TOP game Roblox làm mưa làm gió 2024

  • 12 Đánh giá

ROBLOX là một nền tảng chơi game lớn nhất hiện nay, đặc biệt rất được trẻ em yêu thích, nơi chúng có thể tự do sáng tạo và bước vào những trải nghiệm thú vị. Từ mô phỏng đến game nhập vai hay phiêu lưu hành động, mọi người luôn có thể tìm được những trò chơi Roblox hay nhất để thưởng thức, cùng với hơn 100 triệu người chơi trực tuyến.

Năm 2024 đã chứng kiến rất nhiều tựa game Roblox ra mắt, nhanh chóng thu hút hàng triệu lượt người chơi. Dưới đây, mọi người có thể tìm thấy những trò chơi Roblox hot nhất, làm mưa làm gió năm 2024 với đa dạng thể loại để game thủ thưởng thức và chiến đấu.

Blade Ball

Tham gia vào biến thể trò chơi bóng né này và kiếm tiền càng lâu càng tốt, bằng cách dùng kiếm đánh vào quả bóng hoặc sử dụng những khả năng khác nhau để thoát khỏi nó trước khi bị hạ gục. Các vòng đấu diễn ra nhanh chóng nhưng với nhiều bản đồ chứa đầy chướng ngại vật khiến Blade Ball trở thành trải nghiệm điên cuồng không nên bỏ lỡ.

Toilet Tower Defense

Toilet Tower Defense là trải nghiệm phòng thủ tháp, dựa trên loạt meme nổi tiếng Skibidi Toilet của DaFuq!?Boom!. Trong trò chơi này, game thủ có thể chơi trên 1 trong 5 bản đồ bất kỳ, xây dựng căn cứ và bảo vệ khỏi Nhà vệ sinh của kẻ thù bằng cách sử dụng nhiều loại tháp như TV, Loa và Máy ảnh. Khi thua hoặc thắng, người chơi sẽ được thưởng tiền để mua các tòa tháp/đơn vị tốt hơn và mạnh hơn thông qua hệ thống gacha.

One Fruit Simulator

One Fruit Simulator kết hợp 2 kiểu chơi trò chơi phổ biến, đó là game nhập vai thế giới mở cho phép người chơi khám phá một đại dương đầy các hòn đảo; đồng thời cũng sử dụng một hệ thống đào tạo để đảm bảo rằng nhân vật sẽ cải thiện các kỹ năng và thậm chí là tăng cấp ngay cả khi không chiến đấu.

Lấy cảm hứng từ anime One Piece, game thủ còn có thể tham gia cùng bạn bè, Luffy và những tên cướp biển khác để xem liệu mình có thể trở thành chiến binh cuối cùng trên thế giới hay không.

Fruit Warriors

Fruit Warriors lấy cảm hứng từ cướp biển, dành cho những ai hâm mộ manga và anime One Piece nổi tiếng. Người chơi sẽ được trải nghiệm đi thuyền trên biển và thăm những hòn đảo nguy hiểm dựa trên những địa điểm trong bộ truyện gốc.

Giống như nhiều tựa game Roblox lấy cảm hứng từ cướp biển, game thủ sẽ bắt đầu sự nghiệp của mình với nhiệm vụ đánh bại những tên cướp đang đi lang thang trong khu vực xuất phát. Điều này có thể khiến game thủ mất khá nhiều thời gian và công sức để mang đến các sức mạnh độc đáo và tăng cấp cho nhân vật.

Anime Fruit Simulator

Anime Fruit Simulator là một tựa game nhập vai, lấy cảm hứng từ nhiều anime và manga nổi tiếng. Trò chơi này tập trung vào việc thu thập trái ác quỷ mạnh mẽ, là những khả năng đặc biệt có thể sử dụng để tiêu diệt NPC và trùm, ấp trứng để có thú cưng mới dễ thương, đồng thời khám phá nhiều khu vực khác nhau.

Trò chơi đưa mọi người vào nhiệm vụ rèn luyện cơ thể và tâm trí cho nhân vật để trở thành chiến binh mạnh nhất, bằng cách mở khóa kiếm và trau dồi sức mạnh để đánh bại kẻ thù.

Dragon Sea

Dragon Sea là một trò chơi khác lấy cảm hứng từ bộ anime và manga nổi tiếng One Piece, đưa người chơi đến một hòn đảo nhỏ để bắt đầu hành trình của mình. Cũng như nhiều trò chơi chủ đề One Piece khác trên Roblox, game thủ Dragon Sea sẽ cần cố gắng hoàn thành mục tiêu trở thành vua của biển cả.

Anime Champions Simulator

Một trong những trò chơi anime hot nhất trên Roblox hiện nay là Anime Champions Simulator. Trong đó, game thủ phải tập hợp các chiến binh từ nhiều bộ truyện tranh Shonen Jump nổi tiếng nhất, bao gồm Dragon Ball Z, Jojo's Bizarre Adventure và My Hero Academia, yêu cầu họ hạ gục những kẻ thù hùng mạnh nhất khi đang khám phá thiên hà.

Project Mugetsu

Anime luôn là một nguồn cảm hứng bất tận và là chủ đề được yêu thích trên Roblox. Project Mugetsu hay PM lấy cảm hứng từ bộ anime huyền thoại: Bleach - Sứ mạng thần chết, đưa game thủ trở thành một linh hồn mới chết và có thể đi theo con đường chính đạo và trở thành Shinigami, hoặc biến thành một Hollow hung hãn.

Motorcycle Mayhem

Motorcycle Mayhem là một trong những game đua xe được yêu thích trên Roblox, đưa game thủ vào trải nghiệm điều khiển các mô hình mô tô siêu chi tiết băng qua một đoạn đường cao tốc rộng lớn, đồng thời chuyển hướng qua dòng xe cộ đông đúc và vượt qua vô số chướng ngại vật nguy hiểm. Người chơi cũng có thể thử tài đua xe với bạn bè hoặc những game thủ khác, đồng thời kiếm Gear để mua siêu mô tô mới với động cơ mạnh mẽ và thiết kế cực chất từ cửa hàng.

Arm Wrestle Simulator

Tập gym chưa bao giờ đơn giản đến thế với trò chơi Arm Wrestle Simulator, đưa game thủ đến phòng tập thể dục, yêu cầu bước lên máy chạy bộ để tăng khả năng tim mạch của nhân vật, hoặc nhấp chuột để đẩy tạ và tăng sức mạnh, sử dụng tay nâng để tăng sức mạnh cho tay. Sau khi đã tập luyện đủ lâu và sẵn sàng, mọi người sẽ phải thách thức các đối thủ để giành chiến thắng trong môn đấu vật tay, rebirth và trốn thoát khỏi phòng tập đáng sợ này.

Haze Piece

Lấy cảm hứng từ anime One Piece nổi tiếng, Haze Piece là một trò chơi Roblox nơi game thủ phải phấn đấu trở thành Vua hải tặc. Giống như anime, Haze Piece rất thú vị và mang đến nhiều cuộc phiêu lưu vui nhộn khi người chơi và thủy thủ đoàn của mình giương buồm trên bảy vùng biển, chinh phục đại dương rộng lớn.

Anime Ball

Anime Ball được lấy cảm hứng từ trò chơi Roblox hot nhất năm 2023 - Blade Ball, xây dựng dựa trên một tiền đề tương tự, trong đó game thủ phải đánh một quả bóng dần dần nhanh hơn sau mỗi cú đánh cho đến khi nó hạ gục một người chơi.

Tương tự như bản gốc, Anime Ball có nhiều tính năng giúp người chơi giành được lợi thế trong các trận chiến căng thẳng. Sự khác biệt duy nhất là loạt Animanga được yêu thích và các nhân vật truyền cảm hứng cho các khả năng.

Pet Simulator 99

Pet Simulator 99, là phiên bản thứ tư trong loạt Pet Simulator nổi tiếng trên nền tảng Roblox. Trò chơi vẫn tiếp tục tập trung vào việc thu thập tiền xu và kim cương để mở khóa những thú cưng mạnh mẽ. Tiền xu có thể được sử dụng để ấp trứng, mở khóa thêm thú cưng, thế giới mới hơn, ván trượt,...

Race Clicker

Race Clicker là một trò chơi click chuột, click càng nhiều thì game thủ càng nâng cao cơ hội chiến thắng. Số lần chiến thắng của người sẽ tác động tới việc tăng tốc độ tổng thể và cho phép mua trứng nhằm ấp ra những thú cưng quý hiếm mới.

Những thú cưng này cũng có thể được mua và thu thập để tiếp tục cải thiện tốc độ, nhằm vượt qua đường đua dài trước khi đồng hồ kết thúc. Giành chiến thắng và tăng tốc độ là yếu tố quan trọng để thành công trong Race Clicker.

Fruit Battlegrounds

Fruit Battlegrounds là một trò chơi Roblox chiến đấu, lấy cảm hứng từ những tựa anime nổi tiếng như One Piece, nơi game thủ sẽ phải chứng minh sự dẻo dai của mình trong trận chiến bằng cách thu thập trái ác quỷ. Mục tiêu của người chơi là trở thành một trong những chiến binh vĩ đại nhất trên bảng xếp hạng.​

Anime Dungeon Fighters

Anime Dungeon Fighters là một cuộc hành trình thú vị vào một vũ trụ anime tràn ngập những anh hùng và vô số con quái vật to lớn đáng gờm mang tính biểu tượng. Người chơi với nhiệm vụ trở thành chiến binh anime tối thượng, sống sót sau cuộc tấn công dữ dội của titan, sẽ lựa chọn vũ khí của mình như kiếm, găng tay hoặc súng lục và nâng cao kỹ năng chiến đấu. Game thủ sẽ lăn xả trong các thử thách chinh phục ngục tối, đánh bại kẻ thù đáng gờm và thu thập chiến lợi phẩm.

Grimoires Era

Grimoires Era lấy cảm hứng từ Black Clover để mang tới cho người chơi một trải nghiệm phiêu lưu nhập vai trong thế giới của ma thuật huyền bí. Với vô số hoạt động như khám phá bản đồ mở rộng, hoàn thành các nhiệm vụ đầy thử thách và tham gia vào các trận chiến chống lại kẻ thù và những người chơi khác, game thủ sẽ luôn bận rộn. Khi tiến bộ, game thủ sẽ có được những khả năng và phụ kiện mới để nâng cao hành trình trở thành người sử dụng phép thuật tối thượng.

Anime Punch Simulator

Anime Punch Simulator là trò chơi dựa trên Naruto - bộ truyện tranh nổi tiếng, đưa người chơi vào thế giới anime mô phỏng đấm bốc đầy thú vị. Người chơi sẽ cần thực hiện các cú đấm mạnh mẽ liên tục để kiếm năng lượng, mở khóa những người bạn đồng hành hữu ích để cải thiện sức mạnh cho nắm đấm của mình. Các cú đấm cũng giúp mở khóa những thế giới mới để tiếp tục phát triển.

Cập nhật: 26/03/2024
  • 4.401 lượt xem
Xem thêm: Roblox