TOP những mob hiếm nhất trong Minecraft 1.20 Trails and Tales

  • 6 Đánh giá

Với mỗi bản cập nhật Minecraft lớn, Mojang giới thiệu những sinh vật mới vào thế giới sandbox rộng lớn. Trong bản cập nhật Minecraft 1.20 Trails and Tales mới nhất đã có sự xuất hiện của một số mob mới, nâng tổng số mob lên 79.

Bên cạnh một số mob như Zombie hoặc Chicken, cực kỳ phổ biến, xuất hiện ở khắp mọi nơi thì cũng có những mob rất khó tìm. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu TOP những mob hiếm nhất trong Minecraft 1.20 Trails and Tales.

Zombie giáp kim cương

Diamond Armor Zombie là biến thể hiếm hoi của mob Zombie trong Minecraft, có cơ hội xuất hiện với một bộ áo giáp kim cương được trang bị đầy đủ. Cơ hội để một thây ma xuất hiện với áo giáp kim cương tự nhiên là rất thấp, ước tính vào khoảng 0,04%, khiến nó trở thành cảnh tượng hiếm gặp nhất trong trò chơi này.

Zombie áo giáp kim cương cực kỳ cứng và bền, vì giáp kim cương mang lại khả năng bảo vệ cao hơn trước các cuộc tấn công. Chúng cũng được tăng khả năng chống sát thương và gây sát thương nhiều hơn cho người chơi. Diamond Armor Zombie. có ngoại hình độc đáo, với bộ giáp kim cương có thể nhìn thấy trên cơ thể chúng.

Creeper tích điện

Charged Creeper là biến thể hiếm nhất của mob Creeper. Nó được biết đến với sức mạnh vụ nổ tăng lên và hào quang màu xanh lam. Khi Creeper bị sét đánh trong cơn giông bão, nó sẽ biến thành Creeper tích điện. Không giống như các loại Creeper thông thường, Charged Creeper không thể spawn ra một cách tự nhiên trong trò chơi.

Charged Creepers nguy hiểm hơn Creeper thông thường vì vụ nổ của chúng mạnh hơn nhiều và có thể gây ra nhiều thiệt hại đáng kể hơn cho người chơi và môi trường. Tuy nhiên, chúng cũng có giá trị để farm các vật phẩm quý hiếm, chẳng hạn như Mob Head, chỉ có thể thu được bằng cách cho một Creeper tích điện phát nổ gần một loại mob cụ thể.

Moobloom

Moobloom là một mob mới được thêm vào Minecraft trong bản cập nhật 1.19 Caves and Cliffs. Nó là một con bò với những bông hoa màu vàng trên lưng, đi kèm với những khả năng độc đáo. Moobloom có thể rải hoa ở bất cứ nơi nào nó đi qua và vắt sữa để tạo ra một vật phẩm đặc biệt gọi là tổ ong.

Bắt gặp Moobloom hơi khó khăn vì nó chỉ được tìm thấy trong quần xã rừng hoa. Người chơi có thể tăng cơ hội bắt gặp Moobloom bằng cách khám phá quần xã rừng hoa hoặc sử dụng spawn trứng.

Rồng Ender

Ender Dragon chắc chắn là một trong những mob hiếm nhất trong Minecraft. Game thủ có thể tìm thấy nó ở chiều không gian End, một nơi cằn cỗi và hoang vắng với cột đá cùng những hòn đảo nổi. Ender Dragon là mob duy nhất trong Minecraft mà người chơi chỉ có thể gặp trong một trận đánh trùm.

Để chạm trán với Ender Dragon, game thủ phải xác định vị trí và kích hoạt cổng End trong Overworld, yêu cầu 12 khung cổng End và ngọc trai End. Sau đó, người chơi phải đi qua cánh cổng đến chiều không gian End và đánh bại Rồng Ender - một nhiệm vụ đầy thử thách.

Cập nhật: 08/07/2023
  • 4.358 lượt xem
Xem thêm: Minecraft