Top agent tốt nhất ở hạng bạc trong Valorant

  • 1 Đánh giá

Valorant, giống như các game bắn súng góc nhìn thứ nhất cạnh tranh khác, có hệ thống xếp hạng tốt, bao gồm nhiều cấp bậc, mỗi cấp có 3 bậc. Trong số các cấp bậc này, cấp bạc là phổ biến nhất. Phần lớn người chơi đều thuộc cấp bậc này và cố gắng để thoát khỏi "địa ngục Elo bạc".

Điệp viên hạng bạc trong Valorant

Có nhiều lý do dẫn tới điều đó. Ví dụ, thiếu kiến ​​thức toàn diện về cơ chế trò chơi, kỹ năng ngắm bắn thô kém và sử dụng không hiệu quả khả năng của các đặc vụ. Valorant khác với FPS 5v5 chung chung, nơi các kỹ năng ngắm bắn cơ bản được ưu tiên cao. Trong trò chơi này, người chơi phải thể hiện sự tương tác giữa ngắm bắn cơ bản với đặc vụ phù hợp và sử dụng tối đa các khả năng của họ. Sau đây là một số agent sẽ giúp người chơi thoát khỏi cấp bậc bạc và đạt đến một tầm cao mới trong Valorant.

Phoenix

Phoenix là một loại điệp viên "nghề nào cũng làm được" trong Valorant. Anh ta có một molly, Hot Hands, có thể gây ra một lượng sát thương kha khá cho kẻ thù. Phoenix cũng có thể sử dụng Hot Hands để tự phục hồi một lượng HP nhất định. Những cú flash của anh ta khó né hơn nhiều ở các giải đấu thấp hơn và dễ bị phát hiện khi không phòng thủ. Blaze của Phoenix, bức tường lửa, có những công dụng như chặn đường hoặc tự chữa lành.

Với khả năng tối thượng Run It Back, Phoenix có thể tiếp cận nhanh chóng và vào các địa điểm hoặc khu vực ở giữa để đấu tay đôi với kẻ thù và do thám các bẫy tiềm ẩn. Phoenix rất phù hợp với những người chơi muốn đấu tay đôi nhưng không thể sử dụng những thứ phức tạp và khó sử dụng như Jett hoặc Raze.

Sage

Sage trong Valorant

Sage là một điệp viên kém cỏi trong Valorant và có lẽ nằm ở cuối lớp Sentinel. Tuy nhiên, bộ kỹ năng của cô ấy phù hợp nhất với các cấp bậc thấp hơn của trò chơi. Cô ấy có thể sửa chữa những sai lầm do người chơi hoặc đồng đội mắc phải. Khả năng Healing Orb có thể hồi phục cho đồng đội tới 100 HP.

Chiêu cuối của Sage, Resurrection, hồi sinh một đồng đội đã ngã xuống và có thể rất quan trọng trong việc xoay chuyển tình thế có lợi cho họ. Ngoài ra, các khả năng khác của cô ấy, Barrier Orb và Slow Orb, có thể chặn các điểm vào và làm chậm đợt tấn công khi được sử dụng hợp lý.

Gekko

Gekko là điệp viên độc đáo nhất trong Valorant. Anh ta có thể tái sử dụng tất cả các khả năng của mình sau khi học được chúng ngoại trừ Mosh Pit, một loại molly gây sát thương và gây tử vong ngay lập tức sau vài giây. Khả năng Dizzy của Gekko có thể làm mù mọi người (tối đa 30) trong tầm nhìn sau một thời gian ngắn.

Wingman là người bạn thân nhất của anh, hoạt động giống như Boombot của Raze, bám theo kẻ địch nếu chúng đi vào tầm nhìn của nó và làm choáng chúng. Ngoài ra, Wingman cũng có thể đặt Spike. Gekko cũng có thể giam giữ kẻ địch bằng tuyệt chiêu Thrash, có cơ chế tương tự như Trailblazer của Skye.

Brimstone

Brimstone trong Valorant

Brimstone là một trong những đặc vụ thân thiện nhất với người mới bắt đầu trong Valorant. Ở các giải đấu thấp hơn, phần lớn người chơi không muốn chơi đặc vụ điều khiển. Trong những trường hợp như vậy, Brimstone là đặc vụ hoàn hảo để thay thế. Sky Smokes của anh ta, không giống như của các đặc vụ khác, không rỗng và rộng hơn một chút. Ngoài ra, chúng dễ đặt hơn nhiều.

Brimstone's Stim Beacon tăng tốc độ bắn và tốc độ di chuyển. Incendiary molly của anh ta có thời gian tồn tại lâu nhất, giúp cắm cây và giữ góc. Tuyệt chiêu Orbital Strike, rất dễ sử dụng. Người chơi chỉ cần chọn khu vực và kích nổ.

Killjoy

Killjoy chắc chắn là điệp viên Sentinel giỏi nhất, nhưng điều tuyệt vời nhất về KJ là cô ấy dễ chơi hơn nhiều nhân vật khác. Sự kết hợp giữa Nanoswarms và Alarmbot rất nguy hiểm và có thể dễ dàng làm tan chảy kẻ thù.

Ở các giải đấu thấp hơn, người chơi thích thực hiện site nhanh và combo này có thể làm chậm họ lại. Turret của Killjoy rất tuyệt để quan sát hai bên sườn và đánh lạc hướng kẻ thù. Cuối cùng, khả năng tối thượng Lockdown là tốt nhất để chiếm lại site hoặc giữ chúng trong khi kẻ thù phải đợi trước khi tiếp cận.

Trên đây là top agent hạng bạc tốt nhất ở Valorant. Hi vọng bài viết hữu ích với bạn!

Cập nhật: 12/08/2024
  • 16 lượt xem
Xem thêm: Valorant