Cách gửi email từ Google Docs cực nhanh

Tạo thư nháp
  • 1 Đánh giá

Google Docs (Google Tài liệu) là ứng dụng hỗ trợ soạn thảo tài liệu trực tuyến chuyên nghiệp, được đông đảo người dùng nhất hiện nay. Nhờ đó, bạn dễ dàng định dạng font chữ, đoạn văn, với hàng trăm lựa chọn font, thêm liên kết, ảnh.

Đặc biệt, có một tính năng khá hữu ích mà ít người biết đến khi sử dụng Google Docs đó là có thể soạn và gửi email ngay trực tiếp trên giao diện soạn thảo văn bản. Việc này giúp bạn không phải mất thời gian soạn lại email và tiết kiệm được khá nhiều thời gian, công sức cho mình. Cách thực hiện vô cùng đơn giản nhờ hướng dẫn trong bài viết dưới đây:

Hướng dẫn gửi email từ Google Docs cực nhanh

Bước 1: Tại giao diện chính của Google Docs, nhấn chọn vào mục Chèn.

Chèn

Bước 2: Tiếp theo, nhấn vào Tạo khối, rồi chọn Thư nháp.

Tạo khối

Bước 3: Lúc này, giao diện soạn email nháp sẽ hiển thị bên trong Google Docs. Giao diện này tương tự khi bạn soạn email trực tiếp trong Gmail, bạn hãy nhập vào các thông tin như email người nhận, tiêu đề,... Sau đó, nhấn vào khoảng trắng bên dưới để nhập nội dung email. Nhấn vào biểu tượng chữ M để xem trước nội dung trong Gmail.

 Nhấn vào biểu tượng chữ M

Bước 4: Ngay lập tức file Google Docs sẽ hiển thị trong Gmail ở mục Thư nháp. Để gửi email đó, bạn chỉ việc chọn vào mục Thư nháp và gửi như mail bình thường.

 Gmail

Giao diện của email trên Google Docs khá giống với ứng dụng Gmail nên bạn dễ dàng thao tác mọi thứ một cách nhanh chóng, thuận tiện mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 16/06/2024
  • 11 lượt xem
Xem thêm: Google Docs