BLACK STIGMA Game chiến đấu cận chiến và bắn súng ngắn PvP

Tải về

3 (1) BoldPlay Games Miễn phí 25 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Black Stigma là một game bắn súng hành động PvP, kết hợp chiến đấu cận chiến và bắn bằng súng ngắn, đòi hỏi sự kết hợp tốt giữa bắn súng và kỹ năng độc đáo của nhân vật.

Game Black Stigma có một tập hợp các kỹ năng và thuộc tính bắn súng độc đáo dành cho game thủ, có thể được sử dụng cho nhiều chiến thuật khác nhau.

BLACK STIGMA là game hành động đánh cận chiến và bắn súng ngắn
BLACK STIGMA là game hành động đánh cận chiến và bắn súng ngắn

Tính năng nổi bật của game Black Stigma cho PC

Các tay súng bậc thầy với phong cách chiến đấu khác nhau

Master là những sát thủ giỏi nhất trong nhóm sát thủ, thực hiện nhiệm vụ bằng cách cải trang thành một nghề nghiệp bất kỳ, có thể trà trộn vào bất cứ nơi nào trên thế giới. Bạn sử dụng các trang bị dành riêng cho từng người và kỹ thuật cận chiến dựa trên võ thuật ngoài đời thực để hạ gục đối thủ.

Chiến đấu cận chiến
Chiến đấu cận chiến

Kết hợp đánh cận chiến và bắn súng ngắn

Kiểm soát chiến trường trong Black Stigma bằng cách đưa ra quyết định nhanh chóng và kết hợp chiến đấu bằng súng ngắn ở phạm vi trung bình với các kỹ năng chủ động độc đáo. Các kỹ năng chủ động không chỉ được sử dụng làm động tác chiến đấu cơ bản mà còn có thể được sử dụng làm vũ khí phụ, né tránh và phản công. Việc sử dụng các kỹ năng chủ động có thể tạo ra nhiều kiểu tương tác khác nhau tùy thuộc vào sở thích và chiến thuật chiến đấu của người chơi.

Xây dựng chiến thuật

Black Stigma có một số vật phẩm hỗ trợ chiến đấu. Bằng cách trang bị các kỹ năng bị động, bạn có thể cải thiện hiệu suất chiến đấu của nhân vật và nâng cao hơn nữa khả năng của họ bằng các vật phẩm booster.

Khi sử dụng những vật phẩm hỗ trợ này, ngay cả một người có khả năng bắn súng chưa tốt cũng có thể xử lý được những loại súng yêu cầu kỹ năng bắn súng nâng cao.

Tàn sát kẻ thù bằng kiếm
Tàn sát kẻ thù bằng kiếm

Bản đồ đa dạng nơi các sát thủ cải trang ẩn nấp

Tạo ra cuộc tàn sát trong chế độ “Kill Them All”, diễn ra ở nhiều địa điểm ám sát khác nhau như biệt thự, hầm ngầm, công trường, tàu điện ngầm. Kill Them All là chế độ trò chơi chính bao gồm các vòng đấu không hồi sinh, cho phép người chơi thể hiện kỹ năng và tinh thần đồng đội của mình với các thành viên trong nhóm.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 113
  • Lượt tải: 25
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Black Stigma

Liên quan, thay thế