Who is? cho Android 1.1 Game giải đố hack não mới từ “cha đẻ” Brain Test

Tải về

4 (4) Unico Studio Miễn phí 154

Who is? Brain Teaser & Riddlesgame trí tuệ mới toanh đến từ nhà phát triển từng tạo ra Brain TestBrain Test 2. Nếu bạn yêu thích các trò chơi đố vui trí tuệ hoặc từng chơi Brain Test, Brain Out thì chắc chắn sẽ thích game này.

Quan sát và tìm bằng chứng để tìm ra câu trả lời cho các câu hỏi xoắn não trong Who is?
Quan sát và tìm bằng chứng để tìm ra câu trả lời cho các câu hỏi xoắn não trong Who is?

Mỗi màn chơi trong game là một thách thức và tình huống khác nhau cần bạn giải quyết, chủ yếu xoay quanh việc bạn phải tìm ra đúng đối tượng để trả lời cho các câu hỏi như Ai nói dối? ai là mẹ? Ai đã ăn bánh?... Người chơi cần phải quan sát thật kỹ bức tranh, tìm ra manh mối để đưa ra câu trả lời.

Ví dụ hai cô gái cùng nhận là đã kết hôn với một anh chàng, vậy ai sẽ là vợ của anh ấy? Tờ giấy đăng ký kết hôn sẽ là bằng chứng thuyết phục nhất! Hay ai là kẻ xấu trong 3 người đàn ông đang xếp hàng lên máy bay? Bạn có thấy chiếc máy soi an ninh không? Nó sẽ giúp bạn tìm câu trả lời!... Và còn vô vàn những thách thức thú vị khác nữa.

Đồ họa hoạt hình vui nhộn, đẹp mắt
Đồ họa hoạt hình vui nhộn, đẹp mắt

Tải game Who is? cho Android

Who is? vừa kiểm tra sự thông minh của người chơi, vừa thử thách khả năng quan sát và sự tinh mắt. Các câu đố có độ khó ngày càng tăng dần buộc bạn cần phải thật tập trung. Các manh mối đôi khi nằm ngay trước mắt nhưng đôi khi cũng cần bạn động não suy nghĩ, dịch chuyển đồ vật, lắc điện thoại... thì mới có thể tìm ra.

Không chỉ kiểm tra trí thông minh, Who is? còn khiến bạn bật cười với rất nhiều câu hỏi ngớ ngẩn và câu trả lời cực “lầy lội”. Bạn cần phải suy nghĩ thật sáng tạo và tìm ra đáp án theo cách thông minh nhất.

Suy nghĩ thật sáng tạo và tìm ra đáp án theo cách thông minh nhất

Một điểm cộng nữa là game hoàn toàn miễn phí cho bạn chơi ở bất kỳ đâu, bất cứ lúc nào. Game được xây dựng với đồ họa và hình ảnh hoạt hình vui nhộn, đầy nghệ thuật. Thêm nữa, bạn có thể tận hưởng trò chơi hoàn toàn bằng một tay, thư thái mà không phải bỏ quá nhiều sức lực.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 61 MB
  • Lượt xem: 1.302
  • Lượt tải: 154
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Who is

Liên quan, thay thế