Tổng hợp code Idol World: Dance with Idol mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Idol World: Dance with Idol là trò chơi âm nhạc, nơi game thủ thể hiện khả năng nhảy nhót với những vũ điệu đầy mê hoặc trong thế giới ảo. Với hàng trăm bộ trang phục và phụ kiện khác nhau, người chơi có thể thỏa sức tùy chỉnh vũ công của mình.

Idol World là nơi để game thủ thử nghiệm với các vũ đạo và chế độ trò chơi khác nhau, nhảy theo những giai điệu phổ biến nhất từ ​​khắp nơi trên thế giới, thể hiện kỹ năng với các điệu nhảy cao cấp.

Game âm nhạc với các vũ điệu sôi động trên nền đồ họa 3D đẹp mắt - Idol World: Dance with Idol
Game âm nhạc với các vũ điệu sôi động trên nền đồ họa 3D đẹp mắt - Idol World: Dance with Idol

Người chơi còn có thể thực hiện các hành động tán tỉnh nhau, kết bạn từ khắp nơi, kết hôn không phân biệt giới tính và bắt đầu một gia đình trong mơ. Đặc biệt, nhân dịp ra mắt Idol World, nhà phát triển dành tặng người chơi rất nhiều mã code quy đổi phần thưởng hấp dẫn.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Idol World: Dance with Idol mới nhất, cung cấp cho người chơi nhiều tài nguyên để mua sắm và vô số trang phục, phụ kiện lộng lẫy cho nhân vật của mình.

Tải Idol World: Dance with Idol cho Android Tải Idol World: Dance with Idol cho iOS

Hướng dẫn nhập code Idol World: Dance with Idol

Đổi mã code Idol World: Dance with Idol là một quá trình rất đơn giản, người chơi chỉ cần làm theo các bước bên dưới để biết cách nhập code game.

Bước 1: Mở Idol World: Dance with Idol trên thiết bị và nhấn vào Events ở phía trên bên phải giao diện chính.

Bước 2: Nhấn vào tab Gift Exchange để mở cửa sổ nhập code. Sau đó, nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía dưới vào ô trống và nhấn nút Confirm.

Bước 3: Thu thập phần thưởng và mở Bag để xem phần thưởng và trang bị cho nhân vật của mình.

Danh sách code Idol World: Dance with Idol mới nhất

Giống như nhiều trò chơi khác, các mã code đổi thưởng của Idol World: Dance with Idol cũng có hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi.

Mã codeThời hạn sử dụng
F7VnTQdBuD3Còn hạn
mn3ytGqeMZlOCòn hạn
lAmKEuHOQtCòn hạn
bwEltp1W4VHCòn hạn
gvjkFP5B03ACòn hạn
Cập nhật: 04/04/2023
  • 117 lượt xem