HappyMod cho Android 3.0.9 Cửa hàng mod cho game và ứng dụng Android

Tải về

4,1 (16) HappyMod Miễn phí 30.344

HappyMod là một trong những cửa hàng mod lớn nhất cho Android. Tại đây, bạn có thể tìm thấy các file apk mod hoạt động 100% được tải lên và xác minh bởi người dùng. Phần mềm này cũng có thể coi là cửa hàng APK đi kèm với rất nhiều ứng dụng, trò chơi mới nhất với tốc độ tải xuống siêu nhanh.

Lưu ý quan trọng: HappyMod chỉ hỗ trợ hệ thống Android.

HappyMod là một trong những cửa hàng mod lớn nhất cho Android
HappyMod là một trong những cửa hàng mod lớn nhất cho Android

HappyMod là gì?

Happy Mod là một cửa hàng dành cho người yêu thích mod, được dùng để tải, chia sẻ, yêu cầu và thử nghiệm các file apk mod cho Android. Tất cả các bản mod trong Happymod đều được người dùng tải lên và cập nhật hàng ngày. Đây cũng là một cửa hàng trò chơi, nơi bạn có thể tìm kiếm và tải file game apk gốc. Tất cả các ứng dụng đều an toàn và miễn phí 100%.

HappyMod cung cấp nhiều phiên bản mod của một trò chơi hoặc ứng dụng. Vì người dùng có thể đánh giá điểm cho các bản Mod, bạn có thể dễ dàng tải bản mod có điểm số cao nhất để có trải nghiệm chơi chất lượng nhất. Một số trò chơi có nhiều mod nhất bao gồm: Toca Life, Clash of Clans, My Talking Tom, Minecraft, GTA,…

Happy Mod cũng hỗ trợ nhiều loại file apk: xapk, bapk, apks, APMK. Bạn có thể tải file apk ở chế độ nền, cho phép bạn chơi các ứng dụng khác trong khi tải. Tất cả các tệp apk trong HappyMod đều được quét bởi phần mềm chống virus, chúng an toàn, nhanh chóng và dễ cài đặt.

Tính năng chính của Happy Mod

Nơi tốt nhất để tải xuống apk Mod

Tải xuống ứng dụng mà bạn thậm chí không thể tìm thấy trong kết quả tìm kiếm của Google Play Store! Với Happy Mod, bạn có thể tìm thấy file apk của hơn 200.000 mod và tải xuống dễ dàng mà không cần phải lo lắng về virus vì quá trình tải xuống an toàn 100%.

Happy Mod được dùng để tải, chia sẻ, yêu cầu các file apk mod cho game Android
Happy Mod được dùng để tải, chia sẻ, yêu cầu các file apk mod cho game Android

Tải xuống siêu nhanh và an toàn

Tất cả các ứng dụng cho phép tải xuống trong HappyMod đều an toàn cho thiết bị Android của bạn. Chúng đều phải vượt qua kiểm tra virus trước khi có mặt trong HappyMod. Đây là một cửa hàng APK đã mod đi kèm với rất nhiều ứng dụng và trò chơi mới nhất với tốc độ tải xuống siêu nhanh.

Hỗ trợ đa ngôn ngữ

Ứng dụng mod Happy Mod hỗ trợ các ngôn ngữ sau: tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Indonesia, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Nga, tiếng Ả Rập, tiếng Ý, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Đức, tiếng Trung (giản thể), tiếng Trung (phồn thể), tiếng Rumani, tiếng Pháp.

Tạm dừng và Tiếp tục

Bạn có thể dễ dàng tạm dừng và tiếp tục tiến tải file apk về máy khi download ứng dụng trên HappyMod. Bạn có thể khởi động lại tiến trình tải xuống sau khi tạm dừng.

Các đề xuất mỗi ngày

Bạn có thể nhận các bản Mod hoạt động 100% theo đề xuất của biên tập viên và người dùng của HappyMod mỗi ngày để không bao giờ bỏ lỡ bất kỳ bản mod Android thịnh hành nào. Ngoài ra ứng dụng này cũng cung cấp rất nhiều trò chơi được mod phổ biến và ứng dụng trả phí, tất cả đều miễn phí.

HappyMod cung cấp nhiều phiên bản mod của một game hoặc app
HappyMod cung cấp nhiều phiên bản mod của một game hoặc app

Tại sao nên chọn HappyMod Free?

100% mod đều hoạt động

HappyMod là cộng đồng với hàng triệu người dùng tương tác mỗi ngày. Họ có thể tải mod miễn phí từ cộng đồng cũng như chia sẻ mod mới do mình tạo ra. Có tới hàng vạn mod và app mới được upload mỗi ngày, được kiểm tra virus sạch sẽ bởi chính người dùng và đảm bảo hoàn toàn miễn phí.

Kích thước nhỏ gọn và ít quảng cáo

Happy Mod sở hữu giao diện tối giản, phù hợp với người dùng di động. Các tính năng và hiệu ứng không cần thiết đã được loại bỏ ngay từ đầu. Chương trình được thiết kế tối ưu hóa hiệu năng để phù hợp với hầu hết các thiết bị, đa số quảng cáo đã được tắt để không làm ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng.

Cộng đồng tương tác thời gian thực

Hơn 10.000 ứng dụng độc quyền, hơn 1 triệu thành viên, 10 triệu app/mod và hơn 50 triệu bình luận là những con số biết nói, khẳng định mức độ uy tín và tin cậy của cộng đồng.

Được yêu thích trên toàn thế giới

HappyMod được đề xuất bởi hàng trăm kênh YouTube. Phổ biến từ năm 2018, đến nay, kho mod thường xuyên được các Youtuber, streamer giới thiệu cho người xem. Đây cũng là từ khóa rất phổ biến trên các trang mạng xã hội lớn.

Mỗi ngày, có hàng trăm blogger trên YouTube làm video để quảng cáo miễn phí cho Happy Mod. Nhiều video phổ biến đã đạt tới hàng ngàn lượt xem. Điều này chứng tỏ sức nóng của phần mềm cũng như hiệu quả mà nó mang lại, khiến cộng đồng sẵn sàng dành thời gian và tâm huyết để làm video hướng dẫn sử dụng HappyMod miễn phí, để nhiều người có cơ hội tìm thấy ứng dụng và mod yêu thích tại đây.

Những người dùng khác sử dụng video để lưu lại app/mod tải xuống thông qua HappyMod rồi xác minh bản quyền và nội dung của nó. Đó là những chủ đề mà số đông quan tâm hiện nay.

HappyMod được chia sẻ rộng rãi trên nhiều nền tảng mạng xã hội như Facebook, Telegram, Discord, Twitter, WhatsApp, Line, WeChat, TikTok… để hàng triệu người chơi tiếp cận với app, mod… mà họ quan tâm. Công cụ này cũng được cập nhật khá thường xuyên để bổ sung thêm cơ sở dữ liệu, khắc phục lỗi còn tồn tại và mở rộng khả năng tiếp cận đối với cộng đồng người dùng Android trên toàn thế giới.

Các câu hỏi và vấn đề thường gặp

Tại sao Mod apk tôi tải xuống lại không hoạt động?

Mod apk là apk đã được sửa đổi của bản gốc, nó có thể không tương thích với tất cả các thiết bị nên một số thiết bị không thể sử dụng được. Nếu mod bạn tải về không chạy được, vui lòng đăng yêu cầu mod đó trong phần bình luận và chờ đợi.

Cách tải khi link tải bị hỏng

Cách 1: Làm mới trang

Có thể có một số bộ nhớ đệm trên điện thoại của bạn, bạn cần làm mới trang để xóa chúng.

Cách 2: Tải file trong HappyMod app

Ứng dụng HappyMod có tốc độ tải xuống tuyệt vời cho cả apk và xapk (apk+obb), nó cũng có thể giúp bạn cài đặt chúng chỉ bằng một lần nhấp đơn giản.

Cách nhận được nhiều lượt tải miễn phí trong HappyMod

Cách 1: Xem quảng cáo

Khi bạn tải xuống một số mod, sẽ xuất hiện thông báo cho phép bạn xem quảng cáo để nhận thêm 1 lượt tải xuống.

Cách 2: Đăng ký tài khoản và đăng nhập

Happymod hỗ trợ bạn đăng ký bằng Facebook và tên người dùng. Tên đăng nhập không được sử dụng chữ viết hoa, điều kiện quan trọng nhất là phải đúng mật khẩu. Nếu bạn muốn đăng nhập vào thiết bị khác, vui lòng lưu lại mật khẩu, số điện thoại và email phòng các trường hợp cần đến.

4,1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.0.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 16,9 MB
  • Lượt xem: 31.641
  • Lượt tải: 30.344
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Tìm thêm: HappyMod

Liên quan, thay thế