CapCut cho Android Ứng dụng làm video TikTok

Tải về

CapCut là một ứng dụng chỉnh sửa video miễn phí, tổng hợp tất cả những tính năng hữu ích và cần thiết, giúp bạn tạo ra những video với hiệu ứng đáng kinh ngạc để đăng lên TikTok.

CapCut có kho sticker và text đa dạng, áp dụng template video bằng một chạm

CapCut (tên cũ là Viamaker) là một trình chỉnh sửa video có nhiều tính năng dành cho các thiết bị Android, giúp bạn dễ dàng edit các video của mình. Trình chỉnh sửa này có thể thêm clip, cắt clip, điều chỉnh giá trị, thêm nhạc và hình dán. CapCut có tất cả các tính năng cần thiết để dễ dàng chỉnh sửa video mà không cần phần mềm phức tạp, giúp video của bạn trở nên bắt mắt và thú vị với tất cả các bộ lọc, hình dán ảo và các hiệu ứng tuyệt vời khác.

Với ứng dụng cá nhân CapCut Android, người dùng có thể cắt, đảo ngược, thay đổi tốc độ và thêm nhiều hiệu ứng ấn tượng vào video, giúp ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời. App cũng cung cấp một thư viện nhạc lớn, bao gồm nhiều bài hát Tik Tok độc quyền để bạn chèn vào video, sau đó chia sẻ lên trang mạng xã hội đình đám này.

Download CapCut cho Android

Trình chỉnh sửa video trực tuyến miễn phí tất cả trong một

CapCut là ứng dụng chỉnh sửa video trực tuyến miễn phí dành cho mọi người. Đây là một bộ công cụ và hiệu ứng chỉnh sửa đơn giản và trực quan, cho phép ngay cả những người có kinh nghiệm chỉnh sửa video hạn chế cũng có thể biến ý tưởng và tầm nhìn của họ thành hiện thực dưới dạng video được chỉnh sửa chuyên nghiệp.

Dễ dàng cho người mới bắt đầu

Capcut for Android đi kèm với tất cả các tính năng cần thiết để tạo video tuyệt vời. Không cần kinh nghiệm chỉnh sửa video chuyên nghiệp, chỉ cần kéo và thả video, hình ảnh, âm thanh của bạn vào dòng thời gian và tạo video trực tiếp trong trình duyệt. Cap cut cũng mang đến cho bạn các nhãn dán, bộ lọc, âm thanh miễn phí để sử dụng.

Các chức năng lớp phủ dễ sử dụng cùng nhiều hiệu ứng chất lượng cao

Phần mềm hoàn hảo cho nhóm tiếp thị và nội dung

Nếu bạn đang làm các công việc liên quan đến tiếp thị hoặc nội dung, hay đơn giản là một người thích sáng tạo, Cap Cut là sự lựa chọn hoàn hảo. App sẽ mở ra tiềm năng sáng tạo của bạn: thay vì phải thuê người ngoài hoặc cộng tác với những người chỉnh sửa video có tay nghề cao, bạn có thể có tất cả những gì mình cần để tạo ra nội dung video truyền cảm hứng.

Nhiều kiểu nội dung video

CapCut cho Android được thiết kế để dễ sử dụng nhất có thể, có nghĩa là loại bỏ tất cả các thao tác phức tạp khi xuất sang các nền tảng khác theo cách tối ưu nhất. Các cài đặt trước trong Cap Cut giúp bạn có được tỷ lệ và kích thước khung hình hoàn hảo cho các nền tảng như Instagram và YouTube chỉ trong một vài lần chạm.

Tính năng nổi bật của ứng dụng Cap Cut cho Android

Dễ sử dụng với các chức năng chỉnh sửa video cơ bản

Cắt, đảo ngược, thay đổi tốc độ video,… - giúp ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của bạn.

  • Cắt và rút ngắn các clip cũng như tách hoặc hợp nhất các video.
  • Điều chỉnh tốc độ video từ 0,1x đến 100x và áp dụng các đường cong tốc độ cho clip.
  • Tạo hiệu ứng động cho các video clip với các hiệu ứng phóng to/thu nhỏ,
  • Làm nổi bật những khoảnh khắc đẹp nhất với tính năng đóng băng khoảnh khắc trong video.
  • Khám phá các tùy chọn chuyển tiếp với vô số hiệu ứng tuyệt vời trên và giữa các clip.

Trình chỉnh sửa video tiến tiến

CapCut for Android tích hợp rất nhiều bộ lọc nâng cao và hiệu ứng làm đẹp lung linh, hỗ trợ bạn tạo ra những video hoàn hảo nhất theo ý mình.

  • Hoạt ảnh keyframe có sẵn cho tất cả các cài đặt.
  • Chỉnh sửa video để tạo chuyển động slow-motion mượt mà với tốc độ và tính năng luồng quang học.
  • tool đường cong.
  • Sử dụng phím sắc độ để xóa các màu cụ thể khỏi video.
  • Dễ dàng sắp xếp và xem trước clip trên timeline nhiều bản nhạc.
  • Tính năng ổn định giữ cho cảnh phim ổn định.

Tính năng thông minh

  • Phụ đề tự động: tự động nhận dạng giọng nói và phụ đề trong video.
  • Chuyển văn bản thành giọng nói với nhiều ngôn ngữ và giọng nói.
  • Tự động loại bỏ background miễn phí.

Âm nhạc đỉnh cao và đáng kinh ngạc

Cap Cut app cung cấp một thư viện nhạc khổng lồ bao gồm các bài hát Tik Tok độc quyền và hot nhất hiện nay để bạn chèn vào video.

  • Thêm hàng triệu đoạn nhạc và hiệu ứng âm thanh vào video.
  • Trích xuất âm thanh, clip và bản ghi từ video.

Chèn sticker và văn bản

Vô số nhãn dán và phông chữ theo xu hướng của CapCut sẽ giúp người dùng thực hiện các video mang đậm cá tính bản thân.

  • Thêm văn bản vào video với các phông chữ và kiểu khác nhau.
  • Thêm phụ đề vào timeline của các bản nhạc video và có thể di chuyển, điều chỉnh trong một bước.

Hiệu ứng đa dạng

Tạo ra những video sáng tạo với một loạt các hiệu ứng kỳ diệu của CapCut!

  • Kết hợp nội dung video với các bộ lọc đa dạng được cập nhật hàng tuần, với các bộ lọc theo xu hướng mới nhất.
  • Chỉnh sửa video với hàng trăm hiệu ứng thịnh hành, bao gồm Glitch, Blur, 3D...
  • Thêm bộ lọc video kiểu phim hoặc tự do điều chỉnh độ sáng, độ tương phản của video.

Dễ dàng chia sẻ

  • Độ phân giải xuất video tùy chỉnh, trình chỉnh sửa video HD hỗ trợ xuất 4K 60fps và HDR thông minh.
  • Điều chỉnh định dạng và chia sẻ tác phẩm của mình với bạn bè trên các nền tảng mạng xã hội.

CapCut cung cấp một thư viện nhạc lớn bao gồm nhiều bài hát Tik Tok

Mẹo chỉnh sửa video với CapCut

Hướng dẫn dùng bộ lọc Gender Swap của CapCut trên TikTok

Thực hiện theo các bước đơn giản sau để tạo video TikTok hoán đổi giới tính thu hút sự chú ý bằng ứng dụng CapCut:

  • Tải xuống FaceApp: Cài đặt FaceApp trên thiết bị của bạn.
  • Áp dụng bộ lọc Gender Swap Filter: Mở FaceApp, tải ảnh của bạn lên, nhấp vào "Gender" ở dưới cùng và chọn tùy chọn bạn muốn. Lưu ảnh vào thư mục Camera Roll của bạn.
  • Tải CapCut: Cài đặt ứng dụng CapCut trên thiết bị của bạn (bỏ qua bước này nếu bạn đã tải app).
  • Tìm một video Gender Swap Filter: Mở TikTok và nhập "Gender Swap Filter" vào thanh tìm kiếm. Xác định vị trí video có bộ lọc này.
  • Truy cập CapCut template: Nhấp vào "CapCut - Try this template" phía trên tên người dùng của video bạn tìm thấy ở bước trước.
  • Tạo video hoán đổi giới tính của bạn: Bạn sẽ được chuyển hướng đến CapCut. Làm theo hướng dẫn trong ứng dụng để tạo video của bạn bằng bộ lọc Gender Swap.
  • Tải videp lên TikTok: Sau khi video của bạn hoàn tất, hãy lưu video đó và tải lên TikTok để chia sẻ sự biến đổi đáng kinh ngạc của bạn với những người theo dõi!

Thêm nhạc nền vào video TikTok

  • Bước 1: Tải tệp video hoặc âm thanh thô của bạn lên trình chỉnh sửa video CapCut.
  • Bước 2: Chọn (một hoặc nhiều) nhạc nền, bài hát và hiệu ứng âm thanh ưa thích của bạn từ thư viện âm thanh toàn diện của CapCut và thêm chúng vào dòng thời gian biên tập của bạn.
  • Bước 3: Sửa đổi âm lượng, tốc độ và âm sắc theo ý thích của bạn. Bạn cũng có thể cắt và xếp lớp nhạc cho hiệu ứng cấp độ tiếp theo. Tất cả những điều này có thể được thực hiện trong dòng thời gian biên tập. Khi bạn hoàn thành chỉnh sửa, hãy xuất video trực tiếp và chia sẻ video trên TikTok!

Tạo video ngắn trên YouTube

Tạo các video ngắn hấp dẫn trong CapCut thật dễ dàng. Thực hiện theo các bước đơn giản sau.

  • Bước 1: Khởi chạy CapCut và tải lên nội dung video của bạn. Bạn cũng có thể nhập hình ảnh và nhạc để nâng cao nội dung video của mình.
  • Bước 2: Sử dụng các công cụ chỉnh sửa trực quan của CapCut để cắt, trim và sắp xếp các clip. Thử nghiệm với các bộ lọc, hiệu ứng và chuyển tiếp để thêm nét chuyên nghiệp. Tận dụng tối đa các tính năng nâng cao như khung hình động và các tính năng tăng tốc để tạo ra tác phẩm của riêng bạn.
  • Bước 3: Tải xuống và chia sẻ. Khi bạn hài lòng với tác phẩm của mình, hãy nhấn nút xuất. Sau đó, bạn có thể chia sẻ video của mình trên YouTube Shorts và các nền tảng mạng xã hội khác.

Cắt video YouTube trên CapCut

Bước 1: Tải video YouTube lên CapCut

Bắt đầu hành trình sáng tạo của bạn với CapCut bằng cách tải video YouTube của bạn lên CapCut. Bạn có thể thực hiện việc này một cách dễ dàng bằng cách chọn video từ bộ nhớ của thiết bị hoặc nhập video từ bộ nhớ đám mây của Google Drive, Dropbox hoặc CapCut. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn và tải video của mình lên từ thiết bị di động bằng mã QR. Sau khi tải lên, video của bạn đã sẵn sàng để chuyển đổi.

Bước 2: Cắt video YouTube

Tiếp theo, kéo video YouTube của bạn vào phần dòng thời gian và nhấp vào biểu tượng cắt trên thanh công cụ ngay phía trên phần dòng thời gian. Một cửa sổ mới sẽ bật lên, trong đó bạn có thể điều chỉnh kích thước theo ý thích của mình. Bạn cũng có thể chọn các mẫu có sẵn để tăng tốc quá trình.

Bước 3: Xuất và chia sẻ

Sau khi hoàn thiện video của bạn, đã đến lúc chia sẻ kiệt tác của bạn với mọi người. Chỉ cần nhấp vào xuất và tải xuống hoặc chia sẻ nó lên các nền tảng truyền thông xã hội yêu thích của bạn như TikTok và Facebook mà không có bất kỳ hình mờ nào.

Chỉnh sửa video YouTube với CapCut

Bước 1: Đăng ký

Truy cập trang web CapCut chính thức, sau đó tạo tài khoản bằng tài khoản Google, Email, TikTok hoặc Facebook của bạn. Nếu có ứng dụng CapCut trên thiết bị di động thì bạn cũng có thể sử dụng mã QR để đăng nhập vào tài khoản hiện có của mình.

Bước 2: Tải video lên hoặc bắt đầu với mẫu YouTube

Sau khi đăng nhập, nhấp vào "Create new" và chọn khung vẽ trống hoặc tỷ lệ bạn muốn. Bây giờ hãy tải video lên từ máy tính, Google Drive, Dropbox hoặc thiết bị di động bằng mã QR. Ngoài ra, bạn có thể chọn từ rất nhiều template YouTube được tạo sẵn trong thư viện của CapCut.

Bước 3: Chỉnh sửa video

Sau khi tải video lên, bạn có thể bắt đầu chỉnh sửa. Bạn có thể sử dụng tính năng cắt và tách để sắp xếp tốt hơn, xóa mọi phần không cần thiết khỏi video, chia video thành nhiều phân đoạn, thêm tiêu đề, chú thích, thêm hiệu ứng,...

Bước 4: Lưu hoặc chia sẻ trực tiếp lên YouTube

Sau khi hoàn tất chỉnh sửa, hãy lưu video của bạn vào CapCut. Sau đó, bạn có tùy chọn chia sẻ video trực tiếp trên kênh YouTube của mình hoặc xuất video sang thiết bị của bạn. Nếu chọn tải video xuống thiết bị, hãy chọn tên tệp, độ phân giải, chất lượng, tốc độ khung hình và định dạng trong phần xuất.

Biến ảnh cũ thành mới với CapCut

Bước 1: Tải ảnh

Tải ảnh cũ của bạn lên từ thiết bị, CapCut cloud space, Dropbox hoặc Google Drive. Nếu bạn không chắc chắn, hãy khám phá các mẫu phục hồi ảnh cũ của CapCut để có điểm khởi đầu mới.

Bước 2: Chỉnh sửa

Việc khôi phục ảnh cũ của CapCut ngay lập tức phát huy tác dụng kỳ diệu của nó, tạo ra một phiên bản được hồi sinh. Bạn có thể xem trước sự chuyển đổi song song của hình ảnh cũ và mới. Nếu hài lòng với kết quả, hãy nhấp vào Export.

Nếu bạn muốn có thêm sự tinh tế và sáng tạo, hãy nhấn vào phần "Edit more" ở góc trên cùng bên phải. Tại đây, bạn có thể khám phá vô số tính năng, thêm điểm nhấn bổ sung vào ảnh mới của bạn.

Bước 3: Xuất ảnh

Nếu hài lòng với kết quả cuối cùng, hãy nhấp vào "Export" để hiển thị một loạt tùy chọn xuất. Chia sẻ sáng tạo của bạn bằng cách tạo liên kết, chia sẻ dưới dạng bản trình bày hoặc tải trực tiếp lên các nền tảng xã hội như Facebook và TikTok. Ngoài ra, hãy nhấn "Download" để lưu hình ảnh mới vào thiết bị của bạn.

Tạo ra các video TikTok theo xu hướng với ứng dụng làm video tuyệt vời CapCut for Android!

4,1 (113) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 143 MB
  • Lượt xem: 237.434
  • Lượt tải: 103.995
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Viamaker CapCut

Liên quan, thay thế