Zombie Lane for iOS 1.3.4 Game tiêu diệt zombie trên iPhone/iPad

Tải về

3,5 (4) Digital Chocolate Miễn phí 359 Dung lượng: 34,1 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 4.0 or later

Zombie Lane for iOS là trò chơi tiêu diệt zombie vô cùng thú vị và hấp dẫn dành cho iPhone, iPod, iPad.

Tiếp nối sự thành công của phiên bản Zombie Lane trên trình duyệt, nhà phát hành đã cho ra mắt Zombie Lane phiên bản trên thiết bị iDevice với nhiều tính năng hấp dẫn và cải tiến.

Zombie Lane for iOS cho phép người chơi được hóa thân thành những nhân vật thú vị trong game để chống lại những thảm họa mà zombie gây ra trong thành phố. Người chơi phải hoàn thành những nhiệm vụ mà trò chơi đưa ra và giúp đỡ lực lượng cảnh sát lập lại hòa bình cho người dân. Ngoài ra bạn còn được được trang bị nhiều loại vũ khí bao gồm súng ngắn, xẻng và các vũ khí khác.

Trên cuộc hành trình, người chơi cần thu thập những nguyên vật liệu cần thiết để nâng cấp vũ khí bởi chỉ sở hữu những vũ khí mạnh mẽ thì cơ hội sống sót mới được nâng cao, cũng như hoàn thành nhiệm vụ dễ dàng hơn. Bên cạnh đó game cho phép người chơi trao đổi mặt hàng, vũ khí và tài chính với bạn bè, thuê và ghé thăm thành phố của họ.

Giao diện đồ họa của Zombie Lane for iOS dưới dạng 2D với những nhân vật được thiết kế khá hài hước để giảm bớt độ kinh dị của trò chơi. Bạn còn chờ gì nữa, tham gia Zombie Lane for iOS ngay bây giờ và thách thức bạn bè trên Facebook.

Zombie Lane for iOS

Tính năng của trò chơi:

  • Hoàn thành nhiệm vụ và giúp đỡ cảnh sát lập lại hòa bình cho khu phố của bạn.
  • Trang bị nhiều loại vũ khí bao gồm súng ngắn, xẻng, và nhiều hơn nữa.
  • Nhận phần thưởng và các mặt hàng khi tiêu diệt zombie.
  • Tùy chỉnh nhân vật của mình.
  • Gửi quà tặng và chia sẻ tiền xu với bạn bè, thuê và ghé thăm khu phố của họ.

Zombie Lane for iOS

Những điểm mới trong Zombie Lane for iOS phiên bản 1.3.4:

  • Sửa lỗi những vấn đề gặp phải khi chơi.

Yêu cầu hệ thống và thiết bị: Tương thích với iPhone 3GS, iPhone 4, iPhone 4S, iPhone 5, iPod touch (thế hệ thứ 3), iPod touch (thế hệ thứ 4), iPod touch (thế hệ thứ 5) và iPad. Yêu cầu iOS 4.0 hoặc cao hơn. Ứng dụng này được tối ưu hóa cho iPhone 5.

Bắt đầu chơi

Người chơi được phép tùy chỉnh nhân vật trong game. Hãy lựa chọn giới tính, sau đó chạm vào nút tùy chỉnh để lựa chọn kiểu tóc và màu sắc, màu da và chọn quần áo cho nhân vật của mình.

Lưu ý: Có một vài mặt hàng miễn phí được lưu trữ mang tên “Equipped”, bạn có thể mua sản phẩm bổ sung cho nhân vật bằng cách sử dụng credits Facebook hoặc tiền tệ trong game.

Khi đã tạo ra nhân vật, bạn sẽ được thông qua 1 hướng dẫn ngắn gọn để biết cách di chuyển quanh màn hình trò chơi.

Mua thêm tiền tệ trong trò chơi: Ngoài tiền xu được sử dụng trong trò chơi, Zombie Lane cho phép sử dụng các credit để mua lợi thế đặc biệt trong trò chơi, chẳng hạn như đẩy nhanh tiến độ dự án, cung cấp những vũ khí mạnh mẽ hơn hoặc thêm năng lượng. Bạn có thể mua các credit Facebook bằng cách chạm vào nút mua để kích hoạt menu nếu không có đủ hoặc chạm vào nút Add ở góc trên bên phải và mua credit Facebook với Card credit.

XP: Mỗi khi thực hiện một hành động nào đó, bạn sẽ nhận được XP (mang biểu tượng ngôi sao màu xanh). Kiếm được càng nhiều XP thì bạn sẽ càng nhanh chóng tiến tới cấp độ tiếp theo. Hoàn thành mục tiêu cũng là một cách để kiếm được tiền thưởng và số lượng lớn XP.

Tiền tệ trong trò chơi

Ở đây, bạn sẽ thấy màn hình trò chơi với các yếu tố cơ bản được dán nhãn và mô tả chi tiết.

A. Chỉ số thực phẩm: Là điểm thực phẩm mà bạn đã lưu trữ được.

B. Chỉ số gạch: Là lượng gạch mà bạn đã dự trữ, bạn có thể thu thập gạch bằng cách dọn dẹp những đống đổ nát.

C. Mục tiêu: Bạn có thể thấy biểu tượng cho các mục tiêu hiện tại, chạm vào từng biểu tượng để đọc mục tiêu.

D. Zombie: Khi bạn thấy biểu tượng đồng hồ dừng lại và đồng hồ đếm ngược bên cạnh biểu tượng này có nghĩa là sẽ có zombie trên đường đi. Bạn cần phải tiêu diệt số lượng zombie được yêu cầu trước khi hết thời gian.

E. Vũ khí: Click vào đây để chuyển đổi mở khóa và mua vũ khí. Ở phía dưới, bạn sẽ thấy số lượng đạn mà mình sở hữu.

F. Menu hàng xóm: Chạm tay lên hình ảnh để hiển thị nút “visit” và “hire”. Chạm vào đây để xem hoặc thuê người khác hay mời người chơi mới bằng nút Invite.

G. Chỉ số cấp độ/XP: Cấp độ được hiển thị bằng ngôi sao và số XP trong đồng hồ. Mỗi lần đồng hồ đầy lên, bạn sẽ lên cấp độ tiếp theo trong trò chơi. Chạm tay vào đây để xem cần bao nhiêu XP để lên cấp độ tiếp theo.

H. Đồng hồ năng lượng: Ở đây bạn có thể thấy điểm năng lượng hiện tại của mình, 1 điểm năng lượng sẽ được nạp vào đồng hồ trong mỗi 5 phút.

I. Chỉ số tiền tệ: Ở đây bạn sẽ thấy mình sở hữu bao nhiêu tiền và credit Facebook. Chạm vào nút Add nếu bạn muốn mua thêm tiền xu hoặc credit trong trò chơi.

J. Thiết lập trò chơi: Chạm vào mũi tên để mở rộng và co lại menu này. Bạn có thể chuyển đổi âm thanh trò chơi, tắt hoặc mở nhạc, zoom một chỗ và chuyển sang chế độ toàn màn hình từ menu này.

K. Kiểm soát trò chơi (từ trái sang phải).

Mũi tên màu xanh lá cây: Được sử dụng để di chuyển xung quanh trò chơi.

Dấu X màu đỏ: Nút này cho phép bạn thoát khỏi trò chơi và lưu tiến trình.

Zombie Lane for iOS

Năng lượng

Mỗi hành động bạn thực hiện trong trò chơi đều phải sử dụng đến năng lượng. Một đồng hồ đo năng lượng ở trung tâm màn hình và đồng hồ sẽ đầy lên khi bạn bắt đầu trò chơi lần đầu tiên trong ngày. Thực hiện những hành động như bắn vũ khí, thu hoạch cây trồng, dọn dẹp rác,... sẽ tiêu tốn 1 điểm năng lượng.

Người chơi có thể sử dụng một số cách để có thêm năng lượng như mua, nhờ hàng xóm tặng quà, đổi bằng điểm thực phẩm hoặc chờ đợi nó khôi phục theo thời gian. Bạn có thể tặng các loại thức ăn cho hàng xóm hoặc lưu trữ trong kho của mình cho đến khi cần sử dụng.

Phát triển và thu hoạch cây trồng chính là một cách tuyệt vời để tăng tổng số thực phẩm và đổi lấy điểm năng lượng. Lưu ý rằng, cây trồng có thể bị zombie phá hủy và bạn cần phải có một hàng rào chắc chắn xung quanh cây trồng của mình. Khi đặt cây trồng trên đất, chúng sẽ cung cấp thức ăn cho bạn mỗi 30 phút và zombie không thể phá hủy cây. Mỗi lần ghé thăm một người hàng xóm, bạn sẽ được cấp một điểm năng lượng một lần mỗi 24 giờ.

Mục tiêu trong trò chơi

Dọc phía trên của màn hình, bạn sẽ thấy 5 mục tiêu trong game được liệt kê. Khi bạn hoàn thành một mục tiêu chính, đấu V màu xanh lá cây sẽ xuất hiện bên cạnh nó.

Những mục tiêu chính mà bạn cần hoàn thành là:

  • Tiêu diệt 6 zombie.
  • Xây dựng lại ngôi nhà.
  • Giải cứu Spouse.
  • Xác định vị trí chú chó.
  • Xây dựng lại sân của bạn.

Zombie Lane for iOS

Cách để tiêu diệt zombie

Hiện trò chơi có 9 loại zombie khác nhau, mỗi loại zombie có một mức độ sức mạnh khác nhau từ yếu đến mạnh, số lượng bắn và đánh để tiêu diệt cũng khác nhau. Khi zombie bị tiêu diệt, bạn sẽ nhận được XP, tiền xu và một số mặt hàng khác được thêm vào tổng số.

Để tiêu diệt một zombie, bạn cần click vào nó. Một đồng hồ đo “sức khỏe” sẽ đi theo nó và bạn sẽ biết cần bắn bao nhiêu lần. Vũ khí hiện tại của bạn được hiển thị ở phía bên trái màn hình. Nếu làm cùng một hành động trong nhiều lần, bạn sẽ nhận được phần thưởng kết hợp.

Mỗi zombie bị tiêu diệt sẽ để lại một trong 5 bộ sưu tập hấp dẫn. Khi hoàn thành một bộ sưu tập, bạn có thể đổi lấy một món tiền thưởng lớn.

Zombie Lane for iOS

Sau đây là những zombie từ yếu nhất đến mạnh nhất và những item chúng sẽ cung cấp khi bạn tiêu diệt được:

  • SuperMart zombie: Để lại kẹo, dây thừng, giấy vệ sinh, súng đồ chơi và dầu động cơ.
  • Salesman zombie: Để lại bóng bowling, bóng tennis, bóng đá, găng tay đấm bốc, bóng chày và gậy.
  • Janitor zombie: Để lại chuỗi kim loại, đồng hồ báo thức, hộp cơm và găng tay cao su.
  • Gas station zombie: Để lại khí gas, bể chứa propane, pin xe hơi, đèn pin và một ống dẫn.
  • Waitress zombie: Để lại chai rượu, soda, đá khô, dao, muối.
  • Plumber zombie: Để lại bình xịt, ống kim loại, vịt cao su, ống.
  • Gardener zombie: Ớt đỏ, bồ cào, khoai tây, máy cắt cỏ và phân bón.
  • Firefighter zombie: Để lại bình chữa cháy, đèn pin, thùng bằng kim loại.
  • Construction Worker zombie: Để lại mũ bảo hiểm, đinh, thước dây, cọ vẽ.

Vũ khí

Khi bắt đầu trò chơi, chiếc xẻng sẽ là vũ khí mặc định của bạn. Đây không phải là vũ khí mạnh nhưng sẽ tiêu diệt được những zombie yếu như SuperMart, Salesman, và Janitor với một cú đánh. Tất cả những gì bạn cần làm là chạm vào 1 zombie để tấn công nó, bạn cần phải chú ý đồng hồ dưới mỗi zombie. Đồng hồ này sẽ cho bạn biết zombie còn bao nhiêu năng lượng và cần bao nhiêu cú đánh để tiêu diệt nó.

Khi lên cấp độ cao hơn bạn sẽ mở khóa những vũ khí mạnh mẽ hơn và cần ít lượt bắn, cú đánh để giết một zombie. Ở dưới bên trái của màn hình trò chơi, bạn sẽ thấy nhân vật của mình đang giữ một vũ khí. Chạm vào nút “switch weapons” để chuyển đổi vũ khí và nó sẽ di chuyển qua tất cả các vũ khí được mở khóa. Ở dưới cùng của nhân vật, bạn sẽ thấy vũ khí đó còn bao nhiêu đạn.

Zombie Lane for iOS

Mỗi zombie có một sức mạnh khác nhau và có số lượng bắn khác nhau để tiêu diệt:

  • Zombie yếu (SuperMart, Salesman, và Janitor): Chỉ cần 1 lần bắn để tiêu diệt.
  • Zombie bình thường (Plumber, Gas Station, và Waitress): Cần 2 lượt bắn hoặc đánh để tiêu diệt.
  • Zombie mạnh (Gardener, Construction Worker, Firefighter): Cần 4 lượt bắn hoặc đánh để tiêu diệt.
  • Zombie siêu mạnh: Yêu cầu số lượt bắn khác nhau.

Tham khảo cách chơi trong đoạn video sau:

Đặng Hương

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 34,1 MB
  • Lượt xem: 394
  • Lượt tải: 359
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 4.0 or later
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm