TOP phim hay nhất của Kim Ji Won nên xem sau Queen of Tears

  • 1 Đánh giá

Bộ phim Nữ hoàng nước mắt - Queen Of Tears đang nhanh chóng trở thành một trong những bộ phim truyền hình Hàn ăn khách nhất năm, với thứ hạng và lượng người xem tăng vọt mỗi tuần.

Phim kể về một cặp vợ chồng đang gặp khủng hoảng, cố gắng khơi dậy tình yêu dành cho nhau và cứu vãn cuộc hôn nhân của họ. Nữ diễn viên Kim Ji Won trong vai Hong Hae In, đóng cùng Kim Soo Hyun, là thế hệ thừa kế thứ bacủa tập đoàn Queen. Diễn xuất của nữ diễn viên cho đến nay vẫn được giới phê bình cũng như người hâm mộ đón nhận nồng nhiệt.

Kim Ji Won thủ vai nữ tài phiệt Hong Hae In trong Nữ hoàng nước mắt (Queen of Tears)
Kim Ji Won thủ vai nữ tài phiệt Hong Hae In trong Nữ hoàng nước mắt (Queen of Tears)

Đây không phải là lần đầu tiên Kim Ji Won thu hút được khán giả bằng diễn xuất trên màn ảnh. Dù là vai thứ chính như trong Hậu duệ mặt trời hay vai chính như trong Lovestruck in the City, Kim Ji Won vẫn luôn nổi bật.

Nếu cảm thấy không đủ khi theo dõi Queen of Tears, hãy cùng đọc tiếp bài viết này và khám phá TOP những bộ phim lôi cuốn nhất của Kim Ji Won và thưởng thức khả năng diễn xuất cũng như vẻ đẹp của mỹ nhân hàng đầu xứ Hàn hiện nay.

Hậu duệ mặt trời (2016)

Bên cạnh việc là một trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng nhất trên toàn thế giới, Hậu duệ mặt trời còn giúp người hâm đánh giá cao đầy đủ sự quyến rũ của Kim Ji Won.

Bộ phim tập trung vào Đại úy Yoo Shi Jin (Song Jong Ki), một người lính đặc nhiệm gặp bác sĩ Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) khi đang ngăn chặn một tên trộm trong kỳ nghỉ. Kim Ji Won trong vai Yoon Myung Joo, một bác sĩ quân y và là con gái của Trung tướng. Cô là người yêu bạn thân nhất và đồng đội của Yoo Shi Jin - Dae Young.

Thanh xuân vật vã (2017)

Fight For My Way - Thanh xuân vật vã, là một bộ phim hài lãng mạn này có sự tham gia của Park Seo Joon và Kim Ji Won. Bộ phim theo chân hai người bạn lâu năm khi họ trên hành trình định hướng cuộc sống, sự nghiệp và tình cảm đang dần phát triển.

Nhân vật Choi Ae Ra của Kim Ji-won là một cô gái ngổ ngáo, mạnh mẽ và mơ ước trở thành phát thanh viên dù không đủ tiêu chuẩn. Trong khi đó, Dong Man (Park Seo Joon) từng là một vận động viên võ thuật cừ khôi với quá khứ đau thương. Hai nhân vật tìm cách thay đổi số phận và yêu nhau trên hành trình tuổi trẻ.

Tình yêu chốn đô thị (2020)

Lovestruck in the City là một bộ phim truyền hình lãng mạn khiến người hâm mộ say mê và khóc theo các nhân vật. Bộ phim kể về một kiến trúc sư và nhân viên tiếp thị tự do gặp nhau ở bãi biển và yêu nhau. Nhưng khi cô biến mất, anh để lại trái tim tan vỡ khi nhớ về cô, cho đến khi họ gặp lại nhau và biết được sự thật về nhau.

Park Jae Won (Ji Chang Wook) là một kiến trúc sư đầy nhiệt huyết và trung thực, luôn dành thời gian nghỉ ngơi để đi biển. Khi ở đó, anh gặp Yoon Seon Ah. Cả hai bắt tay vào một câu chuyện tình yêu nồng nàn nhưng ngắn ngủi. Sau đó Seon Ah biến mất, để lại Jae Won với trái tim tan vỡ.

Trong một bước ngoặt bất ngờ, Jae Won gặp Seon Ah thông qua những người bạn chung và biết được tên thật của cô là Lee Eun Oh. Cô ấy sống cuộc sống của mình thông qua một nhân cách khác. Bộ phim truyền hình Hàn Quốc được kể theo phong cách phim tài liệu với các nhân vật giải thích suy nghĩ của họ về tình yêu và các mối quan hệ.

Nhật ký tự do của tôi (2022)

My Liberation Notes là một bộ phim truyền hình Slice of Life đề cập đến nhiều khía cạnh phức tạp của cuộc sống. Ki Jeong, Mi Jeong (Lee El) và Chang Hee (Lee Min Ki) là những anh chị em bị mắc kẹt trong cuộc sống thường ngày và tự hỏi liệu có còn điều gì để phấn đấu nữa không.

Chang Hee là đứa con giữa muốn trốn khỏi quê hương nhưng không có kế hoạch hay ước mơ thực sự cho cuộc sống. Mi Jeong là em út và cũng muốn thoát khỏi cuộc sống nhàm chán giữa cảm giác cô đơn và bất mãn. Ki Jeong là người lớn tuổi nhất với tính khí nóng nảy và cuộc sống đầy rẫy những lời phàn nàn của mọi người, đang tìm kiếm tình yêu thực sự. Cả ba nhân vật đều gặp được người đàn ông là Mr. Gu (Son Seok Koo), đến làm việc cho cha nhưng giữ bí mật về quá khứ của mình.

Cập nhật: 02/04/2024
  • 44 lượt xem