Unepic Heroes cho Android 201 Game nhập vai hành động hấp dẫn cho Android

Tải về

4 (1) Genera Games Miễn phí 12 Dung lượng: 18 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0

Unepic Heroes: Battle for the Universe cho Android là một game nhập vai “nhàn rỗi” với lối chơi chiến đấu theo lượt chủ đề siêu anh hùng. Nhiệm vụ của bạn là thu thập các nhân vật và phát triển đội ngũ các anh hùng mạnh mẽ, tạo ra một đội quân của riêng mình, bảo vệ vũ trụ, tiêu diệt những tên trùm khủng lồ để lấy điểm kinh nghiệm và giải cứu ngân hà.

Trải nghiệm những trận chiến vui nhộn trong game nhập vai Unepic Heroes cho Android
Trải nghiệm những trận chiến vui nhộn trong game nhập vai Unepic Heroes cho Android

Tải game nhập vai chiến thuật Unepic Heroes - một trong những trò chơi chiến tranh miễn phí hay nhất và bắt đầu xem các anh hùng của bạn chiến đấu!

Cuộc chiến đã bắt đầu, và bạn là người duy nhất có thể giải cứu vũ trụ. Tham gia cùng các anh hùng trong liên minh huyền thoại gồm những người bảo vệ, chiến binh, triệu hồi sư hoặc pháp sư và sử dụng siêu năng lực của bạn để đánh bại họ trong game hành động Unepic Heroes for Android.

Chiến đấu một mình hoặc hợp tác với bạn bè để đánh bại boss khủng lồ
Chiến đấu một mình hoặc hợp tác với bạn bè để đánh bại boss khủng lồ

Các trận chiến nhiều người chơi kịch tính với boss sử thi, đấu trường PvP, kẻ thù hùng mạnh, trận chiến ngục tối,… tất cả đang chờ đợi bạn trong các trận chiến theo lượt sôi động của Unepic Heroes: Battle for the Universe.

Tính năng nổi bật của game Unepic Heroes cho Android

Lối chơi nhập vai “nhàn rỗi”

Trong game nhập vai chiến lược Unepic Heroes, người chơi có nhiệm vụ chiến đấu vì công lý và giải cứu cứu thiên hà. Đấu tranh chống lại sự bất công trong game Idle này với chế độ nhiều người chơi trong đấu trường PvP cùng đội quân anh hùng của bạn.

Đối đầu và hạ gục những tên phản diện mạnh mẽ trong game Unepic Heroes for Android
Đối đầu và hạ gục những tên phản diện mạnh mẽ trong game Unepic Heroes for Android

Triệu hồi

Thu thập siêu năng lực trong các trận chiến ngục tối và tạo ra các anh hùng sử thi. Game có hơn 280 anh hùng để bạn thu thập và mở khóa. Ý chí sẽ giúp bạn đấu tranh cho công lý và cứu lấy thiên hà. Người chơi có thể chọn lựa giữa nhiều tính năng bổ trợ như: Ma thuật, triệu hồi, hồi máu, bảo vệ hoặc tấn công vật lý. Hãy chiến đấu chống lại sự bất công và boss lớn trong game nhập vai Unepic Heroes Android.

Khám phá và nâng cấp siêu anh hùng

Mở khóa siêu năng lực tiềm ẩn của bạn trong game nhập vai theo lượt Unepic Heroes: Battle for the Universe! Nâng cấp, phát triển, biến đổi, thu thập các chiến binh huyền thoại và tạo ra một đội quân anh hùng mạnh mẽ. Thưởng thức những pha hành động tuyệt đỉnh và đánh bại đội quân phản diện để giải cứu vũ trụ.

Đấu tay đôi với các đội khác trong chế độ nhiều người chơi, đấu trường PvP và xem anh hùng của bạn chiến đấu! Chọn ra những anh hùng huyền thoại, trang bị cho các nhân vật siêu năng lực để chống lại kẻ thù và chiến thắng trong trận chiến. Đấu tranh cho công lý trong nhiều màn chơi khác nhau và tiêu diệt tất cả boss sử thi.

Tính năng huấn luyện tự động giúp nâng cao kỹ năng cho anh hùng một cách nhanh chóng
Tính năng huấn luyện tự động giúp nâng cao kỹ năng cho anh hùng một cách nhanh chóng

Tạo ra đội quân của bạn và tranh tài trong các trận chiến theo lượt để giải cứu vũ trụ! Chọn giữa vệ binh, người triệu hồi hoặc các nhân vật khác và chiến đấu trong trận chiến ngục tối để chống lại kẻ thù, nhân vật phản diện và boss sử thi. Thưởng thức Unepic Heroes Android - một trong những game nhập vai hành động hay nhất trên Google Play!

Sự kiện đặc biệt

Mở khóa các màn chơi mới trong các sự kiện giới hạn của Unepic Heroes. Đánh bại tên trùm đặc biệt để sở hữu sức mạnh vô song, phát triển và hợp nhất các anh hùng huyền thoại nhằm trở thành nhà vô địch.

Rất nhiều nhiệm vụ hấp dẫn và hoành tráng đang chờ bạn khám phá trong Unepic Heroes
Rất nhiều nhiệm vụ hấp dẫn và hoành tráng đang chờ bạn khám phá trong Unepic Heroes

Siêu anh hùng RPG

Xây dựng đội quân của bạn và chiến đấu vì công lý trong chế độ ngục tối đầy thách thức! Đánh bại mọi nhân vật phản diện bằng các triệu hồi anh hùng, sử dụng vũ khí, phép thuật mạnh mẽ và chiến đấu chống lại boss sử thi trong trò chơi siêu anh hùng Unepic Heroes cho Android!

Các trận chiến PvP hoành tráng

Chiến đấu chống lại những game thủ khác trong đấu trường PvP nhiều người chơi từ khắp nơi trên thế giới. Dẫn đầu bảng xếp hạng và trở thành một anh hùng huyền thoại trong trận chiến ngục tối của game Unepic Heroes: Battle for the Universe.

Thu thập điểm kinh nghiệm để mở khóa nhiều anh hùng mạnh mẽ mới
Thu thập điểm kinh nghiệm để mở khóa nhiều anh hùng mạnh mẽ mới

Chuẩn bị cho các trận chiến PvP trong game nhập vai theo lượt Unepic Heroes Android, đấu tranh cho công lý cùng đội quân anh hùng yêu thích của bạn và trở thành một huyền thoại.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 201
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 18 MB
  • Lượt xem: 54
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm