Tổng hợp code Nữ Thần Arena mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Nữ Thần Arena là tựa game xây dựng chiến thuật đỉnh cao, đấu tướng nữ thần vô cùng xinh đẹp và quyến rũ. Tham gia vào trò chơi, game thủ sẽ bước chân vào thế giới giả tưởng có tên Lục địa Kalia, với nhiệm vụ đồng hành cùng các nữ thần để chiến đấu nhằm chống lại các thế lực xấu xa.

Người chơi cần tập hợp một đội hình mạnh mẽ để thành công vượt qua nhiều cửa ải, tăng cấp cho từng nhân vật để củng cố sức mạnh. Với hệ thống lớp nhân vật đa dạng gồm Cuồng Chiến, Pháp Sư, Xạ Thủ, Thích Khách, Khiên Chiến và Tế Tự, cùng với ba tộc Người, Ma và Thú, game thủ sẽ được thỏa sức sáng tạo đội hình chiến đấu.

Game đấu tướng xây dựng chiến thuật Nữ Thần Arena
Game đấu tướng xây dựng chiến thuật Nữ Thần Arena

Nhân dịp ra mắt, nhà phát hành GOSU dành tặng người chơi rất nhiều mã code Nữ Thần Aren quy đổi phần thưởng hấp dẫn. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Nữ Thần Arena mới nhất, cung cấp cho game thủ nhiều vật phẩm hỗ trợ trên hành trình bảo vệ Lục địa Kalia.

Tải Nữ Thần Arena cho Android Tải Nữ Thần Arena cho iOS

Danh sách code Nữ Thần Arena mới nhất

Giống như nhiều trò chơi khác, các mã code đổi thưởng của Nữ Thần Arena cũng có hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi.

Mã codeThời hạn sử dụng
NUTHANCODEVIP
Còn hạn
NUTHANARENA
Còn hạn
NUTHAN1000K
Còn hạn
BANHBAONHO
Còn hạn

Hướng dẫn nhập code Nữ Thần Arena

Đổi mã code Nữ Thần Arena là một quá trình rất đơn giản, người chơi chỉ cần làm theo các bước bên dưới để biết cách nhập code trong game.

Bước 1: Mở Nữ Thần Arena trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng avatar nhân vật ở góc trên cùng bên trái.

Bước 2: Trong cửa sổ thông tin người chơi, nhấn vào tab Cài đặt.

Bước 3: Tiếp tục nhấn vào Đổi quà.

Bước 4: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên vào ô trống và nhấn nút Xác nhận.

Cập nhật: 10/03/2023
  • 71 lượt xem