Tổng hợp code Nhẫn Giả Truyền Thuyết Mobile và cách nhập

  • 3 Đánh giá

Nhẫn Giả Truyền Thuyết Mobile là game chiến thuật đấu tướng theo lượt lấy chủ đề ninja. Trò chơi nổi bật với bộ sưu tập hơn 100 nhân vật chuẩn nguyên tác Naruto, mang đến cho người chơi toàn quyền triệu hồi nhẫn giả, ảo hóa sức mạnh, kết hợp các skill chiến đấu. Bên cạnh đó, Nhẫn Giả Truyền Thuyết Mobile sở hữu nhiều chế độ chơi, tranh đoạt liên server với khả năng kết hợp đội hình không giới hạn, mang đến khả năng tùy biến tự do cho game thủ.

Nhiệm vụ của người chơi là thu thập các anh hùng quen thuộc, mạnh mẽ và đưa họ vào một đội hình được tính toán cẩn thận để bước vào những trận giao tranh vô cùng hấp dẫn và chinh phục mọi thử thách trong game. Ngoài ra, người chơi có thể phát triển nhân vật của mình thông qua nâng cấp trang bị, khả năng bí mật và hệ thống ngự hồn độc đáo.

Game chiến thuật thẻ tướng chủ đề ninja - Nhẫn Giả Truyền Thuyết Mobile
Game chiến thuật thẻ tướng chủ đề ninja - Nhẫn Giả Truyền Thuyết Mobile

Nhân dịp ra mắt, nhà phát dành tặng game thủ các mã code Nhẫn Giả Truyền Thuyết để thu thập vật phẩm hữu ích. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Nhẫn Giả Truyền Thuyết Mobile mới nhất, hỗ trợ game thủ trong các cuộc đại chiến ninja và vượt qua mọi thử thách.

Tải Nhẫn Giả Truyền Thuyết cho iOS Tải Nhẫn Giả Truyền Thuyết cho Android

Danh sách code Nhẫn Giả Truyền Thuyết Mobile

Tất cả các mã code Nhẫn Giả Truyền Thuyết Mobile đều có thời hạn sử dụng, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Ngoài ra, mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần thưởng.

Mã code Thời hạn sử dụng
NHANGIA999Còn hạn
ITACHI999Còn hạn
NARUTO999Còn hạn

Hướng dẫn nhập code Nhẫn Giả Truyền Thuyết Mobile

Nhẫn Giả Truyền Thuyết Mobile có tính năng nhập code quy đổi trực tiếp trong trò chơi, do đó, game thủ có thể dễ dàng sử dụng code với các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Mở Nhẫn Giả Truyền Thuyết Mobile trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng avatar nhân vật ở góc trên cùng bên trái của giao diện chính của trò chơi.

Bước 2: Trong cửa sổ thông tin người chơi, bấm nút Giftcode.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở phía trên và dán vào ô trống. Sau đó, bấm nút Xác nhận để dùng code và quay trở lại Thư để nhận phần thưởng tương ứng.

Cập nhật: 14/07/2023
  • 6.448 lượt xem