Code Anime Roulette mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Anime Roulette là một trò chơi trên Roblox, kết hợp tất cả các anime hấp dẫn khác nhau ở cùng một nơi. Hãy xem liệu mình có thể gặp may mắn và nhận được một số anh hùng nổi bật nhất trong tất cả các vũ trụ khác nhau của một số manga và anime đình đám hay không.

Cũng giống nhiều trò chơi ROBLOX khác, Anime Roulette cung cấp rất nhiều mã code, không chỉ mang lại cho game thủ tiền để chi tiêu trong trò chơi mà còn có thể nhận được Roll và Super Roll giúp thay đổi hào quang của nhân vật để hoàn thành nhiệm vụ dễ dàng hơn.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Anime Roulette mới nhất, mang đến cho người chơi nguồn tài nguyên dồi dào để cải thiện sức mạnh nhân vật, từ đó giành chiến thắng trước mọi đối thủ.

Danh sách code Anime Roulette mới nhất

Tất cả các mã code Anime Roulette đều có thời hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi.

Mã codePhần thưởng
SORRYFORTHEWAITTWO500 Coin
TWENTYTHOUSANDLIKES500 Coin
ESPADA500 Coin
TWOMILLIONVISITS
500 Coin
TENTHOUSANDLIKES
500 Coin
ONEMILLIONVISITS
500 Coin
SEVENTHOUSANDLIKES
500 Coin
THEFINEST
500 Coin
FIVETHOUSANDLIKES 500 Coin, 15 Free Reroll
TOOKTOOLONG 500 Coin, 15 Free Reroll
BUGFIXZ 500 Coin, 15 Free Reroll
THOUSANDLIKES 500 Coin, 15 Free Reroll
Showtime 500 Coin, 15 Free Reroll
Release 500 Coin, 15 Free Reroll

Hướng dẫn nhập code Anime Roulette

Người chơi cần làm theo các bước sau đây để tiến hành sử dụng code Anime Roulette và thu thập vô số các vật phẩm, thú cưng hữu ích hoàn toàn miễn phí:

Bước 1: Truy cập trò chơi Anime Roulette trên Roblox và nhấn vào nút ba chấm ở phía bên trái giao diện chính của trò chơi.

Bước 2: Trong cửa sổ Codes, nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở trên rồi dán vào ô trống Enter Code Here. Cuối cùng, nhấn phím Enter để nhận phần thưởng ngay lập tức nếu hiện thông báo mã được đổi thành công.

Cập nhật: 08/04/2024
  • 1.096 lượt xem
Xem thêm: Roblox Roblox Code