Cách phát triển tình cảm với nhân vật trong Unicorn Overlord

  • 1 Đánh giá

Bạn không chỉ có thể chiêu mộ nhiều nhân vật trong game nhập vai chiến thuật Unicorn Overlord mà còn có thể nảy sinh mối quan hệ lãng mạn với họ! Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá tất cả các đối tác hôn nhân tiềm năng và cách phát triển tình cảm với họ trong Unicorn Overlord.

Bạn có thể kết hôn với gần như tất cả nhân vật trong Unicorn Overlord
Bạn có thể kết hôn với gần như tất cả nhân vật trong Unicorn Overlord

Cách phát triển mối quan hệ lãng mạn trong Unicorn Overlord

Bất kể là nam hay nữ, với tư cách là Alain, bạn có thể kết hôn với gần như tất cả nhân vật mà mình tuyển dụng trong game. Bạn có thể yêu cầu họ kết hôn khi có mức Rapport (mối quan hệ) tối đa với họ và đưa cho họ Ring of Maiden. Mức độ Rapport của bạn với nhân vật có thể được xây dựng thông qua việc tặng quà và chiến đấu.

Các nhân vật trong cùng một đội hình đều sẽ có được Rapport với nhau, bất kể bạn thắng hay thua trận. Nhưng tặng quà là cách nhanh hơn nhiều để xây dựng Rapport. Bạn có thể tặng quà cho ai đó sau khi đưa họ đến pháo đài và mua quà thông qua các Provisioner.

Mức độ Rapport có thể được xây dựng thông qua tặng quà và chiến đấu
Mức độ Rapport có thể được xây dựng thông qua tặng quà và chiến đấu

Một cách hay khác để kiếm được nhiều Rapport hơn với các nhân vật là dành chút thời gian với họ tại Quán rượu (Tavern). Bữa ăn sẽ tiêu tốn của bạn một số Vàng, nhưng đó là một cách tốt để xây dựng mối quan hệ. Bạn sẽ tìm thấy Quán rượu ở các thành phố lớn sau khi giải phóng chúng.

Ngoài ra, hãy tham gia vào các Rapport Conversation ở các cấp độ Rapport nhất định để đến gần hơn với họ. Bạn có thể kiểm tra cấp độ Rapport của mình với những người bạn đồng hành từ Menu Rapport trong Menu Overworld.

 Bạn có thể yêu cầu họ kết hôn khi có mức Rapport tối đa
Bạn có thể yêu cầu họ kết hôn khi có mức Rapport tối đa

Các nhân vật có thể phát triển mối quan hệ trong Unicorn Overlord

Các nhân vật có thể nảy sinh mối quan hệ lãng mạn trong Unicorn Overlord không bị hạn chế lắm. Nếu bạn chiêu mộ được một nhân vật và xây dựng Rapport với họ, bạn cũng có thể nảy sinh tình cảm với họ! Dưới đây là tất cả các đối tác tình yêu mà bạn có thể chọn trong Unicorn Overlord:

Nhân vật nữNhân vật nam
AramisAdel
AlcinaAubin
BerengariaAuch
BereniceBruno
ChloeClive
MelisandreColm
MonicaGailey
NinaGilbert
OchlysHodrick
ScarlettJosef
SelvieLex
SharonMordon
TatianaRenault
VirginiaRolf
YahnaTravis
Cập nhật: 13/03/2024
  • 92 lượt xem
Xem thêm: Unicorn Overlord