Parker & Lane cho iOS Game nhập vai điều tra tội phạm

Tải về

3 (1) RealNetworks Miễn phí 07 Ngày: Yêu cầu: iOS 8.1 trở lên

Parker & Lane cho iOS là game nhập vai thám tử điều tra tội phạm vừa được phát hành trên App Store. Game Parker & Lane cho iOS sẽ đưa bạn đến với 1 vụ án bí ẩn bởi cái chết oan uổng của một người đàn ông. Ngoài ra game Parker & Lane cho iOS còn yêu cầu người chơi phải biết quản lý thời gian của chính mình để hoàn thành công việc đúng thời điểm. Tải game Parker & Lane cho iOS để bắt đầu trở thành nữ thám tử xinh đẹp.

Người chơi sẽ nhập vai trở thành thám tử xinh đẹp có tên là Lily Parker để phá vụ án người đàn ông bị đè chết bởi 1 chiếc container. Tuy nhiên tên lái xe đang chối tội và rất ít manh mối để có thể kết tội anh ta. Bạn phải tìm ra những manh mối phá án, bên cạnh đó rất nhiều vụ án liên tiếp xảy ra khiến cho công lý không được thực thi và sự bất bình đẳng trong ngành cảnh sát.

Game xoay quanh việc nhân vật chính là Parker sẽ phải phối hợp với Lane để quản lý 1 nhóm điều tra. Parker sẽ phải quản lý nhóm pháp y, hiện trường, cảnh sát cùng những người trong diện ghi vấn nhằm tìm ra kẻ phạm tội nhanh chóng.

Trong quá trình điều tra để tìm ra được manh mối chúng ta phải thực hiện những game mini khá thú vị. Về cơ bản nếu muốn phá án nhanh người chơi phải biết quản lý thứ tự công việc và móc nối sự việc thành 1 chuỗi vấn đề hợp lý, tuyệt đối chính xác.

Game Parker & Lane cho iOS xây dựng các tình huống rất hợp lý, mỗi thứ bạn tìm ra đều sẽ có liên quan vấn đề bạn đang nghiên cứu. Điều đó sẽ thúc đẩy người chơi phải biết nắm bắt mọi vấn đề xảy ra. Chắc chắn Parker & Lane cho iOS sẽ là lựa chọn rất thú vị dành cho những ai yêu thích công việc trinh thám.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 96
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.1 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế