EA Sports FC 24: TOP đội bóng tốt nhất nên quản lý trong Career Mode

  • 3 Đánh giá

Chế độ nghề nghiệp của EA Sports FC 24 cho phép người chơi kiểm soát ngay cả những chi tiết nhỏ nhất, thực sự ghi dấu ấn với câu lạc bộ mà mình quyết định quản lý. Cho dù đang tìm cách vươn tới thành công hay xây dựng một nhóm cầu thủ trẻ có tiềm năng, việc tìm ra đội bóng nào tốt nhất trong chế độ sự nghiệp của EA Sports FC 24 là rất quan trọng. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu TOP đội bóng mạnh nhất nên quản lý trong Career Mode của EA Sports FC 24.

Real Madrid

  • Ngân sách chuyển nhượng: £186,543,216
  • Cầu thủ chủ chốt: Jude Bellingham, Vinícius Júnior và Eduardo Camavinga

Với Bellingham, Valverde, Camavinga và Tchouameni, Real Madrid được cho là sở hữu 4 tiền vệ xuất sắc nhất thế giới. Lý do khiến điều này trở nên ấn tượng hơn là cả 4 cầu thủ đó đều ở độ tuổi từ 25 trở xuống, trong đó Bellingham và Camavinga chỉ mới 20 tuổi khi bắt đầu mùa giải 23-24.

Câu lạc bộ này không chỉ mạnh mẽ ở hàng tiền vệ mà còn có rất nhiều cầu thủ trẻ thú vị khác, khiến gã khổng lồ Tây Ban Nha có mọi thứ cần thiết để thống trị cả Tây Ban Nha và châu Âu trong nhiều năm tới.

Manchester City

  • Ngân sách chuyển nhượng: £239,880,384
  • Cầu thủ chủ chốt: Erling Haaland, Rúben Dias và Kevin De Bruyne

Về chủ đề thống trị, Manchester City đã có một mùa giải 22-23 đáng kinh ngạc, gạt bỏ tất cả những gì cản đường họ trên hành trình tới cú ăn ba lịch sử. Khi nói đến việc đảm bảo thành công ngay lập tức, Manchester City được cho là câu lạc bộ Career Mode tốt nhất để quản lý trong EA Sports FC 24.

Thành công lâu dài cũng không nằm ngoài dự đoán, vì mặc dù 1 hoặc 2 cầu thủ chủ chốt có thể chỉ có một vài năm nữa ở đẳng cấp cao nhất, nhưng những siêu sao như Haaland, Alvarez, Foden và Grealish đều sẽ còn một quãng thời gian dài để tiếp tục khẳng định vị thế của mình.

Wrexham

  • Ngân sách chuyển nhượng: £3,238,117
  • Cầu thủ chủ chốt: Paul Mullin, Elliot Lee và Max Cleworth

Những người đang tìm kiếm câu chuyện thành công kiểu cổ tích có thể muốn xem xét Wrexham. Sau khi được các ngôi sao Hollywood là Ryan Reynolds và Rob McElhenney mua lại, câu lạc bộ đã giành được suất thăng hạng trở lại giải bóng đá sau một thập kỷ rưỡi chơi bóng ngoài giải đấu và cũng đã bắt đầu mùa giải 23-24 với phong độ tốt.

Ngoài ra, người chơi có thể muốn xem xét Notts Counts, đội cũng đã được thăng hạng lên League 2 mùa trước và đã làm được điều đó mà không cần sự đóng góp tài chính của 2 diễn viên nổi tiếng thế giới.

Cập nhật: 26/09/2023
  • 1.123 lượt xem