Gorogoa cho Android 1.1.0 Game ghép tranh giải đố độc lạ

Tải về

Gorogoagame ghép hình trí tuệ có lối chơi độc lạ, tuy đơn giản nhưng không kém phần phức tạp. Với đồ họa xuất sắc và những câu đố như muốn “đánh gục” đôi mắt người nhìn, game sẽ đem lại một trải nghiệm khó quên!

Gorogoa là game ghép tranh giải đố có lối chơi vô cùng độc đáo
Gorogoa là game ghép tranh giải đố có lối chơi vô cùng độc đáo

Hướng dẫn chơi Gorogoa trên Android

Những mảnh ghép sẽ chia màn hình điện thoại thành 4 phần, mỗi phần là một bức tranh khác nhau, được sắp xếp lộn xộn không theo quy luật. Tuy nhiên, các mảnh ghép này lại liên quan đến nhau.

Gorogoa sẽ thử thách người chơi phải sắp xếp những khung hình một cách hợp lý để tạo ra khung cảnh liền mạch và có trật tự rõ ràng, ăn nhập với nhau. Bạn sẽ phải di chuyển, sắp xếp 4 bức tranh dựa vào việc điều chỉnh độ zoom (phóng to hoặc thu nhỏ) của mỗi bức để tạo thành một khung cảnh hoàn chỉnh.

Nếu ghép đúng, nhân vật và cảnh vật xung quanh sẽ thực hiện các chuyển động tương ứng như mô tả trong tranh, tạo nên những khung hình động đẹp mắt và sống động. Một điểm đặc biệt của Gorogoa là game không có âm thanh, lời thoại mà chỉ có phần âm nhạc nhẹ nhàng, du dương. Mọi thứ trong trò chơi chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ.

Nhiệm vụ của bạn là sắp xếp 4 bức tranh bức để tạo thành khung cảnh hoàn chỉnh
Nhiệm vụ của bạn là sắp xếp 4 bức tranh bức để tạo thành khung cảnh hoàn chỉnh

Tính năng nổi bật của game Gorogoa cho Android

Các câu đố ghép hình không giới hạn

Lối chơi của Gorogoa hoàn toàn nguyên bản, bao gồm các hình ảnh minh họa xa hoa, tỉ mỉ và cực chi tiết. Người chơi phải có trí tưởng tượng phong phú, khả năng mày mò, suy luận tốt để sắp xếp và kết hợp các mảnh ghép, cho ra một bức tranh hoàn chỉnh.

Đồ họa tinh xảo được vẽ tay toàn bộ

Nhà phá triển độc lập Jason Roberts đã tạo ra hàng nghìn hình ảnh minh họa chi tiết được vẽ tay tỉ mỉ, bao gồm những hình ảnh cảnh lồng trong cảnh độc đáo và ấn tượng của game Gorogoa.

Một cách kể chuyện hoàn toàn mới

Gorogoa không chỉ là một trò chơi - nó còn được coi là một tác phẩm nghệ thuật. Người chơi có thể cảm nhận được tính nghệ thuật của game thông qua các tranh minh họa quyến rũ, vô cùng có hồn và cơ chế giải đố nổi bật, độc lạ.

Gorogoa có hình minh họa được vẽ tay vô cùng tỉ mỉ
Gorogoa có hình minh họa được vẽ tay vô cùng tỉ mỉ

Nếu yêu thích các game ghép tranh như Magic Jigsaw Puzzles nhưng cũng muốn trải nghiệm một lối chơi độc đáo và đồ họa đầy tính nghệ thuật thì Gorogoa chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn!

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.0
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 96 MB
  • Lượt xem: 504
  • Lượt tải: 234
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm