TOP ứng dụng vẽ tranh và tô màu hay nhất trên điện thoại

  • 1 Đánh giá

Trò chơi điện tử có rất nhiều thể loại phù hợp với mọi nhu cầu của bất kỳ ai. Nhiều người nghĩ rằng chơi game là tranh đấu, lập kế hoạch, chiến lược,... nhưng không phải trò chơi nào cũng phải căng thẳng như vậy. Điều quan trọng nhất khi chơi game chính là niềm vui, như cách để thư giãn sau một ngày học tập hoặc làm việc mệt mỏi.

Sáng tạo nghệ thuật là cách hoàn hảo để nhiều người thư giãn hoặc thể hiện bản thân. Không phải ai muốn sáng tạo nghệ thuật kỹ thuật số đều cần sử dụng máy tính bảng hoặc bút cảm ứng đắt tiền. Các trò chơi về hội họa, vẽ hay tô màu, chính là giải pháp hoàn hảo. Hãy cùng khám phá top những ứng dụng tô màu hay nhất trên điện thoại sau đây.

TOP ứng dụng vẽ tranh và tô màu hay nhất trên điện thoại

Princess colouring book

Đây là một trò chơi tô màu với những trang tô màu tuyệt vời hình công chúa dành cho những cô bé dễ thương. Các bé có thể bận rộn với trang sách tô màu đầy những bản vẽ của nàng tiên cá, công chúa, kỳ lân và nhiều điều kỳ diệu trong truyện cổ tích khác.

Ứng dụng không yêu cầu kết nối Internet nên phụ huynh có thể yên tâm cho trẻ chơi. Trong trò chơi này, mọi người có thể tạo bức tranh của mình hoặc sử dụng 50 trang màu được thiết kế đặc biệt cho các bé gái, hầu hết đều lấy từ những câu chuyện cổ tích nổi tiếng như Cô bé Lọ Lem, người đẹp ngủ trong rừng,...

Draw Something

Trò chơi này rất tuyệt vời để tương tác với game thủ từ hầu hết mọi nơi một cách nhanh chóng và dễ dàng. Draw Something ra mắt vào năm 2012 và vẫn được ưa thích bởi bất kỳ ai muốn thử vẽ, ngay cả khi họ không phải là một nghệ sĩ chuyên nghiệp.

Trong Draw Something, người chơi được nhắc cho một từ hoặc cụm từ và phải vẽ trên điện thoại. Sau đó gửi bản vẽ cho người chơi thứ hai để đoán hình vẽ là gì và ngược lại.

Paint by Numbers

Trò chơi này hoàn toàn miễn phí và mọi người được thưởng thức những bức vẽ tuyệt vời của mình. Ứng dụng cho phép khám phá nhiều trang màu theo chủ đề bao gồm hoa, động vật, ngày lễ và nhiều hơn nữa. Với trò chơi này, việc tô màu trở nên rất dễ dàng bởi tất cả các khu vực màu hình vẽ đều được đánh dấu bằng số.

Colorfy

Ứng dụng cho phép khám phá nhiều trang màu với nhiều chủ đề đa dạng, thỏa mãn sở thích của bất kỳ ai. Người đung cũng được phép vẽ và chia sẻ tác phẩm tô màu yêu thích của mình với gia đình và bạn bè.

Coloring & Learn

Orange studio games tạo ra một trò chơi tô màu, vừa mang tính giáo dục vui nhộn, một cách tốt để học và sáng tạo. Đây là một trò chơi tô màu thực tế và đi kèm với hơn 250 trang nội dung giáo dục cho mọi lứa tuổi. Trò chơi này có một chế độ để người dùng tự do vẽ, tô màu thỏa sức tưởng tượng của mình. Nó giống như cách thao tác trên giấy bằng các công cụ khác nhau.

Drawn To Life

Trong Drawn To Life, đầu tiên người chơi sẽ vẽ anh hùng của mình. Trong suốt quá trình chơi, các yếu tố khác nhau trong trò chơi như vũ khí và phương tiện cũng cần người chơi vẽ nên. Trải nghiệm chơi được cá nhân hóa trong Drawn To Life đã khiến nó phổ biến rộng rãi.

Chicory: A Colorful Tale

Trong trò chơi phiêu lưu 2D này, mọi người sẽ đóng vai một nhân vật chú chó trong một thế giới chủ yếu là đen và trắng. Phong cách nghệ thuật giống như một cuốn sách tô màu trống và nhiệm vụ của người chơi là tô màu mọi thứ xung quanh.

Trò chơi có nhiều nhân vật động vật dễ thương để gặp và tương tác. Nghệ thuật hội họa sẽ giúp giải quyết các câu đố và tiến triển cốt truyện. Chicory: A Colorful Tale không chỉ khuyến khích sự sáng tạo thông qua nghệ thuật mà còn có một câu chuyện thú vị và các nhân vật để thu hút sự quan tâm.

Cập nhật: 28/10/2021
  • 500 lượt xem