Heroes of Warfare cho Android 0.1.1.001 Chơi game Overwatch miễn phí trên mobile

Tải về

2,8 (20) 4399EN GAME Miễn phí 310

Heroes of Warfare cho Android là game FPS kết hợp lối chơi MOBA cạnh tranh đầy kịch tính. Nó được ví như phiên bản mobile hoàn hảo của Overwatch. Nếu bạn đã từng mê mẩn siêu phẩm này thì chắc chắn sẽ yêu Heroes of Warfare cho Android ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Heroes of Warfare cho Android mô phỏng hoàn hảo Overwatch trên thiết bị di động
Heroes of Warfare cho Android mô phỏng hoàn hảo Overwatch trên thiết bị di động

Download game hành động Heroes of Warfare cho Android

Heroes of Warfare cho Android, tên tiếng Việt là Anh Hùng Thương Chiến, đã chính thức có bản quốc tế để game thủ toàn cầu đều có thể thưởng thức. Ngay từ khi mới ra mắt, Heroes of Warfare cho Android đã được đánh giá là game “ăn theo” Overwatch hoàn hảo nhất hiện nay. Nó là tựa game FPS mobile rất đáng chơi, nhất là những ai mê thể loại hành động bắn phá điện cuồng.

Heroes of Warfare cho Android kết hợp gameplay FPS và phong cách cạnh tranh đồng đội đặc trưng của dòng game MOBA. Game sở hữu hệ thống anh hùng nổi bật với những kỹ năng độc đáo riêng biệt, bản đồ tuyệt đẹp với nhiều địa hình phức tạp, lối chơi mượt mà và điều khiển hết sức trực quan. Do đó, dù chưa trải nghiệm Overwatch, bạn vẫn hoàn toàn có thể tải và chơi Anh Hùng Thương Chiến ngon lành. Vì thế, đừng ngại ngần, gia nhập ngay hàng ngũ anh hùng để thống trị chiến trường ngay thôi.

Heroes of Warfare cho Android có hệ thống điều khiển trực quan
Heroes of Warfare cho Android có hệ thống điều khiển trực quan

Tính năng nổi bật của game PPS Heroes of Warfare cho Android

Điều khiển mục tiêu trong cuộc chiến 5v5

Heroes of Warfare cho Android cung cấp hơn 10 bản đồ với phong cách đồ họa đa dạng. Mỗi đội 5 thành viên phải canh giữ các điểm quan trọng ở trung tâm bản đồ và bảo vệ nó khỏi cuộc tấn công của địch.

FPS MOBA tân tiến

Kết hợp hài hòa các nhân tố FPS truyền thống và chiến đấu đồng đội của dòng game MOBA, Anh Hùng Thương Chiến hứa hẹn mang tới trải nghiệm bắn súng mới, lạ và mãn nhãn chưa từng thấy trên mobile.

Điều khiển trực quan và mượt mà

Nhờ bố cục nút điều khiển gọn gàng, người chơi dễ dàng làm chủ mọi thao tác, từ các bước di chuyển cơ bản tới năng lực nâng cao, thậm chí tùy chỉnh cả giao diện và chiến lược như ý muốn.

Gameplay công bằng, nơi kỹ năng làm chủ thực sự

Heroes of Warfare cho Android có nhiều anh hùng khác nhau để lựa chọn, do đó, người chơi không cần mất nhiều công sức để nâng cấp nhân vật yêu thích. Nó không phải game chạy và bắn hay trả tiền để chiến thắng thông thường, mà là một cuộc chiến thực sự, nơi chỉ người có kỹ năng, biết cách làm việc nhóm và tư duy chiến lược khôn ngoan mới có thể giành vinh quang.

10 giây để tìm trận đấu và 10 phút để chơi game

Hệ thống kết hợp thi đấu tân tiến của Heroes of Warfare cho Android có khả năng tìm nhanh trận đấu phù hợp với bạn. Đặc biệt, mỗi cuộc so tài chỉ kéo dài tối đa 10 phút - Độ dài hoàn hảo để thư giãn ở nơi làm việc hay trong lúc chờ xe buýt. Trong thế giới của Anh Hùng Thương Chiến, bạn luôn có thể “nhảy” ngay cuộc chiến sôi động mọi lúc, mọi nơi.

Thiết kế đồ họa đẹp hoàn hảo trên mobile của Heroes of Warfare cho Android
Thiết kế đồ họa và giao diện đẹp hoàn hảo trên mobile của Heroes of Warfare cho Android

Dù đồ họa chưa thể sánh bằng Overwatch nhưng gameplay hành động chiến thuật hấp dẫn, hiệu ứng đẹp mắt, vũ khí đa dạng cùng lớp nhân vật xuất sắc gần như y nguyên bản chính, Heroes of Warfare cho Android vẫn chiếm được tình cảm của game thủ MOBA khó tính nhất. Bạn đọc quan tâm có thể tải Heroes of Warfare cho Android hay Anh hùng Thương Chiến ngay trên Play Store bằng cách nhấn vào liên kết bên dưới.

Nguyễn Loan

2,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.1.1.001
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 527
  • Lượt tải: 310
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.x trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm