TOP game bắn súng multiplayer khốc liệt và gay cấn nhất

  • 2 Đánh giá

Game bắn súng luôn là một trong những thể loại trò chơi điện tử được yêu thích nhất. Chúng có sức cuốn hút vô cùng đặc biệt, phù hợp với cả những người muốn xả hơi bằng cách dùng bắn hàng loạt đạn vào kẻ thù, hay với game thủ muốn cạnh tranh với người chơi khác, trong một đấu trường khốc liệt.

Chính vì điều này mà có hàng tấn game bắn súng để người chơi lựa chọn. Tuy nhiên, nếu đang tìm kiếm những game cho phép tham gia bắn súng với bạn bè, cùng nhau tiêu diệt kẻ thù, với lối chơi và đồ họa nổi bật, hãy cùng tham khảo TOP game bắn súng multiplayer hấp dẫn nhất, đáng chơi nhất để có những giờ phút chiến đấu khốc liệt cùng game thủ khác.

Valorant

Valorant là trò chơi bắn súng hành động theo nhóm với tính năng phá bom và thay đổi mọi thứ bằng cách thêm các khả năng. Cốt lõi đằng sau điểm Radianite và tình trạng của thế giới rất thú vị và được thiết lập độc đáo, mang đến cho tất cả các đặc vụ sức mạnh độc nhất và phải đối mặt với những phiên bản thay thế của chính mình.

Bản thân trò chơi đã mang đến niềm vui bất tận và các thiết lập nhóm khác nhau để tránh làm cho mọi thứ lặp đi lặp lại. Nếu muốn trở thành một phần của một biệt đội anh hùng thực sự, mang đến cảm giác như nhân vật chính trong một trò chơi miễn phí, thì Valorant là lựa chọn tốt nhất dành cho mọi người.

Risk of Rain 2

Risk of Rain 2 thực hiện một công việc khá ngoạn mục khi khiến game thủ cảm thấy như đang thực sự đắm chìm trong cuộc hành trình đến quyền lực tối thượng. Người chơi sẽ mở khóa các nhân vật khi tìm thấy bí mật và đi qua các thế giới hoang dã, rình rập trong khung hình mỗi giây với toàn bộ sức mạnh hỗn loạn và màu sắc của nó.

Người chơi có thể cướp được rất nhiều vật phẩm thú vị giúp xây dựng OP một cách đều đặn, với cảnh báo thú vị rằng trò chơi sẽ ngày càng khó hơn khi chờ đợi lâu hơn. Tham gia Risk of Rain 2 cùng 3 chiến hữu để trải nghiệm sự căng thẳng, gấp gáp khi chiến đấu với trùm cuối với độ khó kinh hoàng.

Rogue Company

Rogue Company là một game bắn súng chiến thuật tuyệt vời kết hợp các yếu tố tốt nhất của Paladins và Counter-Strike: Global Offensive, biến nó thành một cuộc phiêu lưu góc nhìn thứ ba đáng để game thủ dành hàng giờ đồng hồ đắm chìm trong đó. Danh sách Rogue của trò chơi cũng đủ đa dạng để mỗi người thực sự tìm được thứ phù hợp nhất với mình.

Fortnite

Không một ai có thể phủ nhận vị trí của Fortnite trong thế giới game bắn súng nhiều người chơi. Nó thực sự là một trong những game đứng đầu của thể loại bắn súng sinh tồn với các cơ chế build đầy thú vị.

Người chơi có thể chọn chế độ loại bỏ hoàn toàn chức năng gameplay này, nhưng build là điều khiến Fortnite trở thành trò chơi hấp dẫn như vậy. Game thủ rơi từ trên trời xuống, cướp các vật phẩm quý hiếm, xây dựng pháo đài phòng thủ trong mơ và bắn theo cách của mình để chiến thắng.

Borderlands 3

Mặc dù khó đánh bại được sự cân bằng giữa câu chuyện và lối chơi mà Borderlands 2 đã thể hiện xuất sắc, nhưng Borderlands 3 để làm tốt phần hình ảnh và cơ chế tốt nhất từ những game tiền nhiệm của nó và đưa vào quá trình phát triển.

Borderlands mang đến sự điên loạn và hấp dẫn khi chạy và bắn đồng thời. Sự tùy biến và chuyển động trong trò chơi này có tác dụng làm cho tựa game vốn đã căng thẳng trở nên gay cấn một cách tuyệt vời hơn. Thêm vào đó, người chơi có thể nhận được tất cả các loại súng để mở rộng kho vũ khí hủy diệt của mình.

Cập nhật: 26/07/2022
  • 115 lượt xem