Những cách kiếm tiền nhanh chóng trong Thief Simulator 2

  • 1 Đánh giá

Kiếm tiền là một trong những khía cạnh chính của Thief Simulator 2 vì người chơi sẽ cần nó để mua các công cụ hữu ích cho cả vụ trộm. Dù bằng cách nào, tiền rất quan trọng và có nhiều cách khác nhau để kiếm nhiều tiền ngoài việc ăn trộm những món đồ nhỏ trong nhà. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những cách kiếm tiền nhanh chóng và hiệu quả trong Thief Simulator 2.

Những cách kiếm tiền trong Thief Simulator 2

Trong giai đoạn đầu, người chơi chủ yếu kiếm tiền bằng cách ăn cắp những vật phẩm nhỏ và bán chúng trực tiếp tại tiệm cầm đồ. Tuy nhiên, cũng có một số nhiệm vụ khác mà game thủ có thể làm để bắt đầu kiếm nhiều tiền hơn cũng như XP để thăng cấp nhanh chóng. Để bắt đầu kiếm tiền nhanh chóng trong Thief Simulator 2, người chơi cần thực hiện các nhiệm vụ sau.

  • Bán các mặt hàng mong muốn trên Blackbay
  • Hoàn thành nhiệm vụ Hell Neighbor
  • Hoàn thành nhiệm vụ Thief Contract
  • Thực hiện các vụ cướp

Ba phương pháp đầu có thể được thực hiện ngay từ những giờ chơi game đầu tiên, điều này sẽ giúp mọi người kiếm thêm tiền và XP. Đối với phương pháp cuối cùng, nhân vật của game thủ phải đạt ít nhất cấp 9 trước khi bắt đầu thực hiện các vụ trộm.

Bán các mặt hàng mong muốn trên Blackbay

Blackbay là chợ đen trên Dark Browser mà game thủ có thể truy cập qua máy tính của mình tại Hideout. Nó có 5 loại mặt hàng khác nhau và trả nhiều tiền hơn so với các hiệu cầm đồ địa phương.

  • Kitchen - Đồ dùng nhà bếp
  • Electronics - Thiết bị điện tử
  • Valuables - Vật có giá trị
  • Others - Vật khác
  • Car parts - Những bộ phận xe hơi

Khi ăn cắp các vật phẩm thuộc danh mục liên quan từ các ngôi nhà, một số vật phẩm sẽ có biểu tượng ví màu xanh lá cây ở phía trước cho biết nó đang được săn tìm tại Blackbay. Người chơi có thể để nó trong ba lô và quay lại Hideout để bán lấy thêm tiền.

Hoàn thành nhiệm vụ Hell Neighbor

Ngoài việc bán vật phẩm, game thủ có thể bắt đầu thực hiện các nhiệm vụ cho Hell Neighbor. Người chơi có thể tìm thấy ứng dụng Hell Neighbor trên máy tính và ứng dụng này cung cấp 4 loại nhiệm vụ khác nhau cho một số khu dân cư nhất định.

Mỗi loại nhiệm vụ sẽ cung cấp một nhiệm vụ nhất định cho một nơi cư trú cụ thể và dễ dàng kiếm được $250 – $500 và XP. Mọi người cũng có thể theo dõi các nhiệm vụ từ tab Notes trong menu.

Hoàn thành nhiệm vụ Thief Contract

Thief Contract cũng được tìm thấy trên máy tính trong Hideout và nó sẽ cho phép kích hoạt từng hợp đồng một. Các yêu cầu để hoàn thành hợp đồng dựa trên sự tiến bộ của game thủ, kiếm được một số tiền nhất định, ăn cắp một vật phẩm cụ thể,... Khi hoàn thành các yêu cầu này, người chơi sẽ hoàn thành hợp đồng và có thể kiếm được 250 – 1000 USD một cách dễ dàng.

Tuy nhiên, Thief Contract có mức độ danh tiếng và việc hoàn thành mỗi hợp đồng cũng sẽ giúp nhận được điểm danh tiếng. Khi đạt đến ngưỡng cấp độ danh tiếng, game thủ sẽ được nâng lên cấp độ tiếp theo cho phép kích hoạt các hợp đồng cấp cao hơn, mang lại nhiều tiền hơn.

Trộm cắp

Đối với phương pháp cuối cùng, hiệu quả nhất nhưng đôi khi khá khó khăn, trộm cắp, người chơi có thể bắt đầu từ bảng trắng trong phòng ngủ của mình tại Hideout. Mỗi vụ cướp sẽ yêu cầu những công cụ và kỹ năng nhất định để bắt đầu vụ cướp. Mỗi vụ cướp đều có một số mục tiêu game thủ cần phải hoàn thành tất cả chúng để đạt được kết quả tối đa.

Vụ cướp đầu tiên trong Thief Simulator 2, Forestside Resort sẽ mang lại cho người chơi khoản lãi 19.950 USD, vì vậy, đây là cách kiếm tiền nhanh nhất nhưng chắc chắn không phải là cách dễ dàng nhất.

Cập nhật: 17/10/2023
  • 45 lượt xem