Unicorn Low Poly cho Android 1.0 Ứng dụng ghép hình theo số phong cách Origami

Tải về

3 (1) AppsX Miễn phí 08 Dung lượng: 18 MB Ngày: Yêu cầu: Android 5.0/6.0/7.0/8.0/9.0

Unicorn Low Poly cho Android là game ghép hình theo số theo phong cách gấp giấy Origami. Trò chơi này sẽ giúp bạn thư giãn đầu óc và có những giây phút giải trí tuyệt vời.

Trải nghiệm những phút giây thư giãn với game ghép tranh Unicorn Low Poly
Trải nghiệm những phút giây thư giãn với game ghép tranh Unicorn Low Poly

Đến từ nhà sản xuất của Unicorn, Unicorn Low Poly là một cuốn sách tranh tuyệt vời cho người lớn, hoạt động như một ứng dụng giúp giải tỏa căng thẳng tuyệt vời! Cuốn sách nghệ thuật tô màu này được thiết kế hợp lý để giúp bạn vơi bớt mệt mỏi sau một ngày làm việc vất vả và giúp thoát khỏi những thói quen hàng ngày buồn chán. Nói chung, ứng dụng Unicorn Low Poly có thể thay thế một nhà trị liệu mà còn rẻ hơn rất nhiều.

Tính năng nổi bật của ứng dụng Unicorn Low Poly cho Android

Khám phá thế giới nghệ thuật đa giác mới

Với nhiều hình ảnh nghệ thuật gốc, người dùng sẽ được khám phá thế giới của những hình minh họa kỳ lạ, các loài động vật, chim chóc, hoa cỏ và nhân vật trong truyện cổ tích, cũng như nhiều sinh vật vui nhộn khác.

App có vô số hình ảnh theo chủ đề đa dạng như: Động vật, thiên nhiên, phim hoạt hình, khủng long, ô tô, thời trang và nhiều hơn nữa. Bất cứ ai cũng sẽ tìm thấy bức hình phù hợp với sở thích của mình. Ngoài ra, bạn có thể khám phá bộ sưu tập nghệ thuật đầy màu sắc trong Unicorn Low Poly cùng với bạn bè.

Ứng dụng giải trí Unicorn Low Poly for Android sẽ khơi nguồn cảm hứng cho bất cứ ai thích suy luận, sáng tạo và muốn vui chơi, tận hưởng một khoảng thời gian thư giãn.

Vô số bức tranh đặc sắc theo phong cách Origami đang chờ bạn khám phá Vô số chủ đề đa dạng
Vô số bức tranh đặc sắc theo phong cách Origami đang chờ bạn khám phá

Ghéo hình theo phong cách Origami độc đáo

Trong ứng dụng ghép hình Unicorn Low Poly, bạn sẽ khám phá các câu đố ghép hình trông giống như Origami và khám phá các danh mục theo chủ đề đẹp mắt chứa đầy những bức tranh ghép đầy thách thức.

Cuốn sách tranh Unicorn Low Poly Android là một trò chơi nghệ thuật ghép hình kiểu đa giác, xoay quanh chủ đề tô màu và giải đố hình học đầy mê hoặc.

Truyền cảm hứng sáng tạo

Unicorn Low Poly sẽ liên tục bổ sung các câu đố ghép hình mới, với tất cả các màn chơi được thiết kế sáng tạo một cách đáng ngạc nhiên, để truyền cảm hứng và cung cấp cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời về trò chơi ghép hình và tô màu theo số.

Nghệ thuật giải đố mới

Unicorn Low Poly là một trò chơi giáo dục thú vị dành cho tất cả những người yêu thích ghép tranh: chơi và giải các mẫu tranh được đánh số để thử thách khả năng tập trung của bạn, phát triển kỹ năng đếm, hình thành tư duy sáng tạo và tăng cường trí nhớ thị giác.

Khi hoàn thành một hình ghép, bạn có thể chuyển tác phẩm nghệ thuật của mình sang Sharing Screen (màn hình chia sẻ) và xem một video Time Lapse (tua nhanh thời gian) ngắn về quá trình ghép hình. Thu thập các hình ghép độc đáo và chia sẻ chúng với bạn bè.

Đây là một phương pháp giúp giải tỏa căng thẳng hiệu quả Unicorn Low Poly là một game khá gây nghiện
Chơi Unicorn Low Poly là một phương pháp giúp giải tỏa căng thẳng hiệu quả

Hãy tận hưởng những khoảng thời gian thư giãn với việc ghép hình trong game Unicorn Low Poly nhé!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 18 MB
  • Lượt xem: 75
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về
Tìm thêm: Unicorn Kỳ lân

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm