Who’s Down cho Android 1.0.106368876 Ứng dụng hẹn hò trên Android

Tải về

5 (1) Google Miễn phí 07 Dung lượng: 5,7 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.0.3 and up

Who's Down cho Android là ứng dụng mới nhất được phát triển bởi Google, cho phép người dùng tìm kiếm bạn bè đang rảnh và gửi lời mời rủ rê họ đi chơi. Đây là công cụ rất hữu ích cho những ai đang muốn nhanh chóng tìm được "gấu" để hẹn hò trong lễ giáng sinh sắp tới.

Giao diện ứng dụng Who's DownGửi lời mời đi chơi với Who's Down

Who's Down là ứng dụng mới nhất của Google vừa được âm thầm phát hành cho cả hai nền tảng di động Android và iOS. Và đúng như nhận định của tạp chí công nghệ Engadget, Google chưa bao giờ từ chối những ý tưởng "điên rồ" bởi vì sự xuất hiện của Who's Down dường như là minh chứng. Đây là một ứng dụng với tính năng rất đơn giản: thông qua việc đưa ra lời mời để nói với người khác rằng bạn đang rảnh rỗi và liệu rằng họ có thể đi chơi cùng với bạn. Một khi đã xác nhận "down" (rảnh rỗi), người dùng có thể chèn thêm một vài thông tin liên quan đến những hoạt động yêu thích để đối tượng nhìn thấy trạng thái của mình có thể biết được chính xác rằng đây có phải là người phù hợp với những gì đã lên kế hoạch.

Thêm hoạt động yêu thích với Who's DownTìm kiếm ai có thể đi chơi cùng bạn với Who's Down

Một điều đáng tiếc rằng, hiện tại người dùng chỉ có thể trải nghiệm Who's Down khi nhận được lời mời từ Google và trên trang web Google Play cũng không có thông tin cụ thể về việc ứng dụng này sẽ hoạt động như thế nào ngoài các ảnh chụp giao diện. Chúng ta cũng không chắc chắn rằng Who's Down sẽ tương thích với tất cả các sổ địa chỉ có liên quan đến tài khoản Google hay đơn thuần chỉ với danh bạ của Hangouts. Rõ ràng, Who's Down vẫn còn là một bí mật và những gì tuyệt vời nhất thường không dễ dàng có được. Hãy cùng Download.com.vn chờ đợi và đoán xem liệu Who's Down for Android có phải là ứng dụng "hẹn hò" lý tưởng cho mùa giáng sinh năm nay không nhé.

Vân Anh

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.106368876
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 5,7 MB
  • Lượt xem: 23
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm