Mẹo chơi Unicorn Overlord cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Trong một trò chơi giàu nội dung như Unicorn Overlord, người chơi có thể thấy rằng mình sẽ phải tiếp nhận rất nhiều thông tin được chuyển hướng dồn dập tới. Unicorn Overlord không chỉ chứa đầy những thứ cần xem xét và quản lý, nó còn có chiều sâu và sắc thái cơ học.

Các trận chiến phức tạp khiến Unicorn Overlord bùng nổ với nhiều hệ thống hơn mức tân thủ có thể bắt kịp. Khi mới bắt đầu, người chơi có thể phải tìm hiểu và tham gia rất nhiều thứ, vì vậy bài viết này sẽ cung cấp những mẹo chơi Unicorn Overlord cho tân thủ để nhanh chóng nắm bắt cơ chế và có một khởi đầu thuận lợi.

Mẹo chơi Unicorn Overlord cho tân thủ

Nâng cấp đơn vị càng sớm càng tốt

Trước khi khám phá thế giới của Fevrith và tiến hành chiến tranh theo tầm mắt, điều đầu tiên tân thủ nên làm là nâng cấp các đơn vị quân của mình. Unicorn Overlord bắt đầu chỉ với hai đơn vị, mỗi đơn vị được giới hạn ở 2 nhân vật. Khi đặt chân đến Cornia, mọi người sẽ nhận được các nhiệm vụ phụ thúc đẩy mở khóa thêm đơn vị và mở rộng các đơn vị đang có. Hãy làm điều này một cách nhanh chóng.

Việc có nhiều đơn vị và nhân vật hơn trên mỗi đơn vị là điều cần thiết để xây dựng chiến lược mạnh mẽ trong trận chiến. Hai đơn vị cũng sẽ không thành công khi trò chơi bắt đầu ném người chơi vào những trận chiến lớn, liên quan đến kẻ thù đang tấn công mình từ mọi hướng. Người chơi có thể kiếm được nhiều danh hiệu hơn thông qua việc giao hàng và nhiệm vụ phụ cũng như nâng cấp đơn vị của mình.

Luôn bảo vệ sở chỉ huy

Mỗi trận chiến trong Unicorn Overlord đều có tình trạng thua, điển hình là Command Post của người chơi bị kẻ địch bắt. Vì mọi trận chiến bắt đầu bằng cách triển khai từ bộ chỉ huy nên game thủ có thể tưởng tượng rằng điều này sẽ khó bị lãng quên, nhưng khi các trận chiến trở nên căng thẳng, game thủ phải đưa các đơn vị của mình tiến sâu vào lãnh thổ của kẻ thù và hoàn toàn quên mất không canh gác sở chỉ huy.

Đột nhiên, ngay khi chuẩn bị đánh bại một tên trùm, một đơn vị bộ binh khiêm tốn đã chiếm được sở chỉ huy không được bảo vệ cũng sẽ khiến trò chơi kết thúc. Khi có Điểm Valor, hãy triển khai và đồn trú một đơn vị tại Command Post để đơn vị đó không bao giờ bị tổn thương.

Nhiệm vụ phụ là rất cần thiết

Câu chuyện của Unicorn Overlord không có gì đặc biệt, nhưng dù sao người chơi cũng cần phải thực hiện các nhiệm vụ phụ đồng hành trên thế giới. Bằng cách thực hiện các nhiệm vụ này, bắt đầu bằng cách nói chuyện với các NPC đặc biệt trên thế giới bên kia, cuối cùng game thủ sẽ mở khóa được các nhân vật và loại đơn vị mới. Việc thu thập tất cả các nhân vật sẽ mang lại nhiều loại chiến binh chiến đấu tốt nhất để bổ sung vào đơn vị của mình khi có nhu cầu.

Cập nhật: 09/03/2024
  • 179 lượt xem
Xem thêm: Unicorn Overlord