MONOPOLY GO! cho Android 1.0.1 Board game cờ tỷ phú cổ điển với nhiều cơ chế mới

Tải về

5 (1) Scopely Miễn phí 57 Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

Đi nào! Tung xúc xắc, kiếm tiền Monopoly, tương tác với bạn bè, thành viên gia đình và các Ông trùm đồng nghiệp từ khắp nơi trên thế giới khi bạn khám phá vũ trụ mở rộng của MONOPOLY GO! Đây là một game cờ tỷ phú mới, mang đến cách chơi mới.

Trốn thoát, tận hưởng, mơ ước, lên kế hoạch và giữ liên lạc trong sân chơi mới MONOPOLY GO - bước ngoặt của game cổ điển MONOPOLY được nhiều người yêu thích. Hãy để tỷ phú mà mọi người yêu thích là Mr. MONOPOLY làm người hướng dẫn khi bạn khám phá các bảng mới theo chủ đề các thành phố nổi tiếng thế giới, vùng đất kỳ ảo và địa điểm giàu trí tưởng tượng.

Người chơi cũng sẽ được trải nghiệm hình ảnh và niềm vui cổ điển với lối chơi phù hợp với di động. Thu thập bất động sản, xây dựng nhà và khách sạn, rút Chance Cards và tất nhiên, bạn kiếm được Tiền Monopoly. Chơi với các Token yêu thích như Xe đua, Mũ đội đầu, Tàu chiến,.. và kiếm thêm nhiều token khi chơi.

Hãy xem các nhân vật biểu tượng độc quyền như Mr. M, Scottie và Ms. MONOPOLY trở nên sống động và rất nhiều nhân vật hoàn toàn mới khác trong MONOPOLY GO!

Bàn chơi gia đình

Giúp đỡ hoặc cản trở: Bạn và bạn bè có thể kiếm tiền dễ dàng với Community Chest và các sự kiện hợp tác. Hoặc cướp ngân hàng của đối thủ để leo lên đỉnh.

Thu thập và trao đổi các nhãn dán đầy những câu chuyện với bạn bè và gia đình trong các nhóm giao dịch MONOPOLY GO trên Facebook. Hoàn thành các album tuyệt đẹp, thông minh để nhận phần thưởng lớn.

Kiếm tiền và xây dựng các tòa nhà của bạn trong MONOPOLY GO

Tính năng nổi bật của game MONOPOLY GO cho Android

Mua và xây dựng theo cách của bạn để leo top

Thu thập bộ Property Tile để xây nhà và nâng cấp nhà của bạn thành khách sạn, nhận nhiều tiền thuê hơn từ bạn bè. Tất cả những gì bạn cần làm là nhấn Go.

Tận hưởng không khí độc quyền cổ điển

Lăn xúc xắc để thưởng thức bảng MONOPOLY độc quyền cổ điển mà bạn từng yêu thích. Chơi với những gương mặt quen thuộc như Mr. Monopoly và các không gian quen thuộc như nhà tù, đường sắt, bất động sản, token…

Chơi game với bạn bè và người thân

Tính năng xã hội của game cho phép bạn chơi với bạn bè để tận dụng tối đa các mini game mới như Community Chest - nơi bạn và bạn bè cùng nhau nghịch ngợm và làm việc.

Các cơ hội mới mỗi ngày

Chơi các Giải đấu, mini game plinko Prize Drop, Cash Grab, theo dõi các sự kiện để nhận phần thưởng lớn. Với các sự kiện mới diễn ra hàng giờ, có nhiều cách mới để bạn chơi và giành chiến thắng mỗi ngày.

Game MONOPOLY GO! là game miễn phí, mặc dù một số vật phẩm trong trò chơi có thể được mua bằng tiền thật. Game cũng cần có kết nối Internet khi chơi.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 194
  • Lượt tải: 57
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: MONOPOLY GO

Liên quan, thay thế