Cách lấy lại mã PIN cuộc trò chuyện ẩn trên Zalo

  • 4 Đánh giá

Hiện nay, để giúp cho việc bảo mật và tránh nộ thông tin của những cuộc trò chuyện quan trọng, thì ứng dụng Zalo đã cho ra mắt thêm tính năng Đặt mã PIN cuộc trò chuyện. Với tính năng này, sẽ giúp cho bạn bảo mật những cuộc hội thoại quan trọng và không ai có thể truy cập vào được ngoài bạn ra. Tuy nhiên, vì lý do nào đó mà bỗng một ngày chúng ta lại không nhớ mã bảo mật của cuộc trò chuyện và không biết làm thế nào để lấy lại được mật mã và truy cập lại vào cuộc trò chuyện?

Zalo là một trong những ứng dụng gọi điện nhắn tin đang được đông đảo mọi người sử dụng hiện nay. Tại ứng dụng này, có chúng ta có thể thoải mái trò chuyện với bạn bè, người thân, đặc biệt tại đây người dùng có thể dễ dàng bảo mật nội dung của những cuộc trò chuyện quan trọng. Hôm nay, Download.com.vn sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn lấy lại mã PIN cuộc trò chuyện ẩn trên Zalo, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn đặt lại mã PIN cuộc trò chuyện ẩn trên Zalo

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng Zalo trên điện thoại của mình lên > Tìm kiếm và truy cập vào cuộc trò chuyện ẩn > Ấn vào mục Cài lại mã > Chạm vào mục Xóa mã PIN > Nhấn vào nút Xóa > Truy cập lại cuộc trò chuyện > Ấn vào biểu tượng ba dấu gạch ngang > Chạm vào mục Ẩn trò chuyện > Nhấn vào mục Đặt mã PIN > Đặt lại mã PIN cuộc trò chuyện.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ mở ứng dụng Zalo trên điện thoại của mình lên. Sau đó, tìm kiếm tài khoản Zalo đang bị ẩn cuộc trò chuyện.

Bước 2: Tại phần nhập mã PIN khi này, nhấn vào mục Cài đặt lại mã.

Bước 3: Ở mục Ẩn trò chuyện, hãy chọn mục Xóa mã PIN. Sau đó trên màn hình xuất hiện cửa sổ thông báo “Xóa mã PIN” thì ấn vào nút Xóa.

Chú ý: Khi xóa mã PIN thì toàn bộ nội dung trong cuộc trò chuyện ẩn sẽ bị xóa hết.

Bước 4: Quay trở lại giao diện chính của Zalo, rồi truy cập vào cuộc trò chuyện mà bạn vừa mới xóa mã PIN. Tại cuộc hội thoại, chạm vào biểu tượng ba dấu gạch ngang ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 5: Vuốt màn hình xuống phía dưới, rồi nhấn vào mục Ẩn trò chuyện.

Bước 6: Lúc này màn hình sẽ hiển thị khung cửa sổ “Đặt mã PIN để ẩn trò chuyện”, hãy ấn vào mục Đặt mã PIN.

Bước 7: Cuối cùng, chúng ta sẽ đặt lại mật khẩu bảo mật mới cho cuộc trò chuyện ẩn.

Video hướng dẫn lấy lại mã PIN cuộc trò chuyện ẩn trên Zalo

Hy vọng rằng sau khi theo dõi các bước thực hiện ở phía bên trên, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng lấy lại mã PIN bảo mật của cuộc trò chuyện ẩn trên Zalo mà mình đã quên.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 25/06/2022
  • 5.549 lượt xem
Xem thêm: Zalo