Cách thêm khung ảnh avatar cổ vũ SEA Games 31 trên Zalo

  • 1 Đánh giá

Hiện tại, sự kiện Đại hội thể thao Đông Nam Á - SEA Games 31 đang được diễn ra bắt đầu từ ngày 05/12/2022 đến hết ngày 23/05/2022 và tổ chức tại chính đất nước Việt Nam của chúng ta. Trong đại hội thể thao nào lần, đội tuyển Việt Nam sẽ tham gia tất cả 40 môn thi đấu với 951 VĐV. Đặc biệt hơn, để cỗ vũ cho các vận động viên của nước nhà, thì hiện nay ứng dụng Zalo đã cho ra mắt nhiều mẫu khung hình ảnh đại diện vô dùng đẹp, ấn tượng, với chủ đề Cổ vũ đội nhà - Đồng lòng vì màu cờ sắc áo. Chính vì vậy, để giúp cho mọi người có thể dễ dàng cài đặt mẫu khung ảnh này vào avatar Zalo của mình, để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trong SEA Games, thì sau đây Download.com.vn sẽ giới thiệu các bước thực hiện để chèn khung ảnh cỗ vũ SEA Games trên Zalo.

Zalo là một ứng dụng mạng xã hội, gọi điện, nhắn tin miễn phí trên điện thoại, máy tính được nhiều người yêu thích và sử dụng hiện nay. Cũng giống với Facebook, hiện tại Zalo đã cho ra mất nhiều mẫu khung ảnh đại diện vô cùng đẹp và ấn tượng. Hôm nay, chúng tôi xin mời các bạn theo dõi bài viết hướng dẫn thêm khung ảnh avatar cỗ vũ SEA Games 31 trên Zalo.

Hướng dẫn chèn khung ảnh đại diện cỗ vũ SEA Games 31 trên Zalo

Bước 1: Đầu tiên, để thực hiện được điều này thì chúng ta sẽ mở ứng Zalo trên điện thoại của mình lên. Sau đó, tại giao diện chính của ứng dụng, ấn vào mục Nhật ký ở phía bên dưới màn hình.

Bước 2: Trong phần Nhật ký Zalo, nhấn vào nút Thử ngay ở banner quảng cáo Thêm khung ảnh cổ vũ đội nhà.

Bước 3: Lúc này tạo giao diện Thêm khung ảnh đại diện, chạm vào nút Chọn ảnh khác.

Bước 4: Tiếp theo, hãy chọn một tấm ảnh bất kỳ trong thư viện ảnh trên điện thoại, mà bạn muốn đặt làm ảnh đại diện Zalo.

Bước 5: Quay trở lại giao diện thêm khung ảnh, nhấn vào chọn một mẫu khung ảnh cỗ vũ SEA Games 31 mà mọi người muốn ghép vào ảnh avatar.

Bước 6: Di chuyển màn hình xuống phía dưới, rồi đánh dấu tick vào ô Để tạm thời trong 7 ngày (nếu bạn muốn để khung ảnh này vĩnh viễn thì không cần phải tick vào ô này). Sau đó, chạm vào nút Đặt làm ảnh đại diện ở phía bên dưới màn hình.

Bước 7: Cuối cùng, chúng ta sẽ thấy được ảnh đại diện Zalo của mình sẽ được ghép với khung ảnh cổ vũ SEA Games 31.

Trên đây là các bước thực hiện để thêm khung ảnh avatar cổ vũ SEA Games 31 trên Zalo, hy vọng rằng sau khu theo dõi bài viết này thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng chèn thêm khung ảnh thật ấn tượng vào ảnh đại diện Zalo của mình, để cổ vũ cho đội nhà Việt Nam trong SEA Games 31.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 13/05/2022
  • 405 lượt xem
Xem thêm: Zalo SEA Games 3