vụ, chủ yếu là đánh cắp của những người giàu có. Hãy sử dụng khả năng lén lút siêu phàm của bạn để chinh phục thử thách và hạn chế bạo lực trong trò chơi dựa trên kỹ năng này.

Có nhiều lộ trình để bạn vượt qua từng level và bạn sẽ là người chọn ra phong cách chơi cho mỗi bàn. Có nhiều cách để đánh lạc hướng hoặc tiêu diệt lính gác, chẳng hạn như đặt thùng dầu, dùng dao… Mỗi level đều có tiền và vật giá trị để Garrett đánh cắp, sau đó sử dụng chúng để mua thiết bị mới và nâng cấp đồ. Garrett cũng có thể móc túi của bảo vệ và các nhân vật khác.

Nếu muốn trốn vệ sĩ, bạn sẽ ẩn nấp trong bóng tối hoặc ở các góc, từ đó dễ dàng nhìn trộm xung quanh hoặc qua các lỗ khóa để theo dõi chuyển động của mục tiêu. Nếu Garrett bị phát hiện, lính canh và NPC sẽ săn lùng anh ta. Lưu ý là game Thief phát triển AI rất thông minh, vì thế những người bảo vệ hoàn toàn có thể đoán trước các điểm ẩn nấp tiềm năng mà bạn sẽ lựa chọn. Vì vậy, hãy có chiến lược thật tốt để đánh lừa họ.

Vũ khí trong Thief hỗ trợ bạn đánh lừa mục tiêu, vô hiệu hóa hoặc hạ gục chúng
Vũ khí trong Thief hỗ trợ bạn đánh lừa mục tiêu, vô hiệu hóa hoặc hạ gục chúng

Một tính năng khá thú vị trong Thief PC là Focus - lấy nét. Nó giúp tăng cường tầm nhìn cho Garrett, làm nổi bật các đường ống có thể leo lên hoặc làm cho khu vực khác tối hơn.

Garrett luôn mang theo 1 chiếc blackjack để hạ gục bảo vệ, cung tên loại đóng mở sử dụng để đánh lạc hướng mục tiêu, thậm chí anh còn được trang bị cả móc treo để hỗ trợ leo trèo, di chuyển dễ dàng.

Cấu hình chơi game Thief

Cấu hình tối thiểu:

  • Hệ điều hành: Windows Vista trở lên.
  • CPU: High-Performance Dual Core CPU or Quad Core CPU.
  • RAM: 4GB.
  • Đồ họa: AMD Radeon 4800 series / Nvidia GTS 250.
  • DirectX: Version 10.
  • Ổ cứng trống ít nhất 20GB để cài đặt và chơi game Thief.

Cấu hình đề nghị:

  • Hệ điều hành: Windows 7, Windows 8.
  • CPU: AMD FX 8000 series trở lên / Intel Quad i7 Core CPU.
  • RAM: 4GB.
  • Đồ họa: AMD Radeon HD R9 series / Nvdia GTX 660 series trở lên.
  • DirectX: Version 11.
  • Ổ cứng trống ít nhất 20GB.

Loc Nguyen

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 216
  • Lượt tải: 38
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Thief

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm

  • Twine 2.0

    🖼️ 2.658 Phần mềm viết truyện miễn phí
  • Shio Demo

    🖼️ 62 Game hành động mới cho máy tính & Mac
  • ChefU

    🖼️ 421 Game nấu ăn thực tế ảo
  • Shift 3.4

    🖼️ 75 Quản lý toàn bộ tài khoản Email, đám mây cùng một vị trí