Cách xóa ứng dụng cấp quyền truy cập trên Zalo

  • 1 Đánh giá

Trong thời gian sử dụng Zalo, thì chúng ta thường cấp quyền đăng nhập tài khoản để sử dụng một số ứng dụng, game nào đó. Tuy nhiên, sau khi xóa bỏ app và không còn sử dụng trên điện thoại của mình nữa thì hệ thống của Zalo vẫn lưu lại các ứng dụng cấp quyền này lại. Nhưng việc lưu lại này, sẽ mang để rủi ro rất lớn và có nguy cơ mất tài khoản Zalo của mình, chính vì vậy việc xóa app đã cấp quyền trên Zalo là một việc làm vô cùng cần thiết. Để giúp cho mọi người có thể theo dõi được bài viết này, thì hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu các thao tác thực hiện để hủy cấp quyền cho ứng dụng trên Zalo cực kỳ nhanh chóng.

Hiện nay, Zalo là một trong những ứng dụng gọi điện, nhắn tin, miễn phí trên điện thoại, máy tính đang được nhiều người yêu thích và sử dụng. Đặc biệt, cũng giống với Faceook, ứng dụng này cho phép người dùng sử dụng tài khoản Zalo để đăng nhập vào các app khác. Để tránh rủi ro mất nick Zalo của mình, thì sau đây chúng tôi xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn xóa ứng dụng cấp quyền truy cập trên Zalo.

Hướng dẫn hủy bỏ ứng dụng cấp quyền trên Zalo cực đơn giản

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng Zalo lên > Nhấn vào biểu tượng tài khoản > Chạm vào mục Tài khoản và bảo mật > Ấn vào mục Ứng dụng đã cấp quyền > Chọn một ứng dụng, game bất kỳ > Nhấn vào mục Hủy bỏ quyền truy cập > Chạm vào nút Có.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để thực hiện được điều này, thì trước tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng Zalo trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Tại giao diện tin nhắn của ứng dụng, ấn vào biểu tượng tài khoản ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 3: Khi này, ở mục Cá nhân của ứng dụng Zalo, nhấn vào mục Tài khoản và bảo mật.

Bước 4: Tiếp theo, các bạn hãy chạm vào mục Ứng dụng đã cấp quyền.

Bước 5: Trên màn hình khi này, sẽ hiển thị toàn bộ những app khác mà bạn đã cấp quyền sử dụng tài khoản Zalo, chọn một ứng dụng, game bất kỳ mà mình muốn xóa bỏ cấp quyền.

Bước 6: Trong phần Thông tin cấp quyền ứng dụng, ấn vào mục Hủy bỏ quyền truy cập.

Bước 7: Lúc này trên màn hình sẽ xuất hiện khung cửa sổ thông báo “Hủy bỏ quyền truy cập của ứng dụng này”, nhấn vào nút .

Trên đây là các thao tác thực hiện để hủy bỏ quyền truy cập tài khoản trên Zalo, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng xóa bỏ ứng dụng cấp quyền trên ứng dụng Zalo.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 07/07/2022
  • 382 lượt xem
Xem thêm: Zalo