Cách kiếm tiền cực nhanh trong Toilet Tower Defense

  • 3 Đánh giá

Toilet Tower Defense là trò chơi ROBLOX lấy cảm hứng từ Skibidi Toilet nổi tiếng, rất phổ biến trên mạng. Mặc dù có rất nhiều trò chơi tương tự, nhưng Toilet Tower Defense nổi bật nhờ các bản cập nhật thường xuyên và các đơn vị không ngừng tăng lên.

Tuy nhiên, người chơi không thể chỉ nhận được những đơn vị yếu ớt mà cần có rất nhiều tiền để thu thập những đơn vị mạnh nhất Toilet Tower Defense. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những cách kiếm tiền xu cực nhanh khi chơi Toilet Tower Defense, giúp game thủ có thể mua vật phẩm, trang bị hay nâng cấp để trở nên mạnh mẽ hơn.

Cách thu thập xu nhanh trong Toilet Tower Defense

Chọn độ khó một cách khôn ngoan

Sự thành công phụ thuộc vào sức mạnh của các đơn vị hiện có, vì vậy người chơi phải lựa chọn giữa các mức độ khó Easy, Medium, Hard Nightmare một cách đúng đắn nhất.

Độ khóLàn sóngPhần thưởngUnit
Easy2050 CoinStarter Units
Medium30200 CoinRare+ Units
Hard50400 CoinEpic+ Units
Nightmare50600 CoinLegendary+ Units

Người dùng có đơn vị mạnh hơn nên cân nhắc chơi Nightmare để nhận được nhiều xu nhất. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng độ khó cao hơn sẽ mất nhiều thời gian hơn để giành chiến thắng, đòi hỏi phải đánh bại nhiều đợt kẻ thù hơn. Đối với những người có đơn vị yếu hơn, độ khó thấp hơn cũng có thể mang lại số tiền xu tăng đáng kể.

Chơi với bạn bè

Chơi với bạn bè không chỉ vui hơn mà còn có nhiều lợi ích hơn. Người chơi càng có nhiều bạn bè trong trận đấu thì sẽ nhận được càng nhiều xu, cụ thể như sau:

  • 1 người bạn: Tăng x1,2 xu
  • 2 người bạn: Tăng x1,4 xu
  • 3 người bạn: Tăng x1,5 xu
  • 4 người bạn: Tăng x1,6 xu

AFK Farm

AFK Farm có thể không phải là phương pháp nhanh nhất nhưng là cách dễ nhất để kiếm tiền. Game thủ có thể tìm thấy nó ở sảnh của trò chơi. Sau khi dịch chuyển đến AFK Farm, mọi người sẽ nhận được 1 xu mỗi phút. Ví dụ: người chơi có thể làm điều này cả đêm và trong 8 giờ để nhận được 480 xu. Các hệ số nhân xu cũng được áp dụng ở AFK Farm như sau:

  • Roblox Premium: +1 xu mỗi phút
  • 2x Coins Gamepass: +1 xu mỗi phút
  • 2x Coins Boost: +1 xu mỗi phút

Coin Boost

Ngoài ra, người chơi có thể sử dụng Coins Boosts để tăng thu nhập, có sẵn trong tab Shop. Mỗi boost cung cấp hệ số nhân kiếm tiền xu gấp đôi trong một giờ. Thông thường, những booster này được phân phối miễn phí trong quá trình cập nhật trò chơi hoặc có thể mua bằng Robux:

  • 1 Coin Boost: 99 Robux
  • 10 Coin Boost: 499 Robux

Auto Skip

Auto Skip rất cần thiết cho những người chơi cần kiếm xu nhanh chóng. Tính năng này có thể được kích hoạt ở phía trên màn hình. Nó sẽ giúp game thủ tự động bỏ qua phần cuối của các đợt và kiếm được nhiều xu hơn trong thời gian ngắn hơn. Tuy nhiên, Auto Skip đôi khi có thể dẫn đến cái chết nhanh hơn vì nó khiến việc kiểm soát sóng khó hơn rất nhiều, vì vậy mọi người nên hết sức cẩn thận khi sử dụng.

Dùng nhiều tài khoản

Người chơi cũng có thể sử dụng nhiều tài khoản để chơi theo nhóm và tăng thu nhập. Mặc dù phương pháp này khá khó chịu vì rất khó để nhập vai 2 nhân vật trở lên cùng một lúc nhưng nó có một số ưu điểm:

  • Hệ số nhân xu được áp dụng tùy theo số lượng tài khoản trong nhóm.
  • Người dùng có thể mua các đơn vị bằng số tiền kiếm được trên nhiều tài khoản và sau đó đổi những đơn vị hấp dẫn cho tài khoản chính.
  • Người chơi có thể tham gia AFK Farm từ nhiều tài khoản cùng một lúc.

Bán những đơn vị không cần thiết

Nếu mọi người đã chơi được một thời gian và thu thập được vô số đơn vị, thì trong kho có thể chứa những đơn vị yếu mà game thủ không còn sử dụng nữa. Hãy bán chúng đi để thu được nhiều lợi nhuận hơn.

Sử dụng code Toilet Tower Defense

Các nhà phát triển game Roblox thường xuyên cung cấp các mã code vào trò chơi và Toilet Tower Defense không nằm ngoài điều này. Bằng cách nhập code Toilet Tower Defense, người chơi có thể nhận được rất nhiều quà tặng miễn phí, chẳng hạn như tiền xu và vật phẩm tăng cường. Để tìm code người chơi có thể tham khảo bài viết Tổng hợp code Toilet Tower Defense mới nhất và cách nhập.

Trả tiền để giành chiến thắng

Nếu người chơi sẵn sàng đầu tư một số Robux để tăng tốc độ thu thập tiền xu của mình, mọi người có thể cân nhắc mua Game Pass Double Coins. Có giá 99 Robux, thẻ này mang lại cho người chơi thu nhập gấp đôi xu vĩnh viễn, mang đến nguồn tài nguyên dồi dào

Cập nhật: 06/03/2024
  • 5.935 lượt xem
Xem thêm: Roblox