Hướng dẫn dùng EA Sports FC 24 Companion

  • 1 Đánh giá

Xây dựng câu lạc bộ mơ ước của mình mọi lúc mọi nơi trên thế giới với ứng dụng và trang web EA Sports FC 24 Companion. Người chơi có thể quản lý mọi khía cạnh của trò chơi, theo dõi tiến trình của mình, tùy chỉnh cách sắp xếp đội hình để đạt hiệu quả tốt trong tương lai,... với công cụ hữu ích này.

Việc tạo câu lạc bộ bóng đá trong mơ mất rất nhiều thời gian, nhưng với công cụ này, người chơi có thể tùy chỉnh toàn bộ đội bóng thật dễ dàng khi đang di chuyển. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách dùng EA Sports FC 24 Companion, giúp người chơi kiểm soát đội bóng của mình thuận tiện hơn.

EA Sports FC 24 Companion là gì?

Ứng dụng EA Sports FC 24 Companion hoặc trang web FC 24 Companion là một cách toàn diện để tùy chỉnh câu lạc bộ, điều chỉnh đội hình, nâng cấp cầu thủ và giao dịch trên thị trường chuyển nhượng, tất cả từ máy tính để bàn, điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng. Người chơi cũng có thể thu thập phần thưởng từ SBC, Squad Battles và chơi trực tuyến mà không cần phải sử dụng máy chơi game của mình.

Để sử dụng, hãy truy cập trang web FC Ultimate Team Companion và đăng nhập vào tài khoản EA của mình. Ngoài ra, mọi người có thể tải xuống ứng dụng di động EA Sports FC 24 Companion để sử dụng trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của mình.

Tải EA Sports FC 24 Companion cho Android

Cách dùng EA Sports FC 24 Companion

Sau khi đăng nhập vào tài khoản EA của mình và mở Ultimate Team trên console, game thủ sẽ có toàn quyền kiểm soát câu lạc bộ của mình trước khi chơi các trận đấu thực tế trên máy chơi game của mình. Từ menu chính, người chơi có thể truy cập các tab để kiểm soát câu lạc bộ của mình, từ việc thiết lập đội hình cho đến thu thập phần thưởng.

Để điều chỉnh đội hình của mình, mọi người có thể chọn tab Squads và dễ dàng chuyển đổi cầu thủ ra vào, thiết lập đội hình, tùy chỉnh chiến thuật và xem phản ứng hóa học giữa các thành viên trong đội với các cách kết hợp cầu thủ khác nhau.

Một trong những chức năng tốt nhất của công cụ này là khả năng giao dịch cầu thủ trên thị trường chuyển nhượng. Mặc dù không chơi trên console thì mọi người vẫn có thể tìm kiếm cầu thủ mới trên thị trường, giao dịch để kiếm một số tiền,... bất kỳ lúc nào trong ngày.

Người chơi có thể tùy chỉnh câu lạc bộ của mình từ ứng dụng này, tại tab Stadium của menu chính. Sau đó, bắt đầu tùy chỉnh liền mạch các phần của câu lạc bộ, bao gồm thay đổi bộ dụng cụ, huy hiệu, quả bóng, lễ kỷ niệm và âm thanh đám đông. Game thủ cũng có thể thay đổi sân vận động của mình bằng cách đi tới tab Structures, Stands hoặc Pitch để chọn bất kỳ phần tùy chỉnh nào mình đã kiếm được cho các khu vực sân vận động đó.

Cập nhật: 06/11/2023
  • 310 lượt xem