Spectre Divide Game bắn súng chiến thuật 3v3 độc lạ

Tải về

3 (1) Mountaintop Studios Miễn phí 143 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 trở lên

Mountaintop - studio gồm những người từng tham gia phát triển các trò chơi như Apex Legends, Call of Duty, Counter-Strike: Global Offensive, Halo, OverwatchValorant, vừa công bố Spectre Divide, một game bắn súng chiến thuật góc nhìn thứ nhất được xây dựng xung quanh cơ chế "Duality" mới, hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm chiến lược độc đáo.

Spectre Divide là game bắn súng chiến thuật FPS 3v3 độc đáo
Spectre Divide là game bắn súng chiến thuật FPS 3v3 độc đáo

Spectre Dividegame bắn súng chiến thuật 3v3 đậm tính cạnh tranh, trong đó người chơi sẽ sử dụng Duality để điều khiển hai cơ thể theo thời gian thực và bảo vệ hai địa điểm cùng một lúc. Game lấy bối cảnh ở thành phố Breakwater trong tương lai gần, nơi mà một cuộc thi bắn súng ngầm là đỉnh cao của thành tích và địa vị. Hãy tạo nên di sản thông qua chiến đấu, cạnh tranh và giao lưu với cộng đồng.

Sử dụng Duality để điều khiển hai cơ thể theo thời gian thực
Sử dụng Duality để điều khiển hai cơ thể theo thời gian thực

Tính năng chính của game Spectre Divide

Hợp tác với Shroud

Shroud là một cựu game thủ chuyên nghiệp, người xây dựng cộng đồng và bậc thầy của thể loại FPS. Shroud đã hợp tác với Mountaintop Studio với tư cách là cố vấn trò chơi chính kể từ giai đoạn đầu của bản Alpha. Những hiểu biết sâu sắc về lối chơi của anh ấy đã giúp thiết kế và điều chỉnh Spectre Divide thành một trải nghiệm cạnh tranh chặt chẽ.

Chế độ bắn ADS giúp bạn bắn chính xác khi đang di chuyển
Chế độ bắn ADS giúp bạn bắn chính xác khi đang di chuyển

Duality: Một tâm trí, hai cơ thể

Sử dụng cơ chế Duality để tự do hoán đổi nhân vật chính với cơ thể thứ hai - gọi là Spectre - bất cứ lúc nào để đánh bại đội địch. Đặt Spectre một cách chiến lược để bao phủ nhiều địa điểm trên bản đồ, chơi ở hai góc độ cùng một lúc và nhanh chóng hỗ trợ cho đồng đội. Cái chết không thể ngăn cản bạn. Spectre là cơ hội thứ hai để giành chiến thắng, giúp game thủ có thời gian hoạt động gấp đôi.

Chơi ở hai góc độ cùng một lúc để nhanh chóng hỗ trợ đồng đội
Chơi ở hai góc độ cùng một lúc để nhanh chóng hỗ trợ đồng đội

Chiến thuật bắn súng căng thẳng

Sử dụng chế độ bắn ADS (aim-down-sights) để làm chủ cuộc chơi trong Spectre Divide game. Độ chính xác theo đường ngắm giúp người chơi có thể bắn chính xác khi đang di chuyển. Hãy tìm cách làm chủ sự kết hợp giữa 20 loại vũ khí khác nhau để có vô số con đường dẫn đến chiến thắng.

Kết hợp giữa 20 loại vũ khí để tạo ra chiến thuật đa dạng
Kết hợp giữa 20 loại vũ khí để tạo ra chiến thuật đa dạng

Kho vũ khí công nghệ tương lai

Chọn từ 8 bộ trang bị được tài trợ dựa trên phong cách chơi của bạn. Cho dù thích đặt bẫy, thả khói hay hỗ trợ đồng đội - các bộ trang bị này đều cho phép bạn thể hiện được sức mạnh trước kẻ thù. Mỗi bộ đều được tích hợp với Duality, vì vậy hãy cầm súng, công cụ và chế tạo những cách mới để đánh bại đối thủ!

Chọn từ 8 bộ trang bị dựa trên phong cách chơi của bạn
Chọn từ 8 bộ trang bị dựa trên phong cách chơi của bạn

Tham gia các cuộc thi

Kiếm thứ hạng cao theo nhóm hoặc đấu solo trong chế độ Matchmaking có tính cạnh tranh cao. Hoặc chơi bình thường và tùy chỉnh cuộc chơi theo ý mình. Mọi trận đấu đều quan trọng trong Crews - một cuộc thi được tổ chức hàng tuần, nơi các đội gồm 50-60 người chơi cạnh tranh để ghi được nhiều điểm nhất và leo lên bảng xếp hạng theo mùa.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 317
  • Lượt tải: 143
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Spectre Divide

Liên quan, thay thế