Cách chuyển thú cưng từ Pet Simulator X sang Pet Simulator 99

  • 1 Đánh giá

Nếu là người hâm mộ ROBLOX, chắc chắn mọi người đã nghe nói đến Pet Simulator X. Ngay cả khi chưa từng chơi nó thì cũng có thể mọi người đã chơi một trò chơi lấy cảm hứng từ nó. Pet Simulator X sẽ có phần tiếp theo, Pet Simulator 99 ra mắt vào ngày 01/12/20223 và chắc chắn đây sẽ là một trong những game lớn nhất được ra mắt trên nền tảng này trong năm nay.

Pet Simulator 99 sẽ ra mắt công chúng và gây bất ngờ khi sẽ cho phép người chơi tiếp tục trải nghiệm trong trò chơi Roblox mang tính biểu tượng này với những thú cưng yêu thích trong Pet Simulator X trước đây.

Những người đam mê sưu tập thú cưng sẽ không phải lo lắng vì tất cả pet độc quyền, cộng với những sinh vật Huge và Titanic mình đã tích lũy, đều có thể được chuyển sang Pet Simulator 99 một cách an toàn. Mọi người thậm chí có thể thực hiện trao đổi trước khi PS99 chính thức ra mắt.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm khám phá hướng dẫn đầy đủ về cách chuyển thú cưng từ Pet Simulator X sang Pet Simulator 99, đảm bảo bộ sưu tập thú cưng được nguyên vẹn trong trò chơi được làm mới.

Những thú cưng có thể chuyển sang Pet Simulator 99

Không phải mọi thú cưng trong kho đều có thể chuyển sang Pet Simulator 99. Tin vui là những thú cưng hiếm nhất, quan trọng nhất trong bộ sưu tập chắc chắn sẽ có thể cùng người chơi đến với tựa game mới. Những vật nuôi sau đây có thể được chuyển sang PS99:

  • Trứng chưa nở được mua từ Cửa hàng bằng Robux
  • Thú cưng Exclusive
  • Thú cưng Huge
  • Thú cưng Titanic

Đây là những loại vật nuôi duy nhất có thể được chuyển sang trò chơi mới. Mọi người sẽ phải bỏ lại mọi thú cưng Basic, Rare, Epic, Legendary, Mythical, Secret và Event đang sở hữu. Khi mở menu Pet Box, trò chơi sẽ tự động được hiển thị những thú cưng nào có thể được chuyển từ kho.

Game thủ có thể chuyển tối đa 250 thú cưng cùng một lúc, tuy nhiên mọi người sẽ phải thực hiện việc này theo từng đợt nhỏ tùy theo loại thú cưng. Khi Pet Simulator 99 ra mắt, người chơi sẽ có thể lấy lại thú cưng đã chuyển từ Pet Box ở đó, sau đó gửi thêm từ Pet Simulator X. Tính năng chuyển thú cưng sẽ chỉ áp dụng trong 6 tháng, vì vậy game thủ sẽ không thể chuyển thú cưng giữa các trò chơi từ tháng 6 năm 2024 trở đi.

Cách chuyển thú cưng từ Pet Simulator X sang Pet Simulator 99

Khi bước vào thế giới của Pet Simulator X, hãy tìm một cổng khổng lồ trong khu vực Thị trấn, nơi mua Trứng và sẽ có một Pet Box ở bên cạnh. Đến gần Pet Box sẽ mở ra một cửa sổ để thiết lập việc di chuyển thú cưng của mình. Thú cưng phải được mở khóa trong kho để được chuyển.

Chỉ cần chọn danh mục thú cưng mà mọi người muốn chuyển, sau đó đặt thú cưng đã chọn vào hộp. Khi bắt đầu chơi Pet Simulator 99, chúng sẽ đợi người chơi trong Pet Box của khu vực spawn.

Cứ sau 7 ngày, game thủ có thể di chuyển tối đa 10 thú cưng Exclusive có kích thước bình thường, 14 quả trứng Exclusive, 5 Huge Pet và 1 Titanic Pet. Nếu lấp đầy tất cả các vị trí còn trống, game thủ sẽ phải đợi thêm 7 ngày nữa để chuyển thêm thú cưng.

Cập nhật: 10/12/2023
  • 2.221 lượt xem