Valorant 8.07 Siêu phẩm bắn súng chiến thuật

Tải về

3,9 (9) VNG Game Publishing Miễn phí 27.715

Valorant là một tựa game hành động, bắn súng góc nhìn được kết hợp khá hoàn hảo giữa lối chơi CS:GO và Over Watch, do Riot Games phát triển trong thời gian vừa qua. Tại đây, chúng ta sẽ được tham gia các trận đấu bắn súng chiến thuật theo thể thức 5v5. Nhiệm vụ của mỗi người là điều khiển đặc vụ (Agent), phối hợp với đồng minh và đánh bại đội khác. Hai đội sẽ chia làm 2 phe, phe tấn công (Attack) và phe phòng thủ (Defense). Mỗi game thủ trong hai đội sử dụng tiền để nạp kỹ năng, mua giáp và trao đổi vũ khí với đồng minh.

Trong vòng 100s, phe tấn công phải đặt các quả bom hẹn giờ vào các khu vực và khiến bom phát nổ để tiêu diệt phe phòng thủ. Ngược lại, phe phòng thủ phải gỡ bom thành công trong vòng 45s. Nếu hết giờ mà phe tấn công chưa đặt hết bom và phe phòng thủ còn người, thì phe phòng thủ thắng, và ngược lại.

Valorant là siêu phẩm FPS mới nhất đến từ Riot Games
Valorant là siêu phẩm FPS mới nhất đến từ Riot Games

Bên cạnh đó, tựa game này còn đem đến cho người chơi nhiều chế độ khác nhau như: Đấu trường, Đấu hạng, Đặt bom nhanh, Sinh tử (Deathmatch), Tự do và Đặc biệt. Trong chế độ chơi Đặc Biệt, sẽ có thêm các sự kiện nhỏ mở theo tuần, như: Nhân Bản, Tăng Tiếng, Đấu Bóng Tuyết,... Vì vậy, tải ngay game Valorant về máy tính, để khám phá thêm nhiều điều thú vị trong game.

Game Valorant đòi hỏi sự chính xác cao và hiệu quả trong chiến đấu, trong đó kỹ năng và chiến thuật là tất cả những gì bạn cần để giành chiến thắng. Với hệ thống máy chủ trải khắp, cơ chế chống gian lận thế hệ mới và khả năng tối ưu hóa cho cả máy tính đời thấp, Valorant PC chính là bom tấn FPS được chờ đợi nhất trong năm 2020.

Mua thêm kỹ năng, vũ khí và trang bị cho nhân vật trong cửa hàng Valorant
Mua thêm kỹ năng, vũ khí và trang bị cho nhân vật trong cửa hàng Valorant

Tựa game này sở hữu một kho vũ khí đa dạng để đảm bảo hành động liên tục và lối chơi chiến thuật luôn luôn thay đổi, rất nhiều khẩu súng mạnh và vũ khí hủy diệt có thể hạ gục kẻ thì chỉ trong một phát bắn. Game Valorant có tổng cộng 18 loại vũ khí bao gồm: 5 loại súng lục (Pilots), 2 loại súng tiểu liên (SMG), 2 loại shotgun, 4 loại súng trường (Rifles), 2 loại súng ngắm (Snipers), 2 loại súng máy hạng nặng (MG).

Hệ thống vũ khí trong Valorant có tính sát thương cao, nghĩa là thời gian tiêu diệt rất thấp; một vài giây nhiều nhất là tất cả những gì nó cần. Từ điều này, chúng ta biết rằng trò chơi sẽ có cảm giác giống CS: GO hơn là Overwatch. Ngoài ra, cựu tuyển thủ CS: GO HenryG xác nhận rằng khi bạn bị trúng đạn, chuyển động của bạn sẽ bị chậm lại. Vì vậy, nếu bạn bị phục kích, cơ hội sống sót của bạn rất thấp. Mỗi khi di chuyển làm cho vũ khí của bạn bắn kém chính xác hơn. Có nghĩa là bạn có thể vừa nhảy bunny vừa hy vọng đạt được những cú bắn chính xác cùng một lúc.

Chiến lược là yếu tố quyết định chiến thắng trong game Valorant
Chiến lược là yếu tố quyết định chiến thắng trong game Valorant

Tính năng nổi bật của game Valorant

  • Game FPS trong đó các đặc vụ có bộ kỹ năng riêng đặc trưng của thể loại MOBA.
  • Lối chơi cuốn hút, vừa bắn súng vừa có thể sử dụng kỹ năng.
  • Chế độ đặt bom 5v5, hai team sẽ thể hiện kỹ năng và các chiến thuật độc đáo để giành chiến thắng.
  • Hệ thống vũ khí phong phú với 18 loại vũ khí cơ bản.
  • Game được trang bị phần mềm chống hack mạnh mẽ từ nhà phát hành Riot Games.
  • Game có đồ họa đẹp mắt tương thích với cả máy cấu hình yếu.
  • Hệ thống chống gian lận tiên tiến.

Mỗi bản đồ trong tựa game này, đều là một sân chơi để bạn thỏa sức thể hiện tư duy sáng tạo của mình. Được xây dựng với mục đích phát triển chiến lược đội nhóm, các bản đồ VALORANT hứa hẹn mang đến cho người chơi những trận giao tranh ngoạn ngục cùng với muôn vàn khoảnh khắc xuất thần. Hãy là nguồn cảm hứng cho tất cả người chơi VALORANT và tạo ra cho mình lối chơi độc nhất vô nhị.

Bên cạnh đó, trò chơi này còn được tích hợp thêm hệ thống báo lại giao tranh, với tính năng này khi bị hạ gục trong Valorant, bạn nhận được một cửa sổ bật lên cho bạn thấy một báo cáo chiến đấu. Điều này sẽ cho chúng ta biết mình đã gây ra bao nhiêu sát thương cho kẻ thù, và ở chiều hướng ngược lại. Thông tin này có thể là chìa khóa để giúp đội của game thủ hạ gục những kẻ thù bị thương còn lại.

Đắm chìm trên nền đồ họa đỉnh cao của Valorant
Đắm chìm trên nền đồ họa đỉnh cao của Valorant

Những nhân vật mà game thủ điều khiển trong game Valorant được gọi là đặc vụ (Agent). Mỗi đặc vụ có thể đến từ một quốc gia nhất định và sở hữu các kỹ năng riêng. Về cơ bản, hệ thống Agent được chia thành 4 vai trò: Duelist (người đối đầu), Controller (người kiểm soát), Initiator (người tiên phong), và Sentinel (hộ vệ). Hệ thống nhân vật Agent sẽ mang trong mình một nội tại và 4 kỹ năng kích hoạt. Các kỹ năng sẽ nằm ở những nút Q, E, C, X. Các bạn có thể điều chỉnh các nút điều khiển tại phần cài đặt cho thuận tiện chơi game. Những kỹ năng của tướng rất đa dạng, khoảng 40 đến 50% kỹ năng của Agents sẽ là bom khói, choáng, lửa, những loại cơ bản trong tựa game FPS.

Đồ họa của trò chơi được thiết kết theo phong cách 3D với ngoại cảnh vô cùng chân thật. Hình ảnh trong trò chơi được xây dựng rất chi tiết từ các vật thể lớn như nhà, thùng hàng cho đến các vật thể rất nhỏ như chi tiết súng. Tạo hình nhân vật cũng được Riot phát triển một cách bắt mắt và ưu nhìn. Về phần âm thanh được xây dựng xuất sắc với các câu khẩu hiệu của từng nhân vật vô cùng độc đáo. Kèm theo đó là hiệu ứng âm thanh súng bắn chân thật, tiếng súng nhỏ đều với tiểu liên hoặc tiếng súng vang dội khi sử dụng súng ngắm.

Chi tiết bản cập nhật Valorant 8.07

Cập nhật chung:

  • Thông báo tương tác đã được cập nhật về tính trợ năng, thêm độ tương phản để chúng dễ đọc hơn trong trận. Văn bản thông báo đã được tối giản và thông báo vũ khí không còn hiển thị tên của dòng skin.

Cập nhật đặc vụ:

  • Omen:
  • Omen giờ sẽ có thể nhặt Spike và tương tác với các vật thể như cửa ra vào khi đang ở dạng Bóng của Tan Vào Hư Vô (X) mà không cần phải hủy kỹ năng. Mục tiêu của chúng tôi là giúp những tương tác này hợp lý và theo đúng dự tính hơn.

Cập nhật hệ thống lối chơi:

  • Các hiệu ứng mù giờ sẽ vận hành nhất quán hơn kể cả khi độ trễ đường truyền của bạn bị ảnh hưởng.

Sửa lỗi:

Câu hỏi chung:

  • Chúng tôi đã sửa một lỗi khiến phần sát thương lẻ hiển thị tổng sát thương nhận phải không chính xác trên HUD. Lỗi này gây ra một số vấn đề như phát bắn vào người ở tầm gần của Classic lên những mục tiêu có giáp gây 25 thay vì 26 sát thương, và Clove được hiển thị hồi 151 máu với Hấp Thụ Sinh Lực (C) trong một số tình huống.
  • Ghi chú: đây hoàn toàn là lỗi hiển thị và cơ chế sát thương thực tế trong trận không thay đổi.

Đặc vụ:

  • Sửa một lỗ hổng khiến Chamber có thể đặt Điểm Đánh Dấu (C) tại những vị trí ngoài dự tính.
  • Đã cập nhật sửa lỗi khiến xác của Clove gSửa một lỗi khiến Bất Diệt (X) của Clove không tăng tiến trình cho nhiệm vụ tuần "Dùng Chiêu Cuối Của Bạn" và Thông Tin Trận hiển thị không chính xác nó được thi triển 0 lần.
  • Sửa một lỗi khiến Bịp Bợm (E) của Clove được sử dụng sau khi hy sinh sẽ không được báo cáo trong Thông Tin Trận.
  • Sửa mỗi lỗi khiến sát thương lên lớp máu tạm thời từ Hấp Thụ Sinh Lực (C) của Clove không xuất hiện trong Báo Cáo Giao Tranh.
  • Sửa một lỗi khiến hướng ngắm bắn của Clove bị thay đổi đột ngột nếu bị áp chế khi đang ở dạng Bất Diệt (X).
  • Sửa một lỗi khiến Clove đôi khi hồi sinh mà không có vũ khí chính khi sử dụng Bất Diệt (X).
  • Sửa một lỗi khiến các hitbox tại đầu và cánh tay của Clove có thể bị lệch đi khi nhắm lên hoặc xuống với tốc độ cao khi đang sử dụng Bịp Bợm (E).Sửa một lỗi tương tự, xuất hiện khi Clove ngồi với lúc sử dụng Bịp Bợm (E).
  • Sửa một lỗi khiến Nhúng Chàm (Q) của Clove sử dụng biểu tượng kỹ năng không chính xác trong Báo Cáo Giao Tranh.
  • Đã cập nhật sửa lỗi khiến HUD của Hấp Thụ Sinh Lực (C) - Clove đôi khi hiển thị giá trị > 150 tổng máu khi nhận sát thương rơi ngã ngay khi Clove kích hoạt kỹ năng
  • Sửa một lỗi khiến khi di chuyển qua vùng rìa kỹ năng khói của Clove khiến tầm nhìn bị nhấp nháy thay vì chuyển đổi một cách mượt mà.
  • Sửa một lỗi khiến các đồng đội đã hy sinh hoặc người xem đang quan sát Clove có thể bỏ qua camera tử trận khi Clove hy sinh.
  • Sửa một lỗi khiến Nhúng Chàm (Q) của Clove đôi khi có thể gây ra một trở ngại phía máy khách giữ nguyên ở vị trí đứng thẳng sau khi đã bị hạ gục.

Hệ thống lối chơi:

  • Sửa một lỗi hiếm gặp khi đóng VALORANT vẫn khiến ứng dụng trò chơi chạy ẩn mà không có cửa sổ. Lỗi này sẽ khiến các ứng dụng như Discord hiển thị trạng thái đang chơi không chính xác.
  • Sửa một lỗi khiến Menu Hiệu Lệnh Bộ Đàm được gán vào các phím số gây ra tương khắc khi kích hoạt các hiệu lệnh.
3,9 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 8.07
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 66,1 MB
  • Lượt xem: 58.552
  • Lượt tải: 27.715
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10/11
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Valorant

Liên quan, thay thế