Dicey Elementalist cho Android 1.0.38 Game tung xúc xắc chơi bài lấy cảm hứng từ Yahtzee

Tải về

3 (1) Doublethink Games Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Dicey Elementalist là một game casual đến từ Doublethink Games, được lấy cảm hứng từ trò chơi xúc xắc nổi tiếng là Yahtzee. Bạn tung 5 xúc xắc trong 3 lần với số điểm cao nhất được giữ nguyên. Bạn cần cố gắng giành được số điểm cao nhất.

Dicey Elementalist được lấy cảm hứng từ trò chơi xúc xắc nổi tiếng là Yahtzee

Tải game Dicey Elementalist cho Android

Có cơ chế giống chơi bài xì phé (poker), Dicey Elementalist là một game thu thập thẻ bài có chiến lược đơn giản. Mở các phần của thẻ bài cần thiết để chơi. Đảm bảo có chiến lược thông minh để xây dựng một bộ bài tốt.

Bạn thuê nhiều nhân vật khác nhau, phát triển họ và tham gia các nhiệm vụ, ngục tối thú vị. Họ có thể chọn từ nhiều loại thẻ có màu tương ứng với các biểu tượng như mặt trăng tím, kim cương vàng… để bắt đầu trận chiến với quái vật.

Mở khóa các nhân vật độc đáo với phong cách khác nhau, xây dựng bộ bài mạnh mẽ của mình

Ví dụ, trong một trận chiến, một cặp giọt nước mắt màu xanh gây sát thương gấp ba lần. Khi một người chơi hết bài, họ nhấn một nút để kết thúc vòng chơi. Họ sẽ kiếm được thẻ phần thưởng và các vật phẩm như bụi sao và EXP, giúp họ tăng cấp trò chơi và tìm hiện vật. Lăn xúc xắc là một phần của trò chơi, ngoài ra game kết hợp thêm yếu tố chơi bài và nhập vai.

Bạn sẽ chiến đấu với những con quái vật khi đi qua các căn phòng của lâu đài, tung ra 5 biểu tượng trong những lần đối đầu đó. Nói chung, có rất nhiều tình huống không thể đoán trước, cũng như sự hài hước trong suốt cả hành trình.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.38
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 46
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Dicey Elementalist

Liên quan, thay thế