Who Is The Killer? Episode I cho Android 3.4.4 Game mô phỏng trinh thám rùng rợn

Tải về

4 (1) Guts United Miễn phí 08

Who Is The Killer? Episode I là game mô phỏng trinh thám mới lạ và hấp dẫn. Nhiệm vụ của người chơi là truy tìm kẻ sát nhân trong vòng bảy ngày trước khi mọi người bị giết hết.

Trải nghiệm phần đầu tiên của loạt game trinh thám nổi tiếng Who Is The Killer? mang tên The Old Sins. Bạn bị mắc kẹt trong một tòa lâu đài với bảy nhân vật, một trong số họ là kẻ giết người. Mỗi ngày sẽ có một người bị sát hại, chỉ bạn mới có thể ngăn được hung thủ.

Who Is The Killer? Episode Igame phiêu lưu phá án rùng rợn, nơi mỗi nhân vật đều có một bí mật quá khứ. Mọi người đều có lý do để thực hiện các vụ ám sát này. Người chơi chỉ có bảy ngày để ngăn chặn kẻ giết người. Tất cả các hồ sơ của vụ án đều rất quan trọng! Hãy nhớ rằng đây không chỉ là một game phiêu lưu thông thường. Không hề có kết thúc có hậu trong câu chuyện này, bạn thậm chí có thể thua (nếu tất cả mọi người đều chết).

Có bảy nhân vật trong trò chơi, mỗi ngày sẽ có một người chết
Có bảy nhân vật trong trò chơi, mỗi ngày sẽ có một người chết

Tính năng nổi bật của game Who Is The Killer? Episode I cho Android

  • Game trinh thám hồi hộp và kịch tính dành cho những người thích suy luận và thử thách trí não.
  • Cốt truyện bí ẩn và nhạc nền rùng rợn.
  • Nhiều trò chơi phá án và câu đố kinh điển.

Nói chuyện với các nhân vật, điều tra hiện trường gây án, thử đặt mình vào vị trí của từng đối tượng khả nghi, đoán xem ai đang nói dối, lắng nghe trực giác để tìm ra manh mối và bắt giữ kẻ sát nhân trước khi quá muộn! Mỗi ngày đều có một người chết và bạn cần phải tìm ra hung thủ nhờ óc phán đoán và suy luận logic của mình.

Giải các câu đố nhỏ để tìm manh mối
Giải các câu đố nhỏ để tìm manh mối

Trò chơi được dựa trên các quy tắc phá án cổ điển trong series tiểu thuyết trinh thám nổi tiếng Sherlock Holmes. Cốt truyện của trò chơi rất phức tạp. Mọi thứ đều không rõ ràng, trong khi truy tìm hung thủ, bạn cũng có thể khám phá thêm những câu chuyện bí ẩn song song, nhưng chỉ có một câu chuyện sẽ giúp bạn tìm ra kẻ giết người.

Những bức ảnh từ hiện trường có thể được nghiên cứu bằng kính lúp nhưng Who Is The Killer? Episode I không phải là trò chơi truy tìm đồ vật ẩn hay giải câu đố thông thường. Trong game, mỗi bằng chứng đều rất quan trọng trong quá trình điều tra sâu hơn.

Mỗi trò chơi nhỏ đều hé lộ những tình tiết quan trọng
Mỗi trò chơi nhỏ đều hé lộ những tình tiết quan trọng

Thưởng thức một cuộc phiêu lưu ly kỳ, khám phá các địa điểm giết người bí ẩn, giải mã câu đố và thu thập manh mối! Làm mọi thứ cần thiết để ngăn chặn những vụ giết người mới và tìm ra hung thủ thực sự!

Hơn 3,5 triệu người trên khắp thế giới đã chọn chơi series game trinh thám nổi tiếng này. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa? Hãy tải Who Is The Killer? Episode I ngay để thử tài suy luận của mình.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.4.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 37 MB
  • Lượt xem: 29
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 3.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm