Hướng dẫn hỗ trợ bạn bè khi khó khăn trên Facebook

  • 1 Đánh giá

Mới đây nhất sau khi cập nhật lên phiên bản mới, thì ứng dụng Facebook đã cho ra mắt thêm tính năng giúp bạn bè khi họ gặp phải trường hợp bất ngờ. Với tính năng này, thì người dùng có thể giúp đỡ bạn bè của mình báo cáo rằng khi: tài khoản của họ đã bị hack, bị quấy rối,... Vì đây là một tính năng mới nên hiện tại chức năng này mời chỉ được tích hợp trên ứng dụng Facebook phiên bản mobile. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu và sử dụng tính năng vô cùng hữu ích này, thì sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến mọi người các bước thực hiện để hỗ trợ bạn bè khi khó khăn trên Facebook.

Facebook là một trong những ứng dụng mạng xã hội đang được nhiều người sử dụng hiện nay. Tại ứng dụng này, chúng ta có thể dễ dàng tương tác và theo dõi tình hình của bạn bè, người thân của mình, bằng cách truy cập vào trang cá nhân của họ hoặc lướt dòng thời gian. Đặc biệt, để giúp cho mọi người có thể dễ dàng và nhanh chóng sử dụng tính năng mới nhất này, thì hôm nay Download.com.vn xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn hỗ trợ bạn bè trên Facebook cực đơn giản.

Hướng dẫn hỗ trợ bạn bè khi khó khăn trên Facebook

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng Facebook > Truy cập vào trang cá nhân của bạn bè > Ấn vào biểu tượng dấu ba chấm > Chạm vào mục mục Giúp “…” > Chọn và nhấn vào lý do bạn bè cần hỗ trợ > Ấn vào nút Xong.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ mở ứng dụng Facebook trên điện thoại của mình lên. Sau đó, truy cập vào trang cá nhân của bạn bè cần mình hỗ trợ.

Bước 2: Tại trang cá nhân của bạn bè khi này, nhấn vào biểu tượng dấu ba chấm ở phía bên dưới hình ảnh đại diện.

Bước 3: Lúc này ở mục Cài đặt trang cá nhân, ấn vào mục Giúp “…”.

Bước 4: Trên màn hình sẽ hiển thị 3 lý do mà bạn bè cần hỗ trợ gồm: Tự tử và tự gây thương tích, Quấy rối, Bị hack. Hãy chạm và chọn một lý do mà bạn bè cần hỗ trợ từ mình.

Bước 5: Cuối cùng, sau khi đã chọn lý do cần hỗ trợ thành công, thì nhấn vào nút Xong ở phía bên dưới màn hình.

Trên đây là các bước thực hiện để sử dụng tính năng Hỗ trợ trên Facebook, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng giúp đỡ cho bạn bè khi họ gặp phải trường hợp bất ngờ.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo một số bài viết khác về thủ thuật Facebook khác như:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 12/07/2022
  • 21 lượt xem
Xem thêm: Facebook